If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  39.54K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) แต่งงานกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

ตรึ้ง ตรึ้ง เสียงโทรศัพท์ของแก้วดังขึ้น

 

 

 

แก้วออกมาหาโมะสวนสาธารณะตอนนี้หน่อยนะ โมะมีอะไรจะบอก

 

 

 

แก้วทำหน้าสงสัย แล้วหยิบกระเป๋าแล้วขับรถไปที่สวนสาธารณะ

 

 

 

“เอ๋ นี้โมะอยู่ไหนเนี่ย”แก้วพูดอย่างสงสัย ก่อนจะมองไปรอบๆแล้วเห็นคนถือลูกโป่งที่เขียนว่า WILL YOU MEERY ME?

 

 

 

“แต่งงานกับโมะนะ”โทโมะพูดจากด้านหลังของแก้วทำให้แก้วหันไปด้านหลังแต่หน้าทั้ง2คนชิดกันมาก เมื่อแก้วตั้งสติได้แก้วก็ผละออกจากโทโมะอย่างรวดร็ว

 

 

 

“ตกลงจะตอบคำถามได้ยัง”โทโมะถาม

 

 

 

“คำถาม คำถามไรอ่า”แก้วทำหน้างง เพื่อแกล้งโทโมะ

 

 

 

“ก็ตกลงจะแต่งงานกับโมะไหมล่ะ”โทโมะถามแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้หน้าของแก้ว

 

 

 

“อืม”แก้วตอบอย่างเขินๆ

 

 

 

“อืม คืออะไรอ่ะ”โทโมะแกล้งแก้ว

 

 

 

“ไม่แต่งมั้ง”แก้วแกล้งต่อ

 

 

 

“ไม่ได้นะ”โทโมะพูดเสียงแข็ง

 

 

 

“ใครบอกว่าแก้วจะไม่แต่งงงานกับโมะหล่ะ”แก้วพูด ทำให้โทโมะดีใจแล้วอุ้มแก้ว

 

 

 

“อร้ายย ปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้นะโมะ”แก้วพูดพร้อมหัวเราะ

 

 

 

 

ณ คฤหาสน์จิระคุณ

 

 

 

 

“เอ้า กลับมาพร้อมกันอย่างนี้คุยกันแล้วหรอลูก”ศตายุถามโทโมะกับแก้ว ที่เดินเข้ามาพร้อมกัน

 

 

 

“นี่ป๊ารู้แล้วหรอ”แก้วถามศตายุ

 

 

 

“ใช่ โทโมะมาขอแกตั้งแต่ตอนเช้าแล้วแหละ”ศตายุพูด แก้วหันไปมองหน้าโทโมะอย่างสงสัย

 

 

 

“ไหนโมะบอกว่าตอนเช้ามีประชุมไง”แก้วถามโทโมะอย่างสงสัย

 

 

 

“เคลียกันเอาเองนะลูก ป๊าไปนอนก่อนแหละ”ศตายุพูดจบพร้อมเดินไปยังห้องนอนของตน

 

 

 

“ว่าไง”แก้วถามแล้วมองหน้าโทโมะ

 

 

 

“ก็โมะอย่างจะเซอร์ไพร์แก้วไง”โทโมะตอบพร้อมทำหน้าอ้อนๆ

 

 

 

“ไม่ปรึกษากันก่อนเลยอ่ะ”แก้วพูดหน้างอ

 

 

 

“ก็จะปรึกษาทำไมหล่ะในเมื่อแก้วก็ตอบตกลง”โทโมะพูด

 

 

 

“โอเคๆแก้วยอมแล้ว นี่ก็ดึกแล้วโมะกลับได้แล้ว”แก้วพูด

 

 

 

“งอนหรอ”โทโมะพูดเมื่อเห็นหญิงสาวหน้างอ

 

 

 

“เปล่า แก้วไม่ได้งอน กลับไปได้แล้ว”แก้วพูด

 

 

 

“ฟอดดดดดดดดดดด ไปได้แล้ว”แก้วหอมแก้มโทโมะเมื่อเห็นโทโมะทำแก้วป๋องๆ

 

 

 

“Good night นะครับ”โทโมะพูด

 

 

 

“ค่ะ”แก้วพูดจบแล้วโทโมะก็เดินออกไป

 

 

 

“โว้ย อิจฉาคนมีแฟนโว้ย”เขื่อนพูดพร้อมเดินออกมากับป๊อปปี้

 

 

 

“ก็ไปขอเฟย์ฟางสิ”แก้วแซว

 

 

 

“เฮ้ย อะไรไอป๊อปคนเดียว เฮียไม่เกี่ยว”เขื่อนพูดพร้อมปัดไปทางป๊อปปี้

 

 

 

“เอ้ย แกก็เหมือนกันแหละ แหมๆ นึกว่าคนอื่นไม่รู้หรอ ลับหลังช่วงนี้เห็นชวนเฟย์ไปเที่ยวบ่อยนะ”ป๊อปปี้แซวเขื่อน

 

 

 

“ไม่น่าหล่ะ เดี๋ยวนี้เฟย์ไม่ค่อยอยู่ที่ร้าน”แก้วพูด เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นพื่อนสาวลักยิ้มอยู่ที่ร้านสักเท่าไร

 

 

 

“โอ้ย ง่วงโว้ย เดี๋ยวเฮียไปนอนก่อนนะ”เขื่อนพูด พร้อมเดินขึ้นบันไดไป

 

 

 

“555”แก้วกับป๊อปปี้ขำ

 

 

 

 


 

 

โทโมะขอแก้วแต่งงานแล้ว

เม้นไม่ขยับเลย มาเม้นด้วยนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาอัพต่อให้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา