If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ลองชุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ณ คฤหาสน์จิระคุณ
 
 
 
“วู้ วันนี้ของโปรดแก้วหมดเลยนี่หน่า”แก้วที่เพิ่งลงมาจากห้องนอน ที่ใส่ชุดเดรสสีชมพูอ่อนๆพูด
 
 
 
“นี่อย่ากินเยอะสิ เดี๋ยวก็ใส่ชุดแต่งงานไม่ได้หรอก”เขื่อนแซวแก้ว
 
 
 
“เดี๋ยวใส่ๆอยู่ชุดปริออกมา555”ป๊อปปี้แซวแก้วต่อ เขื่อนกับป๊อปปี้ขำ
 
 
 
“นี่ เฮียพูดให้ดีๆหน่อยนะ”แก้วพูดพร้อมทำหน้างอ
 
 
 
“ไงครับ เจ้าสาวของผม”โทโมะที่เดินเข้ามาพร้อมพูด
 
 
 
“นั่น เจ้าบ่าวของแกมาแล้วอ่ะ”เขื่อนแซวแก้ว
 
 
 
“บ้า งั้นแก้วไปก่อนนะ บายๆ”แก้วพูดพร้อมเดินไปด้วยที่มือของแก้วมีโทโมะจับอยู่แก้วก็แอบยิ้มๆ
 
 
 
ณ ร้านตัดชุดแต่งงาน
 
 
 
“สวัสดีจินนี่”ที่ร้านแห่งนี้เป็นร้านของจินนี่ เพื่อนสนิทของแก้วตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ
 
 
 
“ยัยแก้ว”จินนี่ตะโกน พร้อมกับเข้าไปก่อนแก้ว
 
 
 
“เบาๆหน่อยก็ได้มั่งแก คนอื่นเค้ามองกันหมดแล้ว”แก้วพูด
 
 
 
“แหะๆ แล้วนี่ใครอ่ะจินนี่ชี้ไปทางโทโมะ
 
 
 
“ผมโทโมะ เจ้าบ่าวของแก้วเองครับ”โทโมะพูดกับจินนี่
 
 
 
“ว้าว นี้แกก็เป็นเจ้าสาวแล้วสิ”จินนี่แซวแก้ว
 
 
 
“อืม”แก้วตอบอย่างเขินๆ
 
 
 
“มาๆ ฉันจะเลือกชุดที่สวยที่สุดให้แกเลย ส่วนคุณเดี๋ยวฉันให้พนักงานพาไปนะค่ะ”จินนี่พูด พร้อมให้พนักงานคนหนึ่งพาโทโมะไปเลือกชุด
 
 
 
“นี่แก้วชุดนี่ก็วยนะ ชุดนี่ก็สวย แต่ฉันว่าชุดนี้สวยกว่า...”จินนี่แนะนำชุดต่างๆให้แก้วแต่แก้วก็ไปเลือกชุดอีกฝั่งหนึง
 
 
 
“จินนี่ชุดนี้สวยไหม”แก้วหันไปถามจินนี่
 
 
 
“หูย สวยมากเลย ฉันว่าถ้าแกใส่ชุดนี้รับรองเจ้าบ่าวของแกต้องมองตาค้างแน่นอน”จินนี่พูดพร้อมทำมือประกอบ
 
 
 
“ไปลอง”จินนี่พุดพร้อมพาแก้วไปยังห้องลองชุด
 
 
 
15 นาทีต่อมา
 
 
 
“เสร็จแล้ว”แก้วพูดพร้อมออกมาในชุดเกาะอก กระโปรงถึงพื้นพอดี ประกอบด้วยเพรชหลายเม็ดที่ติดกับกระโปรง
 
 
 
“...”ทุกคนเงียบ เพราะกำลังตะลึง
 
 
 
“เฮ้ๆ”แก้วพูดเรียกสติทุกคน
 
 
 
“แก้วแกสวยมากกกกกกกกกก”จินนี่ลากเสียงยาวส่วนโทโมะนั่นก็ยังคงอึ้งต่อไป
 
 
 
“วันนี้คุณสวยมากเลยนะครับ”โทโมะชมแก้ว
 
 
 
“วันนี้คุณก็หล่อมากเหมือนกันค่ะ”แก้วพูดเมื่อเห็นโทโมะใส่ชุดสูทที่ข้างในเป็นสีขาวข้างนอกเป็นสีทองอ่อนๆ
 
 
 
“โอ้ยๆ มดกัดหมดแล้ว”จินนี่แซว
 
 
 
หลังจากนั้นทุกคนก็เลือกชุดไทยโดยทีแก้วใส่ชุดข้างบนเป็นสีชมพูกระโปรงก็เป็นสีโทนเดียวกันกับด้านบน ส่วนโทโมะก็ใส่ชุดข้างบนเป็นสีขาวข้างล่างเป็นสีทอง เสร็จแล้วโทโมะและแก้วก็เลือกแบบการ์ด
 
 
 
“จินนี่ฉันไปก่อนนะ”แก้วที่เปลี่ยนชุดเรียบร้อยลาจินนี่แล้วเข้าไปกอด
 
 
 
“นี่วันแต่งแกอ่ะ ฉันไปด้วยนะ” จินนี่พูด
 
 
 
“แน่นอนจ้า ไปก่อนนะแก”แก้วพูดแล้วกอดจินนี่อีกครั้ง แล้วขึ้นรถโทโมะไป โดยที่มีสายตาคู่หนึ่งมองอยู่ ด้วยสายตาอย่างมีแผน
 
 
 
 

 
มาอัพแล้ว
ใครมองโทโมะกับแก้วน้า
ฮือๆไม่ค่อยมีคนมาเม้นเลย มาเม้นด้วยน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา