จะต้องทำยังไงให้คุณรักผม

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.53 น.

  14 ตอน
  12 วิจารณ์
  17.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 09.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) งานแต่งPFแต่TFแย่งซีน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
              แล้วเวลาก็ผ่านไปจนถึงวันแต่งงานของฟางกับป๊อปปี้เรื่องร้ายๆทั้งหมดก็จบสักทีระหว่างในงานก็มีผู้คนมากมายรวมแสดงความยินดีกับป๊อปปี้และฟางและก็ได้เวลาสวมแหวนกล่าวความรู้สึกของเจ้าบ่าวเจ้าสาว
 
ป๊อปปี้//แขกทุกท่านครับผมขอขอบคุณที่มางานของผมกับภรรยาผมในวันนี้นทุกคนเลยครับ
 
เคนตะ//เอาแล้วครับได้เวลาสวมแหวนของเจ้าบ่าวแล้วเจ้าสาว//เคนตะผู้เป็นพิธีกรบอกแล้วทั้งสองคนก็เดินเข้าหากันป๊อปปี้จับมือฟางขึ้นมาแล้วสวมแหวนเข้าไปที่นิ้วเรียวของฟางพร้อมกับยิมฟางเองก็เช่นเดียวกัน
 
เคนตะ//รู้สึกยังไงครับที่ได้มาถึงวันนี้แล้วเอาทางเจ้าบ่าวก่อนเลย
 
ป๊อปปี้//รู้สึกว่าเหมือนมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นมากมายหลายอย่างทำให้ผใเจอผู้หญิงคนนี้ผู้หญิงคนนี้ทำให้ผมตกหลุมรักผมรักเธอมากที่สุด
 
ฟาง//รู้สึกมีความสุขค่ะแล้วผ่านอะไรหลายๆอย่างมาเยอะจนมาถึงวันนี้รู้สึกรักพี่ป๊อปมากๆๆ
 
แขกในงาน//ฮิ้วๆ..จูบเลย...จูบเลย//เสียงคนในงานส่งเสียงให้ทั้งสองคนจูบกันเพื่อให้สัญญา
 
 
แล้วป๊อปปี้ก็ประกบริมฝีปากเข้าที่ริมฝีปากของฟางด้วยความอบอุ่นแล้วความรักแล้วก็ถึงเวลาโยนดอกแต่
 
โทโมะ//เฟย์มานี้หน่อยสิ//โทโมะลากเฟย์มาตรงทางออกจากห้องแต่ก็ยังไม่ได้ออกไปไหนยังเห็นเจ้าสาวเจ้าบ่าวเหมือนเดิม
 
เฟย์//โมะมีอะไรเนี้ยลากเฟย์มาทำไม//เฟย์ถามโทโมะขึ้น
 
โทโมะ//โมะรักเฟย์นะครับรักที่สุด//โทโมะบอกรักเฟย์
 
เฟย์//รู้แล้วค่ะเฟย์ก็รักโมะเหมือนกัน//แล้วทั้งสองคนก็กอดกันแล้วจูบกันด้วยความอบอุ่นและเนินนานแต่ระหว่างนั้นไฟดำทั้งงานและมีสปอร์ตไลท์ส่งมาที่โทโมะกับเฟย์ทำให้ทั้งสอคนถอนจูบออกแล้วมองคนในงานที่อยู่ในความมืดด้วยความเขินอายก่อนที่ป๊อปปี้จะพูดขึ้นว่า
 
ป๊อปปี้//ทำไมพี่เขยเราแย่งซีนผมกับฟางละ55หวานกว่าคู่ผมซะอีกแถมจูบกลางงานด้วยแย่งซีนสุดๆ
 
โทโมะ//คนเขารักกันจะแสดงความรักหน่อยไม่ได้รึไงแบบเนี้ย//แล้วโทโมะก็เข้าประกบจูบเฟย์อีกครั้งไม่ปล่อยแต่ก็ต้องปล่อยเมื่อเฟย์หยิกเข้าที่ท้องของโทโมะ
 
โทโมะ//โอ้ย..เฟย์ทำอะไรเนี้ย
 
เฟย์//โมะนั้นละทำอะไรอายคนอื่นบ้างเซ่>///<//หน้าของเฟย์เริ่มแดงซ่าน
 
ป๊อปปี้//ช่างเขาเถอะปล่อยเขาไปเรามาคุยเรื่องของเราดีกว่า...พี่รักฟางนะรักตลอดไป
 
ฟาง//ก็รักพี่ค่ะแล้วจะรักตลอดไปเหมือนค่ะ..//แล้วทั้งคู่ก็กอดกันในงานแต่งงานของเขาอย่างมีความสุข
 
ด้านโทโมะเฟย์
 
โทโมะ//เฟย์น่ารักจัง..โมะรักเฟย์เย่นะจะรักตลอดไป
 
เฟย์//จ้าๆเหมือนกัน..เฟย์เย่ของโมะคุงเนี่ยก็จะรักโมะคุงตลอดไปเลยนะ
 
ทั้งสองคนกอดกันท่ามกลางฝูงชนมากมายแล้วอ้อมกอดนั้นมันมีความสุขและอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกคงเป็นเพราะ........    ..        ...ความรักละมั้ง
 
                             The      end
 
ว้าวๆจบแล้วเรื่องที่สองของไรเตอร์ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเม้นและอ่านกันนะค่ะดีใจสุดๆ
 
ไว้เรื่องหน้าจะเป็นยังไงอย่าลืมติดตามไรเตอร์ด้วยน๊าาขอบคุณทุกคนจริงๆแล้วเจอกัน
 
บ้ายบาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา