แฝดริษยา

9.4

เขียนโดย Chapond

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 02.51 น.

  62 ตอน
  931 วิจารณ์
  142.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

36) 36 ยอมโดยไร้ความรัก Tomo&Kaew Part

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“พี่ทิพย์คะแก้วว่านี่ก็เย็นแล้วนะคะทำไมโทโมะถึยังไม่กลับมาอีกก็ไม่รู้”แก้วที่รอโทโมะกลับมาที่รี
สอร์ตของแบงค์ก็พูดขึ้น
 
 
 
 
 
 
 
“พี่จะไปรู้ได้ไงล่ะพี่อยู่กับน้องแก้วไม่ได้ล่ามโซ่ผูกกับน้องโทโมะสักหน่อย”พี่ทิพย์รีบว่า
 
 
 
 
 
 
 
 
“งั้นพ็โทรตามโทโมะให้หน่ยสิคะ พอดีว่าหมอนั่ไม่รับสายแก้วเลย”แก้วพูดพลางชูมือถือที่โทโมะ
ตัดสาย
 
 
 
 
 
 
 
“อ่ะๆ เดี๋ยวพี่โทรให้”ทิพย์ส่ายหน้าไปมาด้วยความรำคาญแก้วก่อนจะโทรศัพท์หาโทโมะให้แก้ว
 
 
 
 
 
 
 
“อ่ะๆ ได้เรื่องละอยู่ที่ร้านเหล้าแถวนี้ อยากไปตามก็ไปลากมาเองแล้วกัน เสียเวลาคนจะนอน”พี่
ทิพย์พูด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อยู่นี่เอง กลับบ้าน”แก้วเดินมาหาโทโมะที่นั่งดื่มเหล้าเพียงลำพังที่ร้านเหล้าเล็กๆแห่งหนึ่ง
 
 
 
 
 
“ไม่ต้องมายุ่งมันไม่ใช่เรื่องอะไรของเธอ ชั้นเครียดเองชั้นก็หาทางระบายเอง”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
 
“แต่การที่ดื่มเอาแต่เหล้าแบบนี้ มันก็ไม่ช่วยให้ความเครียดนายหายลงหรอกนะโทโมะ นายเป็น
อะไรทำไมไม่บอกชั้น หรือเล่าให้ใครฟัง มันจะช่วยให้เรื่องบางเรื่องดีขึ้นก็ได้นะ”แก้วพยายาม
ใจเย็นแล้วพูดกับโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
“แล้วพูดกับเธอมันช่วยให้หาฟางเจอได้รึเปล่าล่ะ ถ้าดีแต่พูดก็ไม่ต้องมายุ่ง”โทโมะตะคอกใส่แก้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
“ชั้นมันดีแต่พูดก็จริง แต่เรื่องที่จะต้องทนเห็นเพื่อนทำร้ายตัวเองด้วยอะไรบ้าๆแบบนี้ ชั้นไม่ยอม
มานี่กลับบ้าน พี่คะ ช่วยลากเพื่อนหนไปที่รถที”แก้วพูดก่อนจะเรียกให้พนักงานในร้านลากโทโมะ
ไปที่รถทันที
 
 
 
 
 
 
“โอ๊ย ปล่อยชั้นไม่กลับ เธอไม่ต้องมายุ่ง”โทโมะโวยวายเมื่อถูกแก้วหิ้วปีกเข้ามาในห้องพัก
 
 
 
 
 
 
“ต้องยุ่ง โอ๊ย นี่อะไรเนี่ยพี่ทิพยืออกไปข้างนอก”แก้วพูดก่อนจะร้องเมื่อเห็นโน้ตที่แปะอยู่ของพี่
ทิพย์
 
 
 
 
 
 
 
“ชั้นถึงที่พักแล้วก็ไม่มีแล้วใช่มั้ย งั้นก็ไปไหนก็ไป”โทโมะพูดก่อนจะเปิดเหล้ามาดื่มแล้วกด
โทรศัพท์โทรหาฟาง
 
 
 
 
 
 
“นี่ชั้นรู้ว่านายรักนายห่วงฟางแต่นายช่วยดูแลตัวเองหน่อยสิ และอีกอย่างนายก็ควระตาสว่างได้
แล้วว่าฟางเค้าไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับนายไปกว่าเพื่อนเลยนะ”แก้วพูดอย่างเหลืออดที่โทโมะไม่
รักตัวเองก่อนจะปัดมือถือโทโมะไปพ้นๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
“นั้มันจะมากไปแล้วนะ เธอจะไปรู้ดีอะไร ออกไปไหนก็ไปเลยป่ะ”โทโมะไล่แก้ว
 
 
 
 
 
 
“ไม่ไป ชั้นจะอยู่ตรงนี้ล่ะแล้วจะทำไมนายน่ะหัดยอมรับความจริงซะบ้างว่าฟางเค้าไม่ได้รักนาย ตา
สว่างได้แล้ว แล้วก็เลิกทำอะไรที่มันดีๆแบบนั้น เลิกเข้าข้างฟางได้แล้ว”แก้วโพล่งออกมาอย่าง
เหลืออดทำให้โทโมะโกรธจัด
 
 
 
 
 
 
 
“เงียบได้แล้ว ชั้นรักฟางได้ยินมั้ยว่าชั้นรักฟาง”โทโมะพูดแล้วลากแก้วไปเขย่าก่อนจะตะคอกใส่
อย่างแรง แก้วที่ตกใจกับ อารมณ์ร้อนของโทโมะก็ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจ
 
 
 
 
 
 
“แก้ว”โทโมะชะงักเมื่อเห็นแก้วร้องไห้ก็รีบพาแก้วมานั่งที่เตียงแล้ว ปลอบใจ
 
 
 
 
 
 
“ชะ ชั้นไม่ได้ตั้งใจทำเธอร้องไห้ชั้นขอโทษนะ”ถึงแม้โทโมะจะรักฟางแต่เขาเองก็ไม่ชอบที่เห็น
แก้วร้องไห้แบบนี้
 
 
 
 
 
 
หมับ
 
 
 
 
 
เมื่อแก้วเห็นความอ่อนโยนของโทโมะก็ดึงชายหนุ่มไปกอดแทนความรู้สึกต่างๆ
 
 
 
 
 
 
“แก้ว พอเถอะ อย่าทำแบบนี้อีกเลย”โทโมะชะงักก่อนะพยายามขืนตัวเองออกจากแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
“ชั้นรู้ว่านายรักฟางมากแค่ไหนแต่นายก็ดูแลตัวเองหน่อยสิ ยิ่งนายเป็นแบบนี้ชั้นยิ่งใจคอไม่ดี”แก้ว
กอดโทโมะและร้องไห้
 
 
 
 
 
 
 
“ไม่ต้องร้อง ไม่ต้องร้องไห้แล้วนะแก้วชั้นขอโทษที่ทำแก้วร้องไห้แบบนี้”โทโมะเอื้อมมือเช็ดน้ำตา
ให้แก้ว แก้วมองชายหนุ่มที่เธอแอบรักแล้วสะอึกสะอื้น ในสายตาของเขาไม่เคยมีเธอเลย แก้วจึง
โน้มหน้าไปจูบโทโมะตามที่หัวตัวเองต้องการ โทโมะชะงักเล็กน้อยก่อนที่จะได้ยินถึงเสียงสะอื้น
ในลำคอก็ปล่อยให้เลยามเลยก่อนที่จะเอามือขึ้นโอบแก้วไว้ ก่อนที่ชายหนุ่มจะดันแก้วลงไปนอน
กับเตียงก่อนที่ทั้งคู่จะถอดเสื้อผ้าของกันและกันจนร่างกายทั้งคู่เปลือยเปล่า
 
 
 
 
 
 
 
“ทะ โทโมะ”แก้วที่นอนอยู่ใต้ร่งสูงเอามือปิดสัดส่วนของตัวเองด้วยความเขิน
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ”แก้วร้องครางออกมาเมื่อถูกชายจูบไล้ลงมากทรวงอกไล้มาถุงกลีบกุหลาบตรงกลางขอเธอ
แก้วกัดฟันสะกดเสียงของตัวเองไว้เมื่อถูกโทโมะปรนเปรอให้กับเธอ ก่อนที่จะใช้มือขยุ้มผมของ
โทโมะเพื่อระบายความเสียว
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ จะเจ็บ”แก้วต้องเบิกตาโพลงร้องออกมาด้วยความเจ็บเมื่อสัมผัสถึงสิ่งแปลกปลอมเข้ามาใน
ร่างกายจนต้องโผกอดโทโมะไว้แน่น ชายหนุ่มแช่แกนกลางไว้ในร่างบางสักพักก่อนจะรู้สึกได้ว่า
แก้วเริ่มปรับสภาพได้จึงค่อยๆขยับสะโพก
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ”แก้วร้องครางออกมาเมื่อโทโมะขัยบสะโพกของเขาก่อนะใช้ขาเรียวทั้ง2เกี่ยวรัดเอว
เขาไว้
 
 
 
 
 
 
 
“ทะ โทโมะ”แก้วที่หลับตาพริ้มพอใจกับสิ่งที่โทโมะมอบให้ก็เอา2มือมาจับแก้วชายหนุ่มทั้งคู่
สบตากัน
 
 
 
 
 
 
 
“อื้มม”โทโมะมองหน้าแก้วก่อนที่จะก้มลงไปจูบแก้วอย่างร้อนแรง ลิ้นของชายหนุ่มเกี่ยวพันหยอก
ล้อในโพรงปากของแก้วทำให้แก้วเสียวไปทั่วทั้งตัวก่อนจะให้มือลูบไล้ทั่วแผ่นหลังเพื่อกระตุ้น
อารมณ์ของโทโมะ
 
 
 
 
 
 
 
“ชะ ชั้นไม่ไหวแล้วโทโมะ”แก้วหอบหายใจและพูดเสียงสั่นเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝัน
 
 
 
 
 
 
“อีกนิดนะแก้ว อีกนิด”โทโมะร้องครางในลำคอก่อนสอดประสานมือของเขาและแก้วไว้แน่น
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”ทั้งคู่ร้องออกมาเมื่อถึงฝั่งฝันแล้วก่อนที่โทโมะจะหอบหายใจหัวซบลงที่อกสวยก่อนจะ
พลิกตัวไปนอนข้างแก้ว
 
 
 
 
 
 
 
“ถ้าคืนนี้มันเป็นแค่ฝันชั้นชออยู่ในฝันแบบนี้ตลอดไปเลยนะโทโมะ”แก้วที่กระชับผ้าห่มขึ้นมาห่มตัว
แล้วมองร่างสูงที่นอนหันหลังให้ตัวเองและคิดถึงเรื่องที่พึ่งเกิดขึ้นกับเธอ ก่อนจะหลับตาลงด้วย
ความเพลีย
 
 
 
 
 
ได้อีกคู่ไปแล้ว มาดูว่าคู่นี้ะมีจุดพลิกเรื่องทั้งคู่มั้ยยยย
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา