ฉันว่าฉันรักเธอเข้าแล้ว

10.0

เขียนโดย popwithap_fangfang

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.18 น.

  34 ตอน
  88 วิจารณ์
  61.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 00.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) วันเวลาดีๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
“หาวว พี่ฟางอรุณสวัสดิ์” เฟย์ที่เดินลงมาจากบนบ้านทักฟางที่กำลังเทโจ๊กใส่ชาม หกชามอยู่
 
 
“ป๊อปปี้ไปไหนแล้วละพี่ฟาง” เฟย์ถามฟางแล้วช่วยยกชามโจ๊กมาวางที่โต๊ะ
 
 
“ก็ไปบ้านเขาสิเฟย์ถามแปลก” ฟางตอบแล้วเดินมานั่งที่โต๊ะ
 
 
“อรุณสวัสดิ์ครับสาวๆ” เขื่อนกับโทโมะแล้วก็ป๊อปปี้เดินยิ้มเข้าในบ้าน
 
 
“โอ้ยย เขื่อนหิวแต่เช้าเลยอ่า” เขื่อนทำเสียงอ้อนๆแล้วไปนั่งข้างเฟย์
 
 
“แก้วมากินข้าวกัน” เฟย์เรียกแก้วให้มาโจ๊กที่ฟางกับป๊อปปี้ไปซื้อมาที่ตลาดแก้วไม่ตอบอะไรแล้วมานั่งที่โต๊ะเงียบๆ เหมือนกับโทโมะที่ไม่พูดอะไรเหมือนกัน
 
 
“ว่าแต่กลับไปตอนไหนอ่าเขื่อน” เฟย์ที่กินโจ๊กอยู่ถาม
 
 
“เมื่อเช้าอะ เขื่อนกับโมะลงมาข้างล่างเห็นฟางกับไอ้ป๊อปมันกำลังจะไปซื้อโจ๊กเลยกลับไปอาบน้ำแล้วมากินโจ๊กกับเฟย์ไง” เขื่อนตอบ
 
 
ฟางที่นั่งกินโจ๊กอยู่กับป๊อปปี้แล้วนึกเหตุการณ์เมื่อคืนระหว่างเธอกับเขาป๊อปปี้จูบลงนี่เนินอกอิ่มของเธอแล้วทำรอยไว้ ฟางเผลอไผลไปกับสัมผัสที่เขาทำให้
 
 
“ ติ้งงงงง ” เสียงไลน์ที่โทรศัพท์ฝากดังขึ้นต่อเนื่องทำให้ฟางได้สติรีบผลักป๊อปปี้ออกแล้วหยิบโทรศัพท์ มาดู โฟร์ส่งรูปที่ถ่ายแบบมาให้ดู ฟางเก็บโทรศัพท์แล้วมองหน้าป๊อปปี้
 
 
 
“เอ่อ คือ” ฟางอึกอักแล้วรีบจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย
 
 
“ฉัน ชอบ เธอ” ป๊อปปี้พูดออกมา  ฟางที่ได้ยินคำนั้นก็หน้าแดง ทำไมเธอรู้สึกดีใจที่ป๊อปปี้ชอบเธอ แต่เธอไม่สามารถตอบได้ว่ารู้สึกยังไงกับเขากันแน่ เธอกำลังสับสน และกลัวว่ามันจะซ้ำรอยเดิม
 
 
 
“ คือ ฉัน”  ฟางก้มหน้านิ่งป๊อปปี้เองได้ยินแบบนั้นก็คิดว่าฟางจะปฎิเสธเขาก็ลุกพรวดไปที่ประตู ฟางเงยหน้าขึ้นมาเห็นแบบนั้นก็เข้าไปกอดป๊อปปี้จากด้านหลัง
 
 
 
“อย่าพึ่งไป ฟังฉันกอด คือ ฉันก็ไม่รู้ว่าตัวเองรู้สึกยังไง แต่ฉันอยู่กับนายแล้วมันรู้สึกดีมาก แต่ฉันกลัว” ฟางพูดทั้งที่ยังกอดป๊อปปี้อยู่แล้วร้องไห้ออกมา ป๊อปปี้ได้ยินเสียงสะอื้นของฟางก็หันกลับมาแล้วเช็ดน้ำตาให้
 
 
 
“ฉันกลัวว่านายจะทิ้งฉัน” ป๊อปปี้จ้องมองฟางแล้วยิ้ม
 
 
 
“ฉันจะพิสูจน์ตัวเองว่าฉันไม่ทิ้งเธอนะฟาง” ป๊อปปี้พูดแล้วจูบลงบนริมฝีปากอิ่มแต่คราวนี้เป็นจูบที่อ่อนโยน เพื่อแสดงถึงความจริงใจที่เขามีให้เธอ
 
 
 
“อื้มมม” ป๊อปปี้ผละออกอย่างเสียดายแล้วกอดฟางแน่น
 
 
 
“นายรอฉันก่อนนะ ป๊อปปี้” ฟางซบหน้าลงกับอกของป๊อปปี้ ตอนนี้เธอกลัวที่จะเปิดใจ เธอกลัวว่าจะเป็นเหมือนตอนนั้นอีก
 
 
 
“ขี้แยจังยัยเตี้ย” ป๊อปปี้พูดแล้วลูบหัวฟาง
 
 
 
“เอ้ะ เตี้ยแล้วยังไง” ฟางหน้ามุ่ยแล้วผลักป๊อปปี้ออกเดินไปนั่งที่โซฟา ป๊อปปี้เดินตามมาแล้วเอนตัวนอนตักฟาง
 
 
“ง่วงแล้วนอนดีกว่า” ป๊อปปี้นอนหลับตา ฟางไม่ตอบ ได้แต่ยิ้มในความขี้อ้อนแล้วลูบหัวป๊อปปี้
 
 
แก้วที่เดินลงมาจากข้างบนเห็นว่าฟางกับป๊อปปี้กำลังสวีทกันก็เปลี่ยนใจเดินกลับขึ้นข้างบนเจอโทโมะที่เปิดประตูออกมาจากห้องฟาง ก็รีบดึงไม่ให้โทโมะลงไปข้างล่างแล้วดันโทโมะไปชิดกำแพง
 
 
 
“เงียบๆนะ” แก้วพูดเสียงเบา แล้วจู่ๆ โทโมะก็ล็อคท้ายทอยแก้วไว้
 
 
 
“เธอสวยจังแก้ว” โทโมะยิ้มกริ่มแล้วประทับจูบลงบนปากแก้ว แก้วตาโตรีบดิ้นหนี แต่โทโมะก็ขืนตัวแก้วไว้แล้วบดจูบรุนแรง แก้วเริ่มโอนอ่อนไปตามสัมผัสของโทโมะ ก็เปลี่ยนมาโอบรอบคอของโทโมะและบดจูบตอบไป ทั้งคู่จูบกันอยู่นาน ก่อนจะผละออกจากกัน โทโมะที่ได้สติมองแก้วที่หน้าแดง
 
 
“เอ่อ ฉันขอโทษ”
 
 
“ช่างเถอะ” แก้วรีบพูดแล้วเดินหนีเข้าห้องเฟย์
 
 
 
“แก้ว แก้ว” เฟย์ทเรียกแก้วที่กำลังเหม่อ
 
 
 
“หะ ห้ะ” แก้วที่เห็นเฟย์เดินมาโบกมืออยู่ตรงหน้าก็หลุดจากภวังค์
 
 
“เป็นอะไรหรือป่าวแก้ว”  เฟย์ถามเพราะตั้งแต่กินโจ๊กเสร็จแก้วก็ดูเหม่อๆ
 
 
 
“สงสัย ยัยไม้กระดานเมาค้าง” โทโมะยักไหล่กวนๆ
 
 
 
“เอ้ะ ไอ้บ้านี่” แก้วปาหมอนใส่โทโมะ ฮึ่ยยย เมื่อคืนก็แค่เมา ไม่มีอะไรทั้งนั้น แก้วใจ นั่นเพื่อนเธอนะ แก้วพูดกับตัวเองในใจแล้วลุกไปฟาดงวงฟาดงากับโทโมะ เหมือนเดิม โทโมะเองก็เช่นกันตอนแรกเขาก็ทำตัวไม่ถูก แต่แก้วคือเพื่อนเขา เขาก็ต้องทำตัวให้เหมือนเดิม
 
 
 
“ฮัลโหลค่ะ มาแล้วหรอคะ พี่โฟร์ โอเคค่ะ” ฟางรับโทรศัพท์จากโฟร์ซักพักก็เดินไปหาป๊อปปี้ที่กำลังดูทีวีอยู่
 
 
 
“ป๊อป พี่โฟร์กับทีมมาแล้ว ไปเปิดบ้านหน่อยสิ”  ฟางพูดกับป๊อปปี้แล้วเดินไปบ้านป๊อปปี้ด้วยกัน
 
 
 
“เขื่อนคิดเหมือนเฟย์มั้ย” เฟย์เดินไปกระแซะแขนเขื่อนแล้วพูดกับเขื่อนเมื่อเห็นท่าทีของป๊อปปกับฟาง
 
 
 
“เขื่อนว่ามันใช่นะเฟย์” เขื่อนยิ้มแล้วแท็กมือกับเฟย์ ที่ฟางดูเหมือนจะเริ่มเปิดใจกับป๊อปแล้ว เขื่อนกับเฟย์ รีบเดินไปลากโทโมะกับแก้วที่วิ่งไล่ตีกัน ไปบ้านป๊อปปี้ เพื่อถ่ายแบบให้เสร็จ
 
 
 
“พี่ขอแบบธรรมชาติสบายๆนะวันนี้” โฟร์พูด แล้วหันไปสั่งทีมงานและตากล้อง บรรยากาศวันนี้ดูจะราบรื่นกว่าเมื่อวาน เพราะป๊อปกับฟางที่เริ่มจะสวีทกันที่ละเล็ก ช่วยกันปลูกต้นไม้ หน้าฟางมีดินเลอะ ป๊อปปี้ก็ช่วยเช็ดให้ โมะกับแก้วก็มาเล่นตีแบทกัน แต่ก็ไม่วายมีจิกกัดกันเล็กน้อย เขื่อนกับเฟย์ก็นั่งต่อเลโก้อยู่ในห้องนั่งเล่นของป๊อปปี้
 
 
 
“โอ้ยย วันนี้ทำไมมันดูหวานๆน้า” โฟร์พูดแล้วมองไปที่สามคู่ชูชื่น
 
 
 
“นี่นายเบาๆดิ” เสียงแก้วว่าโทโมะ ที่ทำแผลให้ตัวเอง เพราะเมื่อกี้ตอนตีแบต แก้วจริงจังเกินไปทำให้ สะดุดจาตัวเองล้มเข่าเป็นแผล
 
 
 
“ยัยไม้กระดาน เธอก็อยู่เฉยๆสิ” โทโมะเอ็ดแก้ว ที่ยังดิ้นอยู่ แก้วได้แต่นั่งกอดอกทำแก้มป่อง ช่างภาพรีบถ่ายรูปเก็บภาพไว้ทันที แล้วก็มาต่อกันด้วยที่ ป๊อปปี้ช่วยฟางทำอาหาร ก่อนจะมาจบลงด้วยทั้งหกคนอยู่ในห้องนั่งเล่นของป๊อปปี้ แล้วป๊อปปี้เล่นกีต้าร์ ฟางร้องเพลง เฟย์กับแก้วกินขนม เขื่อนก็ทำเนียนนอนตักเฟย์ ส่วนโทโมะก็แย้งแก้วกินขนม
 
 
“คัทท ดีมาก วันนี้แหมม ทำไมมันหวานแบบนี้เมื่อคืนมีอะไรกันหรือป่าว” โฟร์พูดขึ้น ทีมงานก็ต่างเก็บของ
 
 
 
“ป่าวนี่คะพี่โฟร์ ไม่เห็นจะมีไรเลย” ฟางพูด
 
 
 
“เออ พี่ว่าทำภาพพวกเราเป็น โฟโต้บุ๊คนะ สนใจมั้ย” โฟร์พูดขึ้น เพราะเมื่อวานเธอลองเอารูป ไปลงในเพจ เพียงสามรูปก็มีรุ่นร้องในมหาลัยสนใจกันอย่างมาก
 
 
“ขนาดนั้นเลยหรอพี่” แก้วพูด
 
 
“ขนาดนี้สิ รู้มั้ยว่าพวกเธอนี่ฮอตมากเลยนะรุ่นน้องนี่กดไลค์รัวเลย” โฟร์พูดแล้วส่งไอแพดให้แก้วดู
 
 
“จะดีหรอคะมันงานพี่” ฟางพูดแล้วมองรูปในไอแพดเดียวกับแก้ว
 
 
“ดีสิ ถือซะว่า ตอบแทนแฟนเพจที่น่ารัก ซัก 300 เล่มดีมั้ย” โฟร์ยิ้มๆแล้วเริ่มคิดไอเดียการทำโฟโต้บุ๊ค
 
 
“แล้วแต่พี่เลยครับผมยังไงก็ได้” ป๊อปปี้พูดแล้วดีดกีต้าร์เบาๆ
 
 
“งั้นตามนี้นะ เดี๋ยวพี่ส่งแบบพิเศษมาให้พวกเรา หกคนด้วย” โฟร์พูดแล้วสรุปงานเสร็จสรรพ ก่อนจะขอตัวกลับไปทำงานต่อให้เสร็จ
 
 
 ฟางมองภาพเขื่อนกับเฟย์  โทโมะกับแก้วแล้วมองป๊อปปี้ที่นั่งอยู่ข้างๆแล้วยิ้ม ถ้าเวลาแห่งความสุขมันอยู่นานๆก็ดีนะสิ เธอกลัวว่าจะมีอะไรทำให้มันหายไป…
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา