จะต้องทำยังไงให้คุณรักผม

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.53 น.

  14 ตอน
  12 วิจารณ์
  17.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2558 09.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) น้องสาวฉันหายตัวไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    จากนั้นชายหนุ่มก็พาหญิงสาวมาที่ไร่แห่งนึงลากมาที่ห้องของเขาแล้วโยนหญิงสาวลงเตียง
 
ฟาง//โอ้ย..เบาๆหน่อยไม่ได้รึไง..แล้วคุณพาฉันมทำอะไรที่นี่ละ//หญิงสาวถามชายหนุ่ม
 
ป๊อปปี้//ก็พามาชดใช้ในสิ่งที่พี่เธอทำน่ะสิ..แย่งแฟนคนอื่นไปแบบนี้น่ะ
 
ฟาง//เรื่องมันก็ผ่านมาตั้งนานแล้วทำไมไม่หายแค้นสักที
 
ป๊อปปี้//เรื่องของฉันอย่ายุ่งเธอต้องมาทำงานเพื่อชดใช้ในสิ่งที่พี่เธอทำกับฉันไว้//ชายหนุ่มขู่หญิงสาว
 
ฟาง//ถ้าฉันไม่ทำนายจะทำไม//หญิงสาวท้าทายชายหนุ่มส่งสายตาเหมือนไม่กลัว
 
ป๊อปปี้//ก็ดูดแบบนี้ไง//ชายหนุ่มใช้ริมฝีปากของตัวเองประกบกับหญิงสาวบดขยี้เป็นจูบที่ร้อนแรง
 
เพี๊ยะ
 
ฟาง//ไอเลว คนใจร้าย นายมันเลว..ฮือๆ//หญิงสาวผละชายหนุ่มออกจากตัวเองแล้วตบไปหนึ่งครั้งก่อนจะพูดทั้งน้ำตา
 
ป๊อปปี้//ใช่ฉันมันเลวแล้วจะเลวกว่านี้ถ้าเธอไม่ทำตามฉันอาจจะฆ่าไอโมะทิ้งเลยก็ได้//ชายหนุ่มขู่หญิงสาวไปเรื่อยๆ
 
ฟาง//ก็ได้ๆแต่นายห้ามทำอะไรพี่โมะนะ//หญิงสาวกลัวพี่ชายของตนจะเป็นอะไรไป
 
ป๊อปปี้//แน่นอนถ้าเธอไม่คิดหนีและทำตามที่ฉันบอกทุกอย่าง
 
ด้านของโทโมะ
 
โทโมะ//เฟย์ผมมีเรื่องอยากจะคุยกับคุณ//ชายหนุ่มเรียกหญิงสาว
 
เฟย์//นายมีอะไรว่ามา//หญิงสาวตั้งหน้าตั้งตาฟัง
 
โทโมะ//คือฉันคิดว่าฉันควร.....//เสียงโทรศัพท์เข้าเลยทำให้ชายหนุ่มต้องรับสาย
 
โทโมะ//ฮัลโหล..ครับแม่...อะไรนะครับ..ครับๆผมจะรีบไป//หญิงสาวมองชายหนุ่มด้วยความงุนงงมันต้องเป็นเรื่องไม่ดีแน่ๆ
 
เฟย์//นายเกิดอะไรขึ้นหรอทำไมนายรีบร้อนจัง
 
โทโมะ//คือน้องสาวฉันหายตัวไปน่ะ
 
เฟย์//ฟางหายตัวไปงั้นฉันขอไปตามหาด้วยสิ
 
โทโมะ//ได้สิขึ้นรถเร็ว//แล้วชายหนุ่มก็รีบออกรถไปบ้านขอคุณแม่ทันที
 
 
เอาไว้แค่นี้ก่อนนะฝากเรื่องใหม่ด้วยน๊าาา
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา