If this is love ถ้ามันคือความรัก

7.7

เขียนโดย Fahfah

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.14 น.

  39 ตอน
  96 วิจารณ์
  40.47K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 13.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เค้ากลับมาแล้ว...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
ณ ผับแห่งหนึ่ง
 
 
 
“ชน เฮ้!!”เสียงดังมาจากกลุ่มหนึ่ง ที่กำลังจัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลองสละโสดให้กับโทโมะ ที่กำลังจะแต่งงานในอีก2วันข้างหน้านี้
 
 
 
“เอาอีกๆ”กั้งเพื่อนสมัยมหาลัยของโทโมะพูด
 
 
 
“เฮ้ย ใจเย็นๆหน่อย นี่แกดดื่มแก้วที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย”พิชชี่พูด
 
 
 
“ใช่ๆ เดี๋ยวกลับบ้านไม่ถูก โบว์เอาแกตายแน่”กวังพูดถึงแฟนสาวของกั้ง ซึ่งมีนิสัยโหดมาก
 
 
 
“ไม่เป็นไรหรอก นานๆทีเนอะๆ”กั้งพูดพร้อมมองไปที่คยองเทและจีโฮ
 
 
 
“เฮ้อ”คยองเทและจีโฮได้แต่ถอนหายใจ
 
 
 
“นี่เดี๋ยวฉันไปห้องน้ำก่อนนะ”โทโมะพูด พร้อมเดินไปเข้าห้องน้ำ
 
 
 
หน้าห้องน้ำชาย
 
 
 
“อ้าว โมะเบลล์คิดถึงคุณจังเลย”เบลล์แฟนเก่าของโทโมะ ที่โทโมะรักมาก แต่ทิ้งโทโมะไปเพราะไปเรียนต่อเมืองนอกมาหลายปีแล้ว ซึ่งในขณะนั้นแก้วก็เข้ามาในชีวิตของโทโมะพอดี จึงทำให้โทโมะลืมผู้หญิงคนนี้ได้
 
 
 
“เบลล์...”โทโมะพูดเสียงค่อย
 
 
 
“แหม โมะจำเบลล์ได้ด้วย รู้ไหมว่าเบลล์คิดถึงโมะมากแค่ไหน”เบลล์พูดแล้วเดินเข้าไปกอดโทโมะ
 
 
 
“...”โทโมะยืนนิ่ง ยอมให้เบลล์กอด
 
 
 
“โมะค่ะ ไปหาอะไรดื่มกัน”เบลล์ควงโทโมะพร้อมพาโทโมะไปที่โต๊ะของคน
 
 
 
ด้านหนุ่มๆ
 
 
 
“ทำไมไอโมะมันไปเข้าห้องน้ำนานจังหว่ะ”เคนตะเพื่อนซี้ปึกของโทโมะพูด
 
 
 
“นั่นดิ รึว่าตกส้วมไปแล้ว555”จองเบพูดพร้อมหัวเราะ
 
 
 
“555”กั้งที่ดื่มไปเยอะมากก็หัวเราะตามจองเบ
 
 
 
“แต่ฉันว่ามันเริ่มแปลกๆนะ”พิชชี่พูด
 
 
 
“นั่นดิ”คยองเทเสริม
 
 
 
“ไม่มีอะไรหรอกมั้ง เดี๋ยวโมะมันก็คงมา”จีโฮพูด เพื่อไม่ให้เพื่อนๆเครียด
 
 
 
ด้านโทโมะ-เบลล์
 
 
 
“นี่โมะบริษัทโมะเป็นยังไงบ้างหรอ”เบลล์ถามอย่างใสซื่อ
 
 
 
“ก็ดีอ่ะ”โทโมะตอบเบลล์พร้อมหันมายิ้มให้
 
 
 
“แล้วตอนนี้โมะมีคนดูแลหัวใจยังอ่ะ”เบลล์ถาม
 
 
 
“มีแล้วแหละ อีก2วันก็จะแต่งงานแล้ว”โทโมะตอบ เพราะนึกว่าเบลล์จะเป็นคนดี
 
 
 
“จริงเหรอ ดีใจด้วยนะ”เบลล์ตอบพร้อมยิ้มให้โทโมะ แต่ในใจมีแผนที่ร้ายกาจอยู่
 
 
 
“มา เรามาดื่มฉลองที่โมะกำลังจะแต่งงานกัน”เบลล์พูด แล้วนำน้ำองุ่นขาวที่โทโมะชอบดื่มมาให้โทโมะดื่ม โดยี่ในนั้นมียาปลุกเซกส์อยู่ โทโมะกินโดยไม่ได้คิดอะไร กลับรู้สึดีที่เบลล์ไม่ได้หึงหวงตน
 
 
 
ด้านหนุ่มๆ
 
 
 
“โอ้ย ไม่ไหวแล้วฉันกลับก่อนนะ”คยองเทที่รู้สึกตัวเองเริ่มเมาก็พูดขึ้น
 
 
 
“กลับบ้านได้ป่ะเนี่ย”พิชชี่ที่ดื่มแต่น้ำส้มถาม
 
 
 
“ไหวๆ แกไปส่งไอกั้งมันเหอะ”คยองเทพูด
 
 
 
“อ๊ากกก โบว์อย่าทำเค้านะ”กั้งที่เมาจนละเมอ
 
 
 
“เออ แกช่วยไปส่งเคนตะ จองเบ จีโฮให้หน่อยดิบ้านอยู่ใกล้ๆกันไม่ใช่หรอ”พิชชี่ถาม
 
 
 
“เออ ได้แกก็ไปส่งคนที่เหลือก็ละกัน”คยองเทพูด
 
 
 
“เคๆ แล้วเจอกัน ขับรถดีนะเว้ย”พิชชี่พูดเพราะเป็นห่วงเพื่อน
 
 
 
“อืมๆ”คยองเทพูดพร้อมค่อยๆพยุงที่เหลือไปที่รถของตน
 
 
 
“ไปเว้ย”พิชชี่พูด พร้อมพยุงที่เหลือไปที่รถ ซึ่งทั้งสองนี้ก็ไม่ได้นึกถึงโทโมะเลยแม่แต่นิด
 
 
 

 
เบลล์จะทำอะไรโทโมะไหมเนี่ย ต้องติดตาม
หายไปนาน แต่ก็ไม่มีคนมาเม้นเลย เศร้า
เม้นให้เค้าด้วยนะคร้า
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา