ลุ้นรักข้างรั้ว

9.0

เขียนโดย mityloverPF

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.19 น.

  5 ตอน
  12 วิจารณ์
  8,616 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ไอ้หมีบ้า!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ณ มหาลัยจุฬารงค์กรณ์
"ยัยเเก้วไหนล่ะเเฟนเเกน่ะยังไม่เห็นมาเล้อะ"ฟางพูด
"เดี๋ยวก็มา นั่นไงมาเเล้ว"
"อ้าว เเก้วโมะหาตั้งนาน"โทโมะที่เดินมาก็เดินมาทัก
"ยัยเเก้วนี่เเฟนเเกหรอหล่อดีเเหะ"ฟางทำตาเป็นประกาย
"นี่ของชั้นนนะ"เเก้วรีบพูด
"รุ้ชั้นเล่นๆน่ะโมะเราชื่อฟางนะ"ฟางรีบเเนะนำตัว
"ครับ^^"
"เห๊ยไอ่โมะ"...!!??
"อ้าวไอ่ป๊อปนี่ไงๆเเฟนใหม่กุน่ารักนะเฟ้ย"โทโมะรีบบอกเพื่อนสนิท
"เออไหนวะพาไปดูดิ๊"เเล้วโทโมะก็เดินไปกะป๊อปปี้ที่เเก้วนั่ง
"เเก้ว"
"ห๊ะว่าไง"
"นี่เพื่อนโมะชื่อป๊อป ไอ่ป๊อปนี่เเก้วเเฟนกุ"
"สวัสดีครับ"
"จ้า^^"
"ส่วนนี่เพื่อนของเเก้วชื่อฟาง"โทโมะก็สกิดฟางที่หันหลังให้
Poppy. Talk
ชื่อคุ้นๆว่ะหรือว่าอาจจะเปนยัยข้างบ้าน เห้ย อาจจะไม่ใช่ก็ได้ใครจะไปรู้
End. Poppy. Talk
เเล้วฟางก็หันหลังมาป๊อปปี้ถึงกะต้องตะลึง
"นี่เธอ//นี่นาย"ทั้งสองพูดพร้อมกันฟางส่งสายตาอย่างอาฆาตเพราะเธอไม้ถูกกะป๊อปปี้ถ้าเจอป๊อปปี้ที่ไหนเปนอันว่าไม่อยุ่สุข
"อ้าวรุ้จักกันเเล้วหรอ"โทโมะทำหน้าอย่างงๆ
"ใช่ยัยฟางเเกรุ้จักกะป๊อปปี้เเล้วหรอ"เเก้วสงสัย
"รู้!เเต่-ไม่-ถูก-กัน"ฟางเน้นคำ
"อ้าวจริงหรอ"โทโมะพูด
"ไอ่โมะไปจากตรงนี้เหอะรุ้สึกอึดอัดว่ะ"ป๊อปปี้พูด
"หืมม คิดว่าชั้นไม่อึดอัดไง้ห๊ะไอ้หมีบ้า ปะยัยเเก้วจึ้นห้องเรียนกัน"
"เออๆโมะตอนกลางวันเจอกันนะ"
"ค้าบบ"เเล้วเเก้วกะฟางก็ขึ้นห้องไป
~~ในห้องเรียน~~
"ฟางเเกเล่ามาสิว่าทำไมเเกไม่ถูกกะป๊อปปี้"
"อืมๆก็@&*+&!!??฿@#¢$€Π @฿!?เรื่องมันก็เป็นอย่างงี้เเหละ"
"จริงดิ"
"อืม"
 
~~พักกลางวันน~~
"โมะลงมานานยัง"
"สักพักเเล้วล่ะเเก้ว"เเล้วโทโมะกะเเก้วก็ไปซื้อข้าว
"อ้าวยัยเเก้วมีเเฟนเเล้วทิ้งเพื่อนเลย"ฟางบ่นกะตัวเอง
เเล้วฟางก็ไม่ซื้อน้ำ
"พี่ค่ะเอาน้ำเปล่าหนึ่งขวดค่ะ"ฟางสั่งพนักงาน
"พี่ครับเอาน้ำเปล่าหนึ่งขวดครับ"..!!?
"หึ ขอโทษย่ะชั้นมาก่อน"เเล้วฟางก็หันหน้ามาทางชายหนุ่มที่มายืนสั่งน้ำ
"นายอีกเเล้วหรอห๊ะไอ้หมี"
"นี่เธอเงียบไปเลยนะ"
"พี่ค่ะต้องขายให้หนุก่อนนะค่ะ"
"ไม่พี่ครับ ขายให้ผมก่อนนะ"
"หืมม ปากเสียเเถมยังไม่มีมารยาทอีกนายอะ'"
"ทำไมชั้นปากเสียอะไรยังไงก็เรื่องของชั้น"
"พี่ค่ะขายให้หนุก่อนเพราะหนุมาก่อนนะ"
"พี่ครับขายให้ผมก่อนนะ"
"เอ่อ...หยุดค่ะเดี๋ยวขายให้พร้อมๆกันเลยนะค่ะ"
"อ้ะนี่ของน้องผู้หญิง อ้ะนี่จองน้องผู้ชายเเค่นี้ก็สิ้นเรื่องเเล้วนะค่ะ"พยักงานพูดเเล้วขายน้ำให้ทั้งสองพร้อมกัร
"ขอบคุณค่ะ"เเล้วฟางก็เกินไปพร้อมพูดในใจว่า
'ไอ้หมีบ้าชั้นเกลียดนาย!!'
 
............................................................................................
จบเเล้วค่าาอีกหนึ่งตอน สนุกหรือเปล่าไรเตอร์ก็ไม่รุ้เหมือนกันนะค่ะ เอาเปนว่ารีดเดอร์ที่น่ารักช่วยเม้นท์หน่อยนะค่ะ
ฝันดีนะค่ะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน^^
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา