ฝันร้ายกลายรัก

-

เขียนโดย takeshilove_kz

วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.46 น.

  5 ตอน
  7 วิจารณ์
  8,483 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 00.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ไอ้คนโรคจิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    "พี่ภานุครับผมแค่แหย่สาวเล่นเอง มาดุผมทำไมคราฟ" เขื่อนที่แกล้งทำหน้างอ ก็พูดอย่างน้อยใจที่โดนดุ 
     "แกดันเล่นไม่ดูหน้าพี่ใหญ่เองช่วยไปได้ นะภัทรดนัย " โทโมะที่ไม่รู้จะสงสารเขื่อนดีหรือสมน้ำหน้าก็พูดขึ้น
    "พวกเราไม่ถือหรอกค่ะ จริงมั้ยแก้วเฟย์"ฟางที่ดูอยู่นานก็เอยขึ้นก่อนจะมีสงครามกลางบ้าน 
   "จริงค่ะ/จริง" เฟย์กับแก้วตอบฟางทันที 
"เอ่อ.คือว่า ห้องน้ำอยู่ทางไหนหรอครับ/หรอเฟย์ " ฟางที่พูดออกมาพร้อม กับป๊อปปี้ ก็หันไปมอง 
 
    "อ่อ ใช้ในห้องพี่ฟางเลยค่ะ  เพราะห้องน้ำในห้องอื่น ยังใช้ไม่ได้ " เฟย์ที่นึกแผนอะไรออกจึงตอบป๊อปปี้กับฟางไปแบบนั้น 
     "งั้นเอากระเป๋าฟางมาแก้วจะได้เอาขี้นไปเก็บทีเดียวเลย "ฟางที่พูดเสร็จก็เดินไปกระเป๋าที่แก้ว ก็เดินนำป๊อปปี้ไป  ป๊อปปี้เห็นดังนั้นก็เดินตามไปทันที 
      "นี้แกคิดจะทำไรอ่ะเฟย์  " แก้วที่มองการกระทำเพื่อนสาวของเธออย่างไม่เข้าใจ เฟย์ไม่ตอบได้แต่ยิ้มให้แก้วแทน 
 
             กรี๊ดดดดดด! ไอ้คนโรคจิตตต !
เพียงไม่นานก็มีเสียงกรี๊ดของฟางดังออกมา 
 
    "นี้ปล่อยเลยนะคุณภานุ" ฟางที่อยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่มก็โวยวายทันที 
     "อยู่นิ่งๆสิคุณพื้นมันลื่นนะ" ป๊อปปี้ที่พยายามอยู่นิ่งๆ แต่คนตัวเล็กก็ดิ้นไม่ยอมท่าเดียว  
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา