[Boyfriend]The winner love แข่งรักจับใจนายตัวแสบ

7.8

เขียนโดย d_wow

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.25 น.

  32 ตอน
  1 วิจารณ์
  32.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 15.14 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31) 30

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
30
 
Woohyun Part
 
 
 
“….นายจะเอามาให้ฉันใช่มั้ย”  ห๊า…ว่าไงนะ นี่ ฮยอนอาเค้ารู้หรอกหรอ
 
“….เออ ฉ…ฉัน….-“
 
“นายชอบฉันหรอ” นี่ฮยอนอาเค้ากำลังถามอะไรผมเนี่ย ผมสับสนไปหมดแล้วนะ
 
“ตอนนั้น…ก็ ใช่”
 
“แล้วตอนนี้ล่ะ…นายคิดยังไง”
 
“ก็ยังชอบนะ” คำตอบที่สั้นๆของผม ทำไมมันทำให้ผมรู้สึกอึดอัดจัง
 
“หรอ ^-^”
 
“…..”
 
“…งั้น..เราจะเป็นแฟนกันได้หรือเปล่า”
 
“หืม….0.0” เดี๋ยวนะ สตั้น! คือคนที่ผมแอบชอบมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้นมาขอเป็นแฟน ผมควรดีใจไหมน่ะ(?) ทำไมผมถึงไม่เหมือนเมื่อก่อน(?)
 
“ว่าไง -.-“
 
“เออ….ฉัน…”
 
 
 
End Woohyun Part
 
 
 
-ทางด้านมินวู-
 
ร่างเล็กของมินวูที่เดินอยู่ภายในงานข้างริมสระน้ำ กำลังมองเส่าะหาร่างหนึ่งอยู่แต่ไม่เห็นสักที นี่เค้าอยู่ไหนของเค้าน่ะ  ‘นัมอูฮยอน’
 
 
 
‘มินวูยา…!’ เสียงหนึ่งดังขึ้นทำให้มินวูที่ยืนเงอะงะอยู่บริเวณนั้นหันหาตามเสียง‘ทางนี้!’ อ่านั้น เค้าเห็นแล้ว
 
 
 
“มากับไอ้อูฮยอนหรอ” ใช่แล้วเสียงของจองมินที่กำลังเดินเข้ามา
 
“ฮะฮยอง นี่ ผมโครตเซ็งเลย ลากผมมาแล้วยังมาถึงผมอีก ผมบอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำแปบเดียว แล้วออกมา ฮยองก็หายไปแล้วอ่า T^T”
 
“ง่า…ไม่เป็นไรนะ ฮยองรู้ด้วยแหละ ว่ามันอยู่ไหน”
 
“จริงหรอฮยอง บอกมาๆ ^-^”
 
“5555 อยู่ในสวนทางโน้นแหน่ะ” จองมินพูดพลางชี้มือไปทางช่องเดินเล็กๆที่มืดหน่อยๆ
 
 
 
‘จองมิน! หนีออกมาอีกแล้วนะ’ จู่ๆฮยอนซองคนที่อาจจะต้องเรียกว่าคนรักของเค้าก็เข้ามากอดจากทางด้านหลัง ทำหน้าอ้อนๆ และมันก็ทำให้มินวูงง นี่เค้าเป็นไรกัน
 
 
 
“เอ่อมินวู นี่…ฟ…แฟนพี่เองแหละ” พูดไปก็บิดไป นี่จองมินเกิดเพื่อมาบิดหรอ?
 
“ยินดีที่ได้รู้จักนะ…เอ่อ…?”<<ฮยอนซอง
 
“มินวูฮะ…ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันฮะ ^-^” มินวูยื่นไปจับมือกัยฮยอนซองเพื่อทำความรู้จัก“ฮยองงั้นผมไปก่อนนะ”
 
 
 
มินวูเดินเข้าไปตามทางที่จองมินบอกมา แต่ทำไมมันมืดอย่างนี้ล่ะ เค้ามองไม่ค่อยเห็นอะไรเลยนะ
 
 
 
ปักกกกกก
 
 
 
“โอ้ยยยยย ก้นกู!” มินวูร้องลั่นเมื่อลื่นบันไดหินล้มลง
 
 
 
‘เป็นไรหรือเปล่าครับ’
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา