เมื่อไหร่ เราจะได้รักกัน

-

เขียนโดย fha_fk_fp

วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.13 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  3,167 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) อะไรกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านเสตุสุวรรณ
 
"ตาเขื่อน ตาเขื่อน "เสียงของคุณหญิง พิลา เรียกลูกชาย ลั่นบ้าน
 
"อะไรครับคุณเเม่ "เเต่ทว่าคนที่ตอบกลับมา คือโป๊อปปี้ ลูกชายคนโต
 
"น้องเเกไปไหน"คุณหญิงพิชา ถาม
 
"อยู่ข้างบนครับ เเม่มีอะไรกับมันเหรอ"ป๊อปปี้ถาม
 
"ดูนี่ หนูหวายส่งข้อความมาว่าน้องเเกอยู่กับเเม่นั่นทั้งวันเลย เมื่อวานมันไม่ได้ทำงานเหรอ"คุณหญิงยื่นโทรศัทพ์มาให้ป๊อปปี้ดู เป็นข้อความในไลน์ว่าเขื่อนไปอยู่กับ เฟย์ เเฟนสาวของเขื่อน
 
"เเล้วไงครับคุณเเม่"ป๊อปปี้ส่งโทรศัทพ์คืนมารดา
 
"ฉันจะให้ตาเขื่อน เลิกกับเเม่นั่น เเล้วรีบเเต่งงานกับหนูหวายซะ"คุณหญิงพิชาประกาสลั่น เป็นจังหวะที่เขื่อนได้ยินเรื่องราวพอดี
 
"ไม่ะเเม่ "เขื่อรพูด
 
"เเล้วไงอะ ฉันเป็นเเม่เเก เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้เเก ถ้าเเกยังคบกับเเม่นั่นอีก ฉันจะส่งคนไปจัดการมันซะ"พิชาพูดอย่างไม่กลัว
 
"เเต่เขื่อนไม่ยอม ผมรักเฟย์ ถ้าเเม่ไม่ยอม ผมจะพาเฟย์หนี "เขื่อนไม่ยอม
 
"ฉันเป็นเเม่เเกนะ "คุณหญิงพูด
 
"ผมว่าใจเย็นดีกว่าครัย "ป๊อปปี้เห็นท่าไม่ดีก็ห้ามไว้
 
"ผมรักเฟย์ เเม่จำไว้เลย ผมไม่เเต่งงานกับหวายเเน่นอน ถึงเเม้เฟย์เขาจะเป็นเเค่ครูสอนหนังสือธรรมาเเต่เขาก็รู้จักหากิน ไม่ใล่มาเที่ยวฟ้องคนโน้นที คนนี้ที "เขื่อนร่ายยาว ก่อนจะเดินออกไป พิลามองอย่างอึ้งๆลูกชายเธอไม่เคยเป็นเเบบนี้เลย
 
"ผมว่าน้องมันก็พูดถูกนะครับเเม่"ป๊อปปี้พูดกับเเม่
 
"ไม่ จำไว้นะ ถ้าเเกทำเเบบนี้ฉันจะตัดเเกออกจากกองมรดกเหมือนกับตาเจื่อนที่ฉันกำลังจะทำ"พิชาพูดก่อนจะเดินออกไป ป๊อปปี้ถอนหายใจเบาๆ
 
 
 
 
 
ฝากด้วยนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา