รอยแค้น (Ire)

8.4

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.26 น.

  40 ตอน
  45 วิจารณ์
  44.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 21.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) หาบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
1วันผ่านไป
 
 
 วันนี้ฟางขอแม่ออกมาบ้านเช่าอยู่ก่อน เขาจะได้รีบย้ายของออกจากบ้านที่เป็นบ้านของเขาเอง ...
 
 
ฟาง: เอ่อ คุณป้าคะ แถวนี้มีบ้านให้เช่าบ้างมั้ยคะ 
 
 
 
 
ป้า: บ้านเช่าเหรอหนู มีๆ อยู่ตรงนั้นนะ เขาติดป้ายให้เช่าอยู่ แล้ว หนูอยู่คนเดียวเหรอ บ้านนั้นนะ
 
 
2 ชั้นนะ แต่ป้านะไม่แน่ใจว่าจะมีกี่ห้องนะ เจ้าของบ้านนะเขาจะไปอยู่ที่อื่นนะก็เลยให้เช่า 
 
ฟาง: อ่อคือหนูจะมาอยู่เป็นครอบครัวนะคะ  ขอบคุณนะคะคุณป้า 
 
 
  เดินมาถึงหน้าบ้าน ........บ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้2ชั้น สีขาว มีพื้นที่หน้าบ้าน มีที่เล็กๆไว้จอดรถ 
 
 
ลักษณะดูไม่เก่าเกินไป และร่มรื่นน่าอยู่ .......
 
 
 
ฟาง: ฮโหล นี้ใช่เบอร์เจ้าของบ้านที่ให้เช่ารึเปล่าคะ คือพอดี อยากจะเช่านะคะ 
 
 
เจ้าของบ้าน: ได้คะ เดี๋ยวจะไปที่บ้านนะคะ 20นาทีคะ 
 
 
ฟาง: คะ โอเคคะ 
 
 
           ขณะที่ฟางกำลังเดินไปดูรอบๆ้านนอกประตูรั้ว ฟางก็รู้สึกชอบมันมาก ถึงแม้จะไม่ใหญ่โต 
 
 
เหมือนบ้านเดิมของเขา แต่อย่างน้อย ชีวิตก็คงมีความสุขกว่านี้ ดีกว่าทนอยู่ให้เขาดูถูก 
 
 
ฟาง: บ้านถึงจะเล็กแต่อย่างน้อยก็ดีกว่าอยู่บ้านหลังนั้น 
 
 
เจ้าของบ้าน: น้อง น้องรึเปล่าจ้ะ ที่จะมาดูบ้าน 
 
 
ฟาง; ค่ะใช่คะ 
 
เจ้าของบ้าน: เชิญจ้ะ เข้ามาเลย 
 
 
ฟาง; ว่าแต่นี้พี่ให้เช่าเท่าไหร่คะ 
 
 
เจ้าของบ้าน: ก็ประมาณ เดือนละ 2,000 โอเคมั้ย 
 
 
ฟาง: 2,000 โอเคเลยคะ งั้น หนูขอย้ายมาพรุ่งนี้เลยได้มั้ยคะ 
 
 
 
เจ้าของบ้าน; ได้สิจ้ะ ได้เลย เดี๋ยวให้กุญแจเลยก็ได้ 
 
 
ฟาง: ถ้าอย่างนั้น จ่ายก่อนล่วงหน้าสัก 3 เดือนนะคะ 
 
เจ้าของบ้าน: ได้คะ เดี๋ยวยังไง มีปัญหาอะไรก็โทรมาเบอร์เดิมนะ นี้กุญแจบ้านจะ แล้วกุญแจรั้ว 
 
 
ฟาง: ขอบคุณคะ 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา