[Boyfriend]The winner love แข่งรักจับใจนายตัวแสบ

7.8

เขียนโดย d_wow

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.25 น.

  32 ตอน
  1 วิจารณ์
  32.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 15.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) 20

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
20
"ยองมิน"
 
"อะไรหรอ"
 
"นายมาทำแบบนี้กับฉันทำไม? ขอความจริงได้ไหม....." มินวูคาดคั้นเอาคำตอบจากคนข้างๆที่กำลังนั่งงงกับคำถาม
 
"อะ...เออ ก็ฉันชอบนายไง" ยองมินตอบกับก้มหน้าเพื่อหลบสายตาของมินวู
 
"นายเลิกเล่นละครได้แล้ว!!" มินวูเริ่มขึ้นเสียงพร้อมกับน้ำใสๆที่ไหลออกจากดวงตาทั้ง 2 ข้าง ส่วนยองมินที่ก้มหน้าอยู่ก็เงยหน้าขึ้นมาเพราะตกใจเสียงของมินวู แถมซ้ำยังเห็นน้ำตาของมินวูไหลออกมาด้วย
 
"นะ...นาย เป็นไรอ่ะ ร้องไห้ทำไม" ยองมินไม่สนคำพูดเมื่อกี้ของมินวู แต่กลับใช้มือไปเกี่ยน้ำตาออกจากหน้าเรี่ยวเล็กแทน
 
"หยุดได้แล้ว!" มินวูปัดมือยองมินทิ้งแล้วลุกขึ้นยืนมองคนข้างหน้าด้วยความโมโห
 
"ทั้งหมดนี้มันคือแผนใช่ไหม! ที่นายกับน้องนายเข้ามาในชีวิตฉันนั้น มันเป็นแค่การแข่งขันใช่ไหม!!"
 
"เออ....."
 
"พูดไม่ออกอ่ะดิ! ก็มันเป็นความจริงนี่" ยองมินยังได้แต่เออๆออๆ มินวูก็พูดตัดบทก่อน
 
"......"
 
"นาย! นายคิดว่านายเป็นใครถึงมาเล่นกับหัวใจคนอื่นขนาดนี้ ห๊ะ! โอ...ฉันอยากจะบ้าจริงๆ ฉันไม่หน้าหลงกลนายเลย!" มินวูกุมขมับตัวเองอย่างเดือด สีหน้าของยองมินตอนนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากไก่ถูกต้ม เค้าพูดอะไรไม่ออกจริงๆ
 
"ออกไปเลยนะ ออกไปแล้วอย่ามาให้ฉันเห็นหน้านายอีก ฉัน-เกียจ-นาย!!" มินวูพูดเน้นคำให้ยองมินได้ฟังชัดๆ มือพลางชี้ไปทางประตู
 
ฟลึบบบบบบบ
 
ยองมินลุกขึ้นจากโซฟาแล้วโผล่เข้ากอดมินวู ทำให้มินวูตกใจเล็กน้อยก่อนที่จะตั้งสติได้
 
"ปล่อยฉันนะ!! บอกให้ปล่อยไงเล่าาาาา" มินวูพูดพร้อมดันร่างสูงอย่างยองมินออก แต่ก็ไม่เป็นผม เพราะตัวของมินวูเล็กกว่ายองมินอยู่มาก
 
"เดี๋ยวสิ....ฉันขออยู่แบบนี้สักพักนะ" ยองมินพูดพร้อมกับกระชับอ้อมกอดแน่นขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่วายที่ร่างเล็กอย่างมินวูจะยอมเค้าพยายามรวบรวมแรงให้มากที่สุดแล้วผลักยองมินออกไป
 
พาาาาาา
 
มินวูผลักยองมินลงไปกองที่โซฟาที่เก่าก่อนที่จะรีบิ่งเข้าห้องล็อคประตูไป
 
"นายคงไม่ให้อภัยฉันแล้วสินะ....มินวู" ยองมินพูดกับตัวเองเบาๆอย่างเศร้าๆและรู้สึกผิด ตอนนี้เค้ารู้แล้วว่าเค้าไม่ควรคิดแบบนั้นตั้งแต่ทีแรก ไม่ควรเล่นกับหัวใจใคร
 
ยองมินก้าวเท้าออกมาจากห้องและขึ้นลิฟต์ไป เพราะเค้าไม่รู้ว่าจะอยู่ที่นี้ไปเพื่ออะไร
 
@บ้านดงฮยอน-ซองกยู
 
ตอนนี้ก็เวลาเลยเที่ยงมาแล้ว ทั้งหมดก็กินข้าวเสร็จแล้วและนั่งติวกันต่อ แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้ซองกยูกับอูฮยอนจะสนิทกันมากขึ้น คุยกันมากขึ้น
 
แต่อูฮยอนก็คงยังยิ้มหวานให้กับฮยอนอาที่นั่งอ่านนั่งสือการ์ตูนอยู่เหมือนเดิม ซึ่งทำให้ซองกยูแอบน้อยใจอยู่เหมือนกัน และคนอย่างจองมินก็ตั้งใจเรียนไม่เปลี่ยนไปไหน
 
'เฮ้....ซองกยู' เสียงของผู้ชายร่างหนาคนนึงเดินมาหาซองกยูที่ยิ้มตอนรับคนมาใหม่ ทุกคนต่างก็หันมอง ยกเว้นแค่คน ที่กำลังทำโจทย์คณิตอย่างเมามันอยู่
 
"ว่าไงพี่!" ซองกยูบอกกล่าวทักทาย
 
"ไอ้ดงฮยอนล่ะว่ะ" ทันทีที่มาถึงชายร่างหนาก็ถามซองกยูขึ้น พร้อมกับมองไปรอบๆ
 
//ทำไมเสียงคุ้นจังเลยว่ะ//จองมินคิดในใจก่อนจะหันไปมอง
 
"เฮ้ยนาย/เฮ้ยนาย!!" ทั้งฮยอนซองที่หันเหลือบมาเห็นจองมินที่กำลังนั่งอยู่ และ จองมินที่กำลังเงยหน้าไปมองชายร่างหนาต่างตกใจพร้อมกันทั้งคู่
 
"อ้าวนี่รู้จักกันหรอ" ซองกยูชี้นิวไปมาเป็นเชิงถาม
 
"เปล่าสักหน่อย ใครอยากจะรู้จักกนายนี้" ฮยอนซองตอบพร้อมเบี่ยงหน้าหนีทำเป็นไม่สนใจ ทำให้จองมินรู้สึกปรี๊ดขึ้นมา
 
"แล้วใครเค้าอยากจะรู้จักนายห๊ะ!!" จองมินพูดพร้อมกับลุกขึ้นมาจ้องคนข้างหน้าอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วก็หันหน้ามาหาซองกยู
 
"ฮยองฮะ ผมไม่มีอารมณ์จะติวแล้ว กลับก่อนนะฮะ ขอบนะฮะที่ติวให้วันนี้" จองมินพูดเสร็จก็โค้งตัวงามๆแล้วรีบเก็บหนังสือ 1 เล่มของเค้าแล้วเดินออกไป
 
"อ้าวเห้ยยยย รอฉันด้วยสิว่ะ จองมิน!!" อูฮยอนรีบเก็บของแล้วโค้งให้ซองกยู แล้วหันหน้าไปยิ้มให้ฮยอนอาก่อนจะวิ่งออกไป
 
"ฮยองทำบ้าไรเนี่ย...." ซองกยูพูดออกมาด้วยอารมณ์เซ็งๆ
 
"ฉันผิดหรอ?" ฮยอนซองยักไหล่แล้วทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา