จะต้องทำยังไงให้คุณรักผม

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.53 น.

  14 ตอน
  12 วิจารณ์
  17.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 09.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) ง้อฉบับTF

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                      หลังจากที่เฟย์รู้ความจริงก็วิ่งออกไปผมก็รีบถอดสายน้ำเกลือแล้ววิ่งตามเฟย์ไปจนหยุดที่สวนเล็กๆที่โรงพยาบาลที่จริงผมแกล้งตาบอดนั้นเรื่องจริงแต่รถชนเนี่ยของจริงยังไม่หายด้วยยังปวดตัวอยู่เลยรีบง้อเมียดีกว่า
 
เฟย์//มาทำไมอีกคนหลอกลวง...ฮือๆๆ//หญิงสาวที่น้ำตาอาบก้มทั้งสองข้างพูดเอ่ยให้ชายหนุ่มได้ยิน
 
โทโมะ//ผมขอโทษที่ผมหลอกคุณแต่รถชนหน่ะของจริงนะ
 
เฟย์//อะไรนะ!แล้วนายก็ถอดสายน้ำเกลือวิ่งมาหาฉันทั้งๆที่ป่วยอยู่นี่นะ.ฮึก ..คนบ้า..รู้มั้ยฉันห่วงนายนะ
 
โทโมะ//จริงหรอครับแล้วคุณไม่ได้รักไอป๊อปปี้มันแล้วหรอ
 
เฟย์//จะรักได้ไงป๊อปปี้เข้าเป็นแฟนฟางไปแล้วและฉันก์รักนายด้วยโทโมะ
 
โทโมะ//จริงนะครับอย่าหลอกกันนะครับ
 
เฟย์//ฉันไม่หลอกนายหรอกมีแตทนายหลอกฉันคนบ้า> <///หญิงสาวทุบอกชายหนุ่มรัวแต่ชายหนุทมยังไม่หายดีจึงทำให้
 
โทโมะ//โอ้ย..ผมเจ็บนะเฟย์//โทโมะทรุดตัวลงกับพื้น
 
เฟย์//นายฉันขอโทษ..อุ๊บ.//เขาจูบฉันอร้ายยยเขินๆ...ชายหนุ่มกับหญิงสาวจูบกันท่ามกลางต้นไม้แห่งนึง
 
โทโมะ//หายปวดแล้วละครับ//โทโมะรู้สึกชื่นใจที่ได้จูบเฟย์
 
เฟย์//คนบ้าคนเจ้าเล่ห์โทโมะบ้าที่สุดเลย>///<//หญิงสาวพูดแก้เขินออกไป
 
โทโมะ//โมะรักเฟย์นะครับ
 
เฟย์//เฟย์ก็รักโมะค่ะรักที่สุดเลย//
แล้วทั้งสองคนก็กอดท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์และใต้ต้นไม้ที่อบอุ่น
 
----------------------------------
 
จบไปอีกตอนแล้วนะตอนหน้าตอนจบแล้วน๊าคิคิหวานทั้งสองคู่เลยด้วย
จะอัพจบแล้วขอเม้นหน่อยนะแล้วเจอกันบ้ายบาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา