is you baby รักเธอยัยเด็กน้อย

-

เขียนโดย kirinjung

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.51 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,814 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม พ.ศ. 2558 20.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) งานแรกของฟางและพิม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"งานแรกที่พี่จะให้พวกเธอทำก็คือ ทำอาหารเช้ากินกัน" ห้ะ!ทำอาหารหรอ ฉันไม่เป็นหรอก ทำแค่ไข่เจียวฉันยังไม่รอดเลยย
"งั้นฟางไปตลาดนะพี่ป๊อป ป่ะพิม" ฉันบอกก่อนจะมุ่งหน้าไปตลาด
ณ ตลาดkamikaze shop
"ฟาง แกทำอาหารเป็นป่าว ฉันทำไม่เป็นนะ"พิมพูด
"แกคิดว่าฉันทำเป็นหรอ เกิดมาฉันยังไม่เคยทำเลย"ฉันตอบพิมไป
"งั้นเราจะทำอะไรดี ข้าวผัดดีไหม"พิมถาม
"ก็ได้นะ ฉันเคยเห็นป้าภาทำอยู่"
"งั้นเราไปซื้อของเถอะ เดี๋ยวจะช้า"พิมบอกฉันและลากฉันไปซื้อของต่างๆ 
ณ บ้านป๊อปปี้
"กลับมาแล้วนะพี่ป๊อป งั้นฟางกับพิมไปทำอาหารก่อนนะ" ฉันพูดและเดินเข้าไปในครัว
ในครัว
"พิม แกหั่นพวกผักนะ เดี๋ยวฉันผัดเอง"ฉันบอกพิมที่กำลังหยิบผักออกมาจากถุง
"แกผัดได้แน่หรอ"พูดถามฉันอย่างลังเล
"ได้สิ" ฉันตอบ หึหึ ฉันจะผัดให้รสชาติแย่สุดๆไปเลย นี่ไปซื้อปลาร้ามาผัดด้วยนะเนี่ยย
10นาทีผ่านไป
"เสร็จแล้วพิม นี่ข้าวผัดปลาร้า รับรองว่าอีตาพี่ป๊อปปี้ต้องติดใจ หึหึ" ฉันมองดูข้าวผัดที่ไม่น่าเรียกว่าข้าวผัดแล้วเดินไปเสริฟพี่ป๊อป
"มาแล้วค่ะ พี่ป๊อป"ฉันบอก
"กินด้วยกันไหมล่ะ"พี่ป๊อปถาม
"ไม่หรอกค่ะ ฟางกับพิมผัดนิดเดียว เดี๋ยวพี่ป๊อปจะไม่อิ่ม ฟางกินมาจากบ้านแล้วค่ะ" ฉันตอบไป ใครจะอยากกินข้าวผัดปลาร้าฟร๊ะ น่าตาไม่เหมือนข้าวผัดเลยสักนิด
"ไหนลองกินดูซิ"พี่ป๊อปเริ่มลงมือกิน ดูท่าทางจะอร่อยมากนะนั่น
"อร่อยดีพี่ชอบ"พี่ป๊อปตอบมาแบบยิ้มๆ กินเข้าไปได้ไงเนี่ยย
"ถ้าชอบเดี๋ยวฟางจะทำให้ใหม่นะคะ" ลืมบอกไปฉันผสมยาถ่ายในข้าวผัดไปด้วย รับรองงานนี้มีสนุก
 
เดี๋ยวดึกๆไรเตอร์มาอัพให้นะคะ เม้นกันด้วยจิ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา