รักเธอแค่คนเดียว...

7.9

เขียนโดย flame

วันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.51 น.

  30 chapter
  91 วิจารณ์
  43.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

22:45 น.

โทโมะขับรถมาถึงชุมพรก็หันมามองแก้วที่กำลังหลับอยู่ก็ยิ้มออกมาบาง ก่อนจะปลุกเธอเบาๆ

"แก้ว... แก้วครับ ถึงแล้วนะ"

"อือ... ขออีกแป๊ปนะค่ะ"แก้วครางออกมาเบาๆ แล้วหลับต่อ ทำให้โทโมะส่ายหน้าเบาๆ กับความขี้เซาของเธอ

ชายหนุ่มเปิดประตูลงจากรถ ก่อนจะเดินอ้อมมาอีกฝั่งหนึ่ง เพื่อที่จะอุ้มเธอเข้าไปนอนในบ้านพัก

"อืม..."เสียงหวานครางเบาๆ เมื่อโทโมะวางเธอให้นอนบนเตียงกว้าง ก่อนที่เขาจะเดินออกมาปิดบ้านแล้วเดินกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง

โทโมะเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำชำระกาย คลายความเหนื่อยหลังจากที่ขับรถมานาน

30นาทีต่อมา

โทโมะเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมอ่างน้ำและผ้าขนหนูผืนเล็ก เพื่อที่จะเช็ดตัวให้แก้ว

"อืม..."แก้วครางออกมาเบาๆ เมื่อมีอะไรลางอย่างมารบกวนการนอนของเธอ ทำให้โทโมะยิ้มออกมาบางๆ

หลังจากที่เช็ดตัวและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้แก้วเสร็จแล้ว โทโมะก็ล้มตัวนอนข้างๆ แก้ว ก่อนจะดึงตัวเธอมากอดไว้ด้วยความรัก ชีวิตนี้เขาคงอยู่ไม่ได้ถ้าขาดเธอไป

แค่ตลอดเวลาที่เธอกับเขาเลิกกันไป เขาก็ทำตัวเหมือนคนมีชีวิตแต่ไร้หัวใจ เพราะไม่มีเธออยู่ข้างๆ กาย

"พี่รักแก้วนะ..."โทโมะพูดออกมาเบาๆ ก่อนจะจูบหน้าผากของแก้วด้วยความรักใคร่แล้วหลับตามร่างบางในอ้อมกอดไปด้วยความเหนื่อยล้าจากการขับรถมาตลอดทั้งวัน

 

เช้าวันต่อมา

แสงแดดอ่อนๆ ปลุกให้แก้วที่นอนอยู่ในอ้อมกอดของโทโมะตื่นขึ้นมาในตอนเช้า เธอเงยหน้ามองใบหน้าของคนรักในยามหลับก็ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข เธออยากให้ทุกเช้าที่ตื่นนอนมีเขาอยู่ข้างๆ กายแบบนี้ตลอดไป

มือบางยกขึ้นลูบใบหน้าของโทโมะเบาๆ ก่อนจะสะดุ้งเมื่อคนที่เธอคิดว่าเขาหลับกัดนิ้วของเธอเบาๆ

"ปล่อยเดี๋ยวเลยนะพี่โมะ"แก้วพูด แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ยอมทำตามง่ายๆ เมื่อมือหนาของเขาล้วงเข้าไปใต้กระโปรงชุดนอนแล้วลูบไล้ที่ขาอ่อนของเธอเบาๆ

"อยากให้ปล่อยเหรอ?"โทโมะกระซิบถามเสียงแหบพร่าที่ข้างหูเบาๆ ทำให้แก้วถึงกับขนลุกซู่ทันที ไหนจะมือหนาที่ดูเหมือนว่าจะล้วงลึกจนมาถึงกลางกายสาวที่มีผ้าบางๆ กั้นอยู่

"อะ อืม..."แก้วครางออกมาเบาๆ ทำให้โทโมะอารมณ์ขาดกดจูบที่ริมฝีปากบางของเธอทันที ลิ้นร้อนแทรกเข้าไปในโพรงปากหวานเพื่อหยอดล้อกับลิ้นบาง ดูดดึงความหอมหวานจากปากบางที่หวานกว่าน้ำผึ้งเดือนเพ็ญเสียอีก

"อืม..."เสียงหวานครางออกมาเบาๆ บอกให้เขารู้ว่าเธอกำลังจะขาดอากาศหายใจ ทำให้ชายหนุ่มผละริมฝีปากออกอย่างเสียดาย ก่อนจะผลิกตัวขึ้นคร่อมร่างบางแล้วไล้จูบมาที่ลำคอขาวเนียน ขบเม้นอย่างหนักหน่วงจนเป็นรอยแดงจ้ำๆ รอบคอจนมาถึงเนินอกอวบที่โผล่ชุดนอน

มือหนาค่อยๆ ลูบไล้ไปตามผิวกายสาวที่เนียนนุ่มมือ มืออีกข้างปลดเปลื้องชุดนอนตัวบางออก ก่อนจะโยนทิ้งอย่างไม่สนใจว่ามันจะไปตกอยู่ส่วนไหนของห้อง

"อืม... อ่า"เสียงหวานครางลั่น เมื่อนิ้วร้ายสวดใส่เข้าไปในช่องทางรักของเธอแล้วขยับเข้าออกช้าๆ มืออีกข้างบีบเคล้นทรวงอกอิ่มอย่างหนักหน่วง ริมฝีปากหยักพรมจูบไปทั่วจนเธอต้องแอ่นอกให้กับร่างสูงอย่างลืมตัวหลายต่อหลายครั้ง

"อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พะ พี่โมะ ซี๊ด... แก้วจะ จะไม่ไหวอยู่แล้ว... อ่า กรี๊ด!"แก้วครางลั่น ก่อนจะกระตุกถี่ๆ เมื่อชายหนุ่มส่งเธอมาถึงฝั่งฝันด้วยปลายนิ้ว

โทโมะชักมืออกมาจากโพรงรักแล้วดูดน้ำหวานที่ติดมือมาจนหมดอย่างไม่รังเกียจ ก่อนจะผละจากกายสาวที่นอนหอบหายใจอยู่ เพื่อปลดเปลื้องชุดนอนที่สวมใสอย่างรวดเร็วแล้วตามมาทาบทับร่างบางไว้อีกครั้ง

กดจูบเบาๆ ที่ปากอิ่มอีกครั้ง มือหนาประคองแกนกายที่พองออกรบบนเตียงในตอนเช้า

ชายหนุ่มถอนจูบ ก่อนจะชันเข่าแล้วออกแกนกายถูวนที่ปากทางรักเพื่อเรียกน้ำหวาน ก่อนจะดันทีเดียวจนมิดด้าม

"ซี๊ด..."แก้วคราง เมื่อโทโมะดันตัวตนเข้ามาทีเดียวจนมิด กายสาวตอกรัดความเป็นชายไว้แน่น ถึงจะเคยมีอะไรกันแล้ว แต่ทางรักของแก้วก็ยังคงแน่นสำหรับเขาอยู่ดี

โทโมะค่อยๆ ขยับเข้าออกช้าๆ ก่อนจะเร่งเครื่องให้เร็วและหนักหน่วง เมื่อตัวตนเขาถูกบีบรัดเอาไว้อย่างแรง ทำให้เขารู้ได้ทันที ว่าเธอกำลังถึงฝั่งฝัน

"อ่า... แก้วระ รอพี่ด้วยสิคนดี ซี๊ด..."โทโมะครางบอกแก้ว เมื่อเธอตอกรัดเขาไว้แน่นจนเขาจะเสร็จตามเธอ

"อ่า... /กรี๊ด!"เสียงครางดังลั่น เมื่อเขาและเธอได้เดินทางมาถึงจุดหมายพร้อมกัน สายธารสีขุ่นหลั่งรินเข้ากายสาวจนทุกหยาดหยด เสียงหอบหายใจดังขึ้นพร้อมกัน ก่อนจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ แต่โทโมะก็ยังไม่ถอดถอนตัวตนออกจากตัวแก้ว

"ปล่อยได้แล้วพี่โมะ"แก้วบอกกับชายหนุ่ม ก่อนจะสะดุ้งเฮือก เมื่อสิ่งที่ยังอยู่ในตัวเธอพองขึ้นอีกครั้ง

"ดะ เดี๋ยวนี้พี่โมะ นี่อย่าบอกนะว่า..."

"อืม... ช่วยทำให้มันสงบทีสิ"โทโมะพูด ก่อนจะขยับเข้าออกเบาๆ อีกครั้ง ทำให้แก้วครางออกมาเบาๆ

บทเพลงรักที่บรรเลงจังหวะรักที่ลงตัว ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ ในวันเดียวแน่ๆ

--------------------------------------------

 

 

 

 

มาแล้วๆๆๆๆๆ

อัพให้แล้วน๊าาาาา มีใครคิดถึงไรเตอร์บางเนี่ย

ยังไงก็ฝากเม้นและติดตามกันด้วยนะค่ะรีดเดอร์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา