เผื่อวันพรุ่งนี้ (One Wish)

9.5

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.57 น.

  36 chapter
  848 วิจารณ์
  51.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) 13: อย่าบอกว่ารักฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ตอนที่13
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                  หลายเดือนผ่านไปโทโมะมุ่งหวังจนทำงานได้ประสบความสำเร็จทุกคนในบริษัทต่างมั่นใจในตัวของชายหนุ่มบริหารงานอย่างเต็มที่ คงจะมีเพียง วิวิทย์ที่ยังคงต้องการที่จะกำจัดโทโมะออกจากบริษัทให้ได้เพราะถ้าไม่ชายหนุ่มคนที่จะต้องขึ้นมาบริหารคนต่อไปก็คือเขาเอง โดยความสำเร็จของโทโมะก็มีฟางที่คอยเป็นคนสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา  สังคมให้การยอมรับโทโมะมากขึ้นธุรกิจที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนสังคมที่จับตามองว่าเมื่อไรทั้งคู่จะแต่งงานกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ เอาละคะเรื่องต่อไปเนี่ย ถ้าเราไม่ถามคงจะไม่ได้ “ พิธีกรเอ่ยยิ้มๆ ตอนที่โทโมะมาถ่ายทำรายการที่เกี่ยวกับธุรกิจ
 
 
 
 
 
 
 
 
“ นอกจากที่คุณโทโมะจะเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจตั้งแต่อายุเพียง25แล้วนั้น ยังเป็นคนที่ผู้ชายแทบจะทั้งประเทศอิจฉาก็ว่าได้นะคะ สำหรับเรื่องความรัก  “ พิธีกรพูดแล้วยิ้มให้อย่างแซวๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
“ เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับความรักของคุณกับคุณธนันต์ธรญ์  “ 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ก็แฮปปี้ดีครับ “ โทโมะตอบยิ้มๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ แหมๆ อย่างนี้เมื่อไรจะมีข่าวดีละคะ “ พิธีกรแซวต่อ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ คงต้องรอให้เจ้าตัวเขาเรียนจบละครับ “ โทโมะตอบแล้วยิ้มบางๆให้พิธีกรเล่นเอาสาวพิธีกรแอบเขินไม่น้อย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 “ ถือว่าเปนคู่ที่น่าอิจฉามากๆคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้นะคะ สำหรับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ประสบความสำเร็จทั้งธุรกิจและเรื่องความรัก... เอาละคะน่าเสียดายจังเลยนะคะที่รายการของเราเนี่ยหมดเวลาสะแล้ว เอาไว้เรามาพกันใหม่ในอาทิตย์หน้านะคะ วันนี้ดิฉันกับคุณวิศวะต้องขอลาไปก่อน สวัสดีคะ “ รายการถูกตัดออกไปเนื่องจากเป็นรายการสดทำให้มีการติดขัดเล็กน้อยแต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  พิธีกรสาวแอบยิ้มหวานให้โทโมะชายหนุ่มยิ้มบางๆให้ก่อนจะลุกเดินหนี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวสิคะคุณโทโมะ เจนชักจะอิจฉาคุณฟางขึ้นมาละสิคะ ที่มีคู่หมั้นทั้งหล่อทั้งเก่งขนาดนี " เจนเดินเข้าไปหาโทโมะที่หองแต่งตัวหลังจากที่เดินตามชายหนุ่มไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ขอโทษนะครับ ผมว่าเราออกไปคุยกันด้านนอกจะดีกว่า “ โทโมะพูดแล้วจะเดินหนีแต่เจนกลับดึงโทโมะมาจูบเสียก่อน หญิงสาวรั้งต้นคอของชายหนุ่มเอาไว้แน่น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อ๊ะ “ โทโมะเริ่มเคลิ้มตามเนื่องจากเขาเองก็เป็นเสือผู้หญิงคนหนึ่งแน่นอน กับการที่เสนอเขามาเขาก็ต้องสนองกลับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อื้มมมม “ โทโมะไล่จูบลงมาต้นคอของพิธีกรสาวก่อนจะปลดซิของหญิงสาวจากด้านหลังชุดแสนที่จะเรียบร้อยหลุดลงเผยให้เห็นอกอวบคู่โตที่เต่งตึงอยู่ตรงหน้า ชายหนุ่มไม่รีรอก่อนจะฝังหน้าไปหยอกล้อกับเม็ดปทุมคู่งาม พร้อมทั้งเคล้นคลึงไปตามอารมณ์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อ้าวคุณธนันต์ธรญ์ใช่ไหมคะ “ เสียงทีมงานคนหนึ่งเดินเข้ามาทักฟาง ที่เดินมาพร้อมกับแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ คะ แล้วนี่ถ่ายรายการเสร็จแล้วใช่ไหมคะ “ ฟางยิ้มหวานให้กับทีมงานคนนั้น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ครับ อย่ายิ้มแบบนี้สิครับ เดี๋ยวผมได้ละลายกันพอดี ฮ่าๆๆ คุณวิศวะน่าจะอยู่ในห้องแต่งตัวทางด้านโน้นนะครับ “ ฟางยิ้มขอบคุณให้ก่อนจะเดินไปหาโทโมะพร้อมกับแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ครืดดดด ครืดดด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อ๊ะ! แก้วเดี๋ยวฟางขอไปคุยโทรสัพท์ก่อนนะ แก้วเข้าไปหาพี่โมะก่อนเลยเดี๋ยวฟางจะรีบตามไป “ ฟางพูดอย่างตกใจเมื่อเห็นปลายสายที่โชว์ขึ้นมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อืม ฟางก็รีบมานะ “ แก้วยิ้มให้ฟางก่อนที่ทั้ง2จะแยกกันไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อ๊ะๆ!! อ๊าสส์ “ แก้วเดินเข้าไปในห้องแต่งตัวก็ได้ยินเสียงครวญครางของชายหญิงคู่หนึ่งพอเดินเข้าไปก็ต้องตกใจมากกว่าเดิม แก้วมองโทโมะที่อยู่ในสภาพหันหลังให้เธอกอดก่ายอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งที่กอดโทโมะแน่น เสื้อผ้าของผู้หญิงหล่นเต็มพื้นห้อง รวมไปถึงชั้นในต่างๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อ๊ะ! นี่เธอเข้ามาหัดมีมารยาทบ้างนะ “ เจนพูดกับแล้วแต่ยังกอดโทโมะอยู่ ชายหนุ่มตกใจไม่น้อยเมื่อรู้ว่ามีคนมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ แก้ว.. “ โทโมะดันตัวหญิงสาวออกก่อนจะจัดการแต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วหันกลับมาดูว่าเป้ฯใครก็ต้องอึ้งไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อะไรกันคะ คุณโทโมะคะเจนยังไม่อิ่มเลยนะคะ “ เจนที่คว้าเสื้อคลุมมาใส่ก็เบียดหน้าอกที่แทบจะเปลือยเปล่าติดโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ถ้าเสร็จกันแล้วก็เชิญออกไปก่อนที่ฉันจะประจานการกระทำของเธอ ! “ แก้วพูดน้ำเสียงเรียบแต่แสดงว่ากำลังโกรธ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อะไรของเธอห้ะ ! เมียก็ไม่ใช่แม่ก็ไม่ใช่มายุ่งอะไรกับเขา “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อยากรู้ไหมละว่าฉันเป็นใคร “ แก้วพูดเรียบๆแล้วเดินเข้าไปหาทั้ง2คนช้าๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ เชอะ! ฉันไปก็ได้ย่ะ “ เจนพูดก่อนจะเก็บเสื้อผ้าของตัวเองแล้ววิ่งออกไปจากห้อง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                   เพี๊ยะ!!!!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ พี่ทำบ้าอะไรพี่โมะ ถ้าฟางรู้ฟางจะเสียใจมากขนากไหน “ แก้วตบหน้าโทโมะแล้วตะคอกใส่
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ......... “
 
 
 
 
 
 
 
 
“ พี่โมะพี่อย่ามาเงียบใส่แก้วนะ “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ...... “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ พี่ไม่รักฟางเลยหรือไงกัน ทำไมต้องทำแบบนี้ถ้าคนอื่นรู้เขาจะมองว่าพี่เป็นคนไม่ดี จะมองว่าฟางยอมปล่อยให้ผู้ชายของตัวเองมามั่วกับผุ้หญิงคนอื่นแบบนี้ “
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ........... “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ พี่ใจร้าย!!! “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ พี่มั..... ฮื้อออ “ โทโมะดึงแก้วเข้าไปจูบอย่างร้อนแรง แก้วดิ้นหนีสัมผัสของชายหนุ่มพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาไม่ขาดสาย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                      เพี๊ยะ!!
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อื้ออออ “ โทโมะดึงแก้วมาจูบอีกครั้ง หลังจากที่หญิงสาวตบเขา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ฮึก “ โทโมะถอนจูบออกมาก็มองสาวน้อยที่เอาแต่สะอื้นร้องไห้จนตัวสั่น ชายหนุ่มเลยดึงร่างบางมากอด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อย่าร้อง พี่ขอโทษ “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ........ ฮึกฮืออ “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อยากรู้ใช่ไหมว่าพี่รักฟางหรือเปล่า “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“...... “
 
 
 
 
 
 
 
 
“ พี่รัก กะ ...” แก้วผละออกจากโทโมะแล้วเอามือปิดปากชชายหนุ่มเอาไว้ก่อนที่โทโมะจะพูดต่อ ทั้ง 2 สบตากันสายตาเศร้าๆของชายหนุ่มทำเอาหญิงสาวสงสารใจแทบขาด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 “ พี่รักแก้วไม่ได้ ... แก้วไม่ได้รักพี่ “ แก้วพูดเบาๆทั้งน้ำตา
 
 
 
 
 
 
 
                    พรึ่บ!!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ งั้นพี่ขออยู่แบบนี้ก่อนได้ไหม ขอได้ไหม ....” โทโมะดึงแก้วมากอด หญิงสาวรู้สึกชื้นที่ใหล่ เขากำลังร้องไห้ เขาร้องไห้เพราะเธอ.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ........ “ ทั้ง 2 กอดกันอยู่เนิ่นนาน  ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เขาก็ยงยังรักผู้หญิงคนนี้คนเดียวและคนเดิมเสมอไปถึงแม้ว่าเธอจะบอกว่าไม่รักเขา แต่ความรักบังคับไม่ได้ เมื่อมันเกิดมาแล้วมันก็ยากที่จะจางหายไป และเขาเองก็ขอเก็บความรักของเขาไว้ในหัวใจตลอดไป...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                              ‘P’
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ........... “
 
 
 
 
 
 
 
 
“.............” หลังจากที่กดรับสายก็ไร้การตอบกลับ ทั้ง 2 ฝ่ายต่างเงียบสนิท
 
 
 
 
 
 
 
 
“ .......... “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ถ้าจะเงียบฟางจะวางแล้วนะคะ “ ฟางทนไม่ไหวพูดกลับไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ออกมาหาพี่ได้ไหม “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ............. “ ฟางคิดหนัก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ได้โปรด พี่คิดถึงเรานะฟาง “
 
 
 
 
 
 
 
 
“ เราเลิกทำแบบนี้กันเถอะคะพี่ป๊อป พี่กับแก้วจะแต่งงานกันอยู่แล้วนะ “ ฟางพูดเสียงเข้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ แต่พี่รักฟางนะ “
 
 
 
 
 
 
 
 
“ แต่ฟาง...”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ อย่าพุดว่าฟางไม่ได้รักพี่ มันไม่เนียนหรอก “
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ....... “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ มาหาพี่หน่อยได้ไหม “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ .......”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ นะครับคนดี “
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ .........”
 
 
 
 
 
 
 
 
“.........”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ ก็ได้คะ แต่เป็นช่วงเย็นนะคะ ตอนนี้ฟางมาหาพี่โมะพร้อมกับแก้ว งั้นแค่นี้นะคะ “ ฟางวางสายแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ เธอจะไปหาเขาครั้งนี้ครั้งสุดท้ายจริงๆ เธอไม่อยากทำให้เพื่อนรักของเธอต้องเสียใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.......................................................................................................................
ต้องขอโทษด้วยนะคะสำหรับการมาอัพตอนต่อไปช้าหรือเว้นไปหลายวัน คือเราไม่สะดวกจริงๆ ช่วงนี้ไปๆมาๆอีกบ้านหนึ่งซึ่งยังไม่ได้ติดเน็ตแบบจริงๆจังๆ เล่นได้แต่โทรศัพท์ทำให้เรานั้นไม่สามารถที่จะอัพได้ ขอโทษจริงๆนะคะ 
 
ยังมีคนอ่านอยู่เนาะ55 ตัวเรื่องดูน่ารำคาญเนาะ จะทำอะไรก็ไม่ทำสักทีใกล้แล้วคะพยายามกระฉับให้เข้ามาแล้วละเพราะเราเองก็อ่านไปอีกรอบหลังจากแต่งเสร็ตไปนานก็อื้มมันยื้อเกิ้น! 555 ยังไงก็ขอบคุณไว้ก่อนเลยนะคะสำหรับคนที่ติดตามอ่านและเม้นสุดท้ายโหวด 
 
เรื่องการโหวดขอบคุณจริงๆคะ ไม่ว่าจะเป็นการโหวดคะแนนมากน้อยแค่ไหนแต่มันคือการวิจารณ์ของรีดเดอร์ทุกคนที่มีสิทธิ(์ เราเองจะได้รู้ด้วยว่าในมุมมองของคนอื่น ฟิคชั่นของเราเป็นยังไง มีคะแนนประมาณไหน ยังไงก็ขอบคุณมากนะคะ 
 
ถ้ามีอะไรไม่ชอบลองเม้นบอกเลยนะ จะตามตอบทุกเม้น^^ วิจารณ์เต็มที่คะ ไมุ่ไม่กัดไม่ดราม่า (รึเปล่า) บ้ามาเลย...55 พร้อมรับฟังคะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา