รอยแค้น (Ire)

8.4

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.26 น.

  40 ตอน
  45 วิจารณ์
  44.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 21.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ลงทุน.... ยอมเพราะรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
                    ตอนนี้ก็ได้เวลาที่จะเอาทุกสิ่งทุกอย่างคืนมาจากคนที่ทำลายครอบครัวของเขาแล้ว 
 
วันนี้เขาเชิญฟางและพี่ชายรวมถึงพ่อของฟางเพื่อ เจรจากับนักลงทุนอีกคนนึง แต่ทางฝ่ายฟาง ไม่รู้ 
 
ว่านักลงทุนคนนั้นเป็นเพียวแค่ลูกน้องของป็อบปี้ ที่เขาให้มาหลอกทุกคนดูไว้ใจป็อบปี้มาก เพราะดู
 
ภายนอก เป็นคนดี และรักลูกสาวเขาเขาจึงไม่ลังเลที่จะเซ็นสัญญากับ ฝ่ายนักลงทุนคนนั้น
 
 
นักลงทุน: เอาเป็นว่าตอนนี้ พวกเราก็มีหุ้นร่วมกันแล้วนะครับ ตอนนี้ พวกเราเป็นทีมเดียวกันแล้ว
 
พ่อ: ครับ ดีเหมือนกันนะ ฟาง เขื่อน ลูกจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมากเกินไป 
 
ป็อบ: จริงครับ คุณฟางกับคุณเขื่อนรวมถึงคุณอา เหนื่อยมามากแล้ว 
 
ฟาง: คะ พวกเรายินดีที่จะร่วมลงทุนเป็นบริษัทเดียวกับคุณคะ 
 
             ตอนนี้แผนของป็อบปี้กำลังไปได้ด้วยดี เขาจะได้เริ่มแผนต่อไปสีกที สิ่งที่มันต้องเสียใจ
 
ที่สุดกำลังจะเริ่มต้น "รอหน่อยนะ ธนันต์ธรญ์" 
 
 
 
 
ป็อบ: ผมอยากทานข้าวกับคุณ 
 
ฟาง: คะ ได้สิคะ 
 
ป็อบ: คุณฟาง ผมมีอะไรจะให้คุณ 
 
ฟาง: อะไรเหรอคะคุณป็อบ 
 
ป็อบ: หลับตาก่อนสิครับ 
 
                
 
                 ตอนนี้ป็อบปี้พาฟางมาบนชั้นบนสุดของโรงแรมแห่งหนึ่ง ตอนนี้ทุกอย่างถูกเนรมิตร
 
ให้ทุกอย่างดูหรูหรา สวยงาม มีนักดนตรี มีแสงสี 
 
ป็อบ: ลืมตาได้แล้วครับ 
 
ฟาง: คุณป็อบนี่มัน นี่มัน มันอะไรกันคะ 
 
 
ป็อบ: ผมอยากให้นางฟ้า ของผม 
 
ฟาง: คุณป็อบ 
 
ป็อบ: คุณฟาง จะรังเกียจผู้ชายอย่างผมมั้ย 
 
ฟาง: ฟางไม่เคยรังเกียจคุณเลย คุณเป็นคนดี เป็นคนที่ฉันเชื่อใจ 
 
ป็อบ: ผมรักคุณครับ แล้วคุณละ รักผมรึเปล่า 
 
ฟาง: ฉัน เออ ฉัน 
 
ป็อบ: หรือว่า คุณไม่ได้รักผม 
 
ฟาง: ฉันรักคุณคะ 
 
ป็อบ: ผมดีใจที่ได้ยิน คำว่ารักจากปากคุณ 
 
ฟาง: ฉันก็ดีใจ 
 
ป็อบ: ถ้าอย่างงั้น แต่งงานกับผมนะ 
 
ฟาง: แต่งงาน 
 
ป็อบ: ครับ แต่งงาน 
 
ฟาง: คะ ฉันจะแต่งงานกับคุณ 
 
 
                  ป็อบปี้พาฟางมาบ้านริมทะเลของเขา วันนี้เขาจะทำให้เธอเป็นของเขา ให้ได้ เพราะ 
 
ทุกอย่าง กำลังจะจบลง 
 
 
ฟาง: ทำไมคุณไม่พาฉันกลับบ้านละคะ 
 
ป็อบ: ผมอยากพาคุณมาที่นี้ 
 
ฟาง: มีอะไร อีกรึเปล่า 
 
ป็อบ: มีครับ มีสิ่งสำคัญ ที่ผมอยากมอบให้คุณ 
 
 
 
ป็อบ: จริงๆแล้ว ผมไม่มีพ่อ มีแม่หรอก คนที่คุณเห็นเป็น อาของผม เขาเป็นพ่อบุญธรรม ของผม 
 
ฟาง: แล้วพ่อแม่คุณละ
 
ป็อบ: ท่านตายไปนาน แล้วครับ ตายเพราะคนชั่วๆ ตายเพราะถูกหลัง 
 
ฟาง: คุณป็อบคะ ฟางขอโทษนะ ที่ถาม 
 
ป็อบ: ไม่เป็นอะไรหรอกครับ ที่ผมบอกคุณ เพราะว่า ผมอยากสร้งครอบครัวกับ ใครสักคน ที่พร้อม
 
จะเดินไปข้างหน้ากับผม 
 
           ตอนนี้ฟางกับป็อบปี้ หน้าเริ่มใกล้กันทีละนิด จนเริ่มชิดกัน ป็อบปี้ ค่อยๆเข้าไปใกล้หน้า
 
ของฟาง ทำให้ตอนนี้ลมหายใจของทั้งคู่ ใกล้ชิดกัน ป็อบปี้ ค่อยๆจูบลงที่หน้าผากของฟาง แล้ว ลง 
 
 
มาเรื่อยๆจนถึงปากของฟาง ตอนนี้ ฟางหวั่นไหวมาก และเธอก็เคลิ้มกับสิ่งที่เขาทำ จนทำให้ทั้งคู่
 
เป็นของกันและกัน 
 
 
              เช้าวันรุ่งขึ้น ป็อบปี้มาส่งฟางที่บ้าน 
 
ป็อบ: เดี๋ยวสิครับ จะรีบไปไหน 
 
ฟาง: รีบเข้าบ้านคะ ปล่อยก่อนนะ เดี๋ยวใครมาเห็น 
 
ป็อบ: เห็นก็เห็นสิ เรากำลังจะแต่งงานกันนะ 
 
ฟาง: ปล่อยเถอะคะ ฟางต้องรีบเข้าไปในบ้าน ป่านี้ทุกคนเป็นห่วงแย่แล้ว 
 
ป็อบ: ก็ได้ งั้นมัดจำทีนึง 
 
ฟาง: ขับรถกลับดีบ้านดีดีนะคะ 
 
 
 
 
 
                   ตอนนี้ทุกอย่างที่เขาหวังไว้ ก็สำเร็จเหลือแต่ เกร็งกำไร เอาหุ้นของบริษัทฟาง
 
 
มาเป็นของเขา ทุกอย่างก็จะจบ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา