น้องสาวคนนี้น่ารักที่สุดเลย

5.0

เขียนโดย fcffk

วันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.11 น.

  16 ตอน
  20 วิจารณ์
  18.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 เมษายน พ.ศ. 2558 23.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ปาร์ตี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านป๊อป
fang talk
ตอนนี้ฉันกำลังจะถึงบ้านพี่ป๊อปแล้ว ฉันจะได้เจอเพื่อนแล้ว ฉันดีใจมากเลยแหละ วันพรุ่งนี้ก็เปิดเทอมแล้วสินะ เฮ้อ กลับมาไทยยังไม่ได้เที่ยวเลยต้องไปเรียนซ้ะละ ตอนนี้รถของพี่ป๊อปก็มาถึงบ้านพี่ป๊อปแล้วก็...
 
ฟาง//"ยัยแก้ว ยัยเฟย์" พอฉันลงจากรถฉันก็รีบวิ่งเข้ามาแล้วก็ทักยัยเพื่อนตัวแสบ
 
แก้ว/เฟย์//"ยัยฟางงงงงงง คิดถึงแกจังเลย"พอฉันทักพวกตัวแสบนะมันก็วิ่งมากระโดดกอดฉัน จนฉันเกือบล้ม ก็ยัยพวกนี้น้ำไม่ใช่น้อยๆนี่
 
ฟาง//"พอๆชั้ลหายใจไม่ออก"ฉันรีบบอกพวกนั้น
 
แก้ว//"ชั้ลว่าเรานั่งกันก่อนดีกว่าเนอะ"แก้วรีบบอก
 
ป๊อป//"แหมมม ฟางเจอเพื่อนทิ้งพี่เลยนะ"ป๊อปปี้แกล้งทำเป็นงอนฟาง
 
ฟาง//"โอ๋ พี่ป๊อปฟางขอโทษ ฟางคิดถึงเพื่อนหนิ"ฟางอ้าง
 
ป๊อป//"แล้วพี่ล่ะคิดถึงกันบ้างป้ะเนี่ย"ป๊อปปี้แกล้งถามฟางจนฟางหน้าแดง
 
ฟาง//"คิดถึงหมดทุกคนแหละ"ฟางหน้าแดง
 
แก้ว//"คู่นี้ยังไงเนี่ย นี่นะพี่ป๊อปถ้าจะจีบเพื่อนแก้วนะ ต้องดูแลดีๆนะ ยัยฟางมันชอบคนเอาใจใส่"แก้วรีบล้อฟางและป๊อปปี้
 
ฟาง//"บ้าหรอยัยแก้ว"ฟางหน้าแดงแล้วรีบพูดปัด
 
เฟย์//"อ่ะหรอจ้ะฟาง ละทำไมต้องหน้าแดงอ่ะ"เฟย์รีบแกล้งเพื่อนสาว
 
ฟาง//"มันร้อนอ่ะเฟย์ พอดีฟางยังไม่ชินน่ะ"ฟางรีบแก้ตัว
 
ป๊อป//"งั้นพี่ไปก่อนนะ ฟางจะกลับแล้วเรียกพี่นะ"ป๊อปรีบหนีขึ้นห้องเพราะกลัวฟางจะรู้ว่าตัวเองรู้สึกอย่างไร
 
ผ่านไป1ชั่วโมง
 
เฟย์//"ชั้ลกลับละนะบาย เจอกันพรุ่งนี้"เฟย์ลาก่อนขับรถออกไป
 
แก้ว//"งั้นแกก็ไปบอกพี่ป๊อปได้ละ ขาเมาท์กลับแล้วง่ะ แกคงจำห้องพี่ป๊อปได้นะห้องเดิมแหละ"แก้วบอก
 
ฟาง//"อ่าๆ"ฟางตกลง
 
แล้วฟางก็เดินไปที่ห้องป๊อปปี้..
 
....................................................................................................................
 
จะมีอะไรเกิดขึ้น ตอนต่อไปเลยยยยยยยยยยย
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา