แฝดริษยา

9.4

เขียนโดย Chapond

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 02.51 น.

  62 ตอน
  931 วิจารณ์
  142.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.55 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

44) 44 อาการปากหนัก2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ฟาง โอ๊ย”โทโมะลืมตาตื่นขึ้นมาก็รีบลงจากเตียงแต่ต้องร้องด้วยความเจ็บไปทั่วตัว

 

 

 

 

 

“โทโมะ นี่ทำบ้าอะไรน่ะ”แก้วที่เข้ามาในห้องก็รีบเข้าไปประคองโทโมะกลับไปนั่งที่เตียง

 

 

 

 

 

 

“ปล่อยนะ เราต้องรีบไปช่วยฟางไม่อย่างงั้นจะเกิดอันตรายกับฟาง”โทโมะร้องโวยวาย

 

 

 

 

 

 

 

“ชั้นรู้ๆว่านายเองก็ห่วงและอยากไปช่วยฟางแค่ไหน แต่ตอนนี้มีพี่ป๊อปกับเขื่อนแล้วที่เค้ากำลังแกะ

รอบไปช่วยพวกฟาง นายควรอยู่ดูแลตัวเองก่อนสิ”แก้วพูดออกมาด้วยความเสียใจที่ทนเห็นโทโมะ

เป็นห่วงฟางก็น้ำตาไหลออกมา

 

 

 

 

 

 

“ก็ได้ แต่แก้วต้องอยู่ดูแลโทโมะนะ ห้ามไปไหน”โทโมะชะงักก่อนจะยอมสงบแล้วให้แก้วดูแลเขา

ต่อ

 

 

 

 

 

 

 

“โทรไม่ติดเลยหรอเขื่อน”ป๊อปปี้พยายามโทรหาฟางเช่นเดียวกับเขื่อนที่พยามโทรหาเฟย์แต่ไม่มี

ประโยชน์เลย

 

 

 

 

 

 

 

 

“ตอนนี้มือถือของฟางกับเฟย์ถูกปิดเครื่องหมดแล้ว ใครกันที่จับตัวฟางไป นี่ติดต่อป้ายัยนั่นได้รึ

ยัง”ป๊อปปี้ถาม

 

 

 

 

 

 

 

 

“พ่อโทรหาฝนแล้วนะ เธอบอกอีก10นาทีจะรีบมาที่นี่”นายธีร์ประคองตัวเองเข้ามาหาป๊อปปี้และ

เขื่อน

 

 

 

 

 

 

 

 

“ตอนนี้น้ากานดาถูกพยาบาลส่วนตัวเอายาคลายเครียดให้ทานแล้วนอนหลับไปล้วนะครับ”เขื่อน

พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“คราวนี้ไม่ใช่ฟางกับฝนที่ทำร้ายพวกเราแล้วนี่เป็นใครที่แฝงตัวมาทำแบบนี้”นายธีร์พูด

 

 

 

 

 

 

 

“ผมก็ไม่รู้เหมือนกับครับ หรือว่าจะเป็นพวกนายแบงค์ที่จับตัว2คนนั้นไปเหมือนตอนของ

ฝ้าย”ป๊อปปี้พูด

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่มีทางหรอก เพราะเห็นๆอยู่ว่าตอนนี้คุณแบงค์เค้าไม่มีท่าจะคิดร้ายกับ2สาวแน่นอน”ป้าฝนเดิน

เข้ามาแล้วยิ้มให้ทุกคน

 

 

 

 

 

 

“นี่หลานสาวเธอหายตัวไปนะ เธอไม่รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจกว่านี้เลยรึไง”นายธีรืว่า

 

 

 

 

 

 

“ชั้นตกใจเหมือนกัน แต่ไม่ต้องห่วงหรอกเพราะท่านเกริกเค้าก็ส่งคนตามหาแล้วล่ะ”ป้าฝนยิ้มเยาะ

 

 

 

 

 

 

“รู้สึกป้านี่จะภูมิใจมากเลยนะที่ส่งหลานสาวเป็นนางบำเรอไอ้แก่หัวหงอกนั่น”ป๊อปปี้เดือดร้อนแทน

 

 

 

 

 

 

 

 

เพี้ยะ

 

 

 

 

ป้าฝนหันขวับมาแล้วตบหน้าป๊อปปี้หันทันที

 

 

 

 

 

 

 

“นี่ป้า จะบ้าแล้วรึไง อย่างน้อยตอนนี้เราก็พวกเดียวกันนะ”เขื่อนประคองป๊อปปี้แล้วพูดขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่ใช่ ชั้นไม่ใช่พวกเดียวกับแกหรอก พวกแกจะต้องล่มจมเพราะสิ่งพวกแกทำไว้กับชั้น กับอาภา

และก็ยัยฟาง พวกแกจะต้องสูญเสีย”ป้าฝนชี้หน้าด่าทุกคนแล้วหัวเราะอย่างสะใจ

 

 

 

 

 

 

 

“เลิกบ้าสักทีฝน ตอนนี้หลานของเธอโดนจับตัวไปอยู่นะ”นายธีร์ว่า

 

 

 

 

 

 

“เป็นห่วงลูกด้วยหรอธีร์ ก็นึกว่าจะเห็นแก่ตัวจนเคยชิน”ป้าฝนว่า

 

 

 

 

 

 

“เพราะชั้นรู้ไงว่าเธอเลี้ยงฟางยังไง ชั้นถึงต้องทำแบบนี้”นายธีร์พูดแล้วนายธีร์กับป้าฝนก็จ้องตา

กันอย่างไม่มีใครยอมใคร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“อืม”เฟย์ลืมตาตื่นมาพบว่าตัวเองอยู่ในห้องนอนห้องหนึ่งก็พยายามหาทางหนีทีไล่

 

 

 

 

 

 

 

“หน้าต่าง”เฟย์ยิ้มออกมาเมื่อภาพในอดีตของเธอตอนเด็กๆที่ชอบปีนป่านผิดกับฝ้ายผุดเข้ามาใน

หัวก็รีบปีนหน้าต่างที่เปิดออกแล้วเลาะทางแคบๆลงมาก่อนจะไต่มาถึงอีกห้องหนึ่งที่เห็นฟางนอน

สลบอยู่

 

 

 

 

 

 

“ฟาง ฟื้นสิฟาง”เฟย์พยายามเรียกฟางแต่ฟางนิ่งไม่ไหวติงก็หาทางหนีทีไล่แล้วยิ้มออกมาเมื่อเห็น

มือถือของฟางที่ปิดเครื่องอยู่ก็รีบเปิดเครื่องแล้วกดโทรศัพท์โทรหาป๊อปปี้ทันที

 

 

 

 

 

 

“ฮัลโหลฟางนี่เธออยู่ไหนน่ะฟาง”ป๊อปปี้รับสายฟางแล้วรีบพูดอย่างร้อนรน

 

 

 

 

 

 

 

“พี่ป๊อปนี่เฟย์นะ รีบมาตามสัญญาณที่เฟย์เปิดไว้นะ มาช่วยพวกเราด้วย”เฟย์พูดก่อนรีบวางสาย

แล้วเปิดสัญญาณติดตามตามเครื่องเพื่อที่จะให้ป๊อปปี้ตามมา ส่วนเธอก็หาทางหนีเพื่อท่ีจะลงไป

แจ้งตำรวจ

 

 

 

 

 

 

 

 

“จะรีบไปไหนนังตัวแสบ”แบมพูดเมื่อเปิดประตูเข้ามาเจอเฟย์ที่กำลังจะปีนออกนอกหน้าต่าง

 

 

 

 

 

 

 

 

“นี่เธอจับพวกเรามางั้นหรอ นี่เธอต้องการอะไรกันแน่”เฟย์อึ้งไม่คิดว่าเพื่อนของเธอจะทำร้ายเธอ

แบบนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

เพี้ยะ

 

 

 

 

 

ก่อนที่แบมจะพูดอะไรเฟย์ก็ถูกจับตัวจากพวกของแบมแล้วตบหน้าหัน

 

 

 

 

 

 

“แบม นี่ขั้นไปทำอะไรให้เธอน่ะถามจริง”เฟย์ถามด้วยความไม่เข้าใจแต็ไม่วายถูกตบจนคว่ำ

 

 

 

 

 

 

“เพราะแกคือมารหัวใจชั้นไงล่ะ เอามันออกมาให้ชั้นตบข้างนอก เพราะนี่จะกลายเป็นรังรักของพ่อ

ชั้น เอาตัวมันมา”แบมพูดก่อนจะสั่งลูกน้องลากตัวเฟย์ออกมากห้องให้เกริกเข้ามาในห้องนั้นแทน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“ทะ ท่าน”ฟางปรือตามองร่างสูงที่เข้ามาหาเธอที่นอนบนเตียงแล้วต้องตกใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

“โถๆ ต้องขอโทษหนูด้วยนะจ้ะที่ทำเรื่องต่างๆให้หนูตกใจแบบนั้น แต่ชั้นทนไม่ได้หรอกนะที่รู้ว่า

หนูจะต้องแต่งงานกับไอ้กระจอกนั่น ชั้นก็เลยต้องชิงตัวหนูมาที่นี่”ท่านเกริกพูดขึ้น

 

 

 

 

 

 

“นี่ท่านทำอะไรโทโมะกับเฟย์”ฟางรีบถาม

 

 

 

 

 

 

 

 

“กับหนูเฟยืที่เป็นเพื่นรักเพื่อนแค้นลูกสาวชั้น ชั้นไม่ทำอะไรหรอก ให้ลูกสาวชั้นจัดการแทนดีกว่า

แต่ไอ้หมอนั่นไอ้กระจอกนั่นชั้เป็นคนจัดการมันเอง โทษฐานไม่เจียมตัว”เกริกว่า

 

 

 

 

 

 

 

เพี้ยะ ฟางไม่รอช้าตบหน้าเกริกหันทันที

 

 

 

 

 

เพี้ยะ เพี้ยะ

 

 

 

 

 

 

เกริกหันมาก็ตบฟาง2ทีจนฟางล้มลงไปนอนกับเตียงอีกครั้งก่อนจะขึ้นคร่อมร่างบางไว้

 

 

 

 

 

“ชอบความรุนแรงก็ไม่บอกนะหนู เดี๋ยวชั้นจะจัดให้”เกริกพูดก่อนจะฉีกทึ้งเสื้อผ้าของฟางออกมา

แล้วเหมือนภาพที่ฟางกับป้าฝนเคยหลอกฝ้ายมาให้แบงค์ก็ฉายเข้ามาในหัว ตัดกับภาพที่เธอถูก

ป๊อปปี้ข่มขืน หรือนี่จะเป็นกรรมของเธอ

 

 

 

 

 

 

“กรี๊ดดดด”ฟางร้องกรี้ดออกมาและพยายามทุบตีเกริกแต่แล้วก็ถูกตบอีกครั้งจนหน้าชา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ปัง ตึง โครม

 

 

 

 

 

 

แต่แล้วก็มีเสียงดังมาจากนอกห้องทำให้เกริกชะงักก่อนจะหันไปมองที่ประตู

 

 

 

 

 

 

 

“ปล่อยฟางเดี๋ยวนี้เลยนะไอ้แก่ตัณหากลับ”ป๊อปปี้ที่ถีบพวกของเกริกพังประตูเข้ามาแล้วรีบว่า

 

 

 

 

 

 

 

“นี่แกบุกเข้ามาคนเดียวงั้นเรอะ”เกริกว่า

 

 

 

 

 

 

“ใครบอกล่ะ แต่ด้านล่างมีพวกตำรวจมาช่วยต่างหาก’ป๊อปปี้ว่า

 

 

 

 

 

 

 

“แล้วแกจะมาทำไม แกก็น่าจะรู้ว่ากล้าหือกับชั้นแล้วแกต้องเจออะไรบ้างออกปะดีกว่านะ”เกริก

เยาะ

 

 

 

 

 

 

 

“หรอ บังเอิญว่าไอ้ที่คร่อมอยู่น่ะเป็นนักโทษของชั้นนะไอ้แก่”ป๊อปปี้รีบว่า

 

 

 

 

 

 

“นักโทษหรือว่ะเก็บฟางไว้บำเรอตัวแกเอง แกนี่มันพระยาเทครัวของแท้เลยนะ ได้น้องเป็นเมีย

แล้วยังจะเอาพี่อีก”เกริกว่า

 

 

 

 

 

 

 

“ถ้าไม่รู้อะไรอย่ามาพูดดีกว่าปล่อยฟางซะ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะพุ่งเข้ามาชเกริกแต่ถูกเกริกพลิกตัวมา

ชกไว้ได้

 

 

 

 

 

 

 

“พอแล้วนะ ปล่อยป๊อปปี้”ฟางตกใจที่เห็นเกริกซัดป๊อปปี้นัวก็พยายามพูด

 

 

 

 

 

 

“บอกว่าพอยังไงล่ะ”ฟางคว้าเอาแจกันดอกไม้ในห้องมาฟาดใส่เกริกก่อนะประคองป๊อปปี้ขึ้นมา

 

 

 

 

 

 

 

“หึ สะใจล่ะสิที่เห็นชั้นในสภาพแบบนี้”ป๊อปปี้มองฟางที่ประคองตัวเองขึ้นมาแล้วพูด

 

 

 

 

 

 

“นี่ไม่ใช่เวลาที่มาพูดแบบนี้นะรีบออกไปจากที่นี่ให้ได้ก่อนเถอะ”ฟางดุก่อนจะประคองป๊อปปี้ออก

มา

 

 

 

 

 

ปัง

 

 

 

 

 

 

 

ป๊อปปี้ทรุดลงไปทันทีทั้งคู่หันไปพบว่าเกริกง้างปืนยิงไปที่ขาป๊อปปี้

 

 

 

 

 

 

 

“นัดต่อไปชั้นยืนยันได้เลยว่ะยิงโดนหัวใจแกแน่ถ้าแกไม่ส่งฟางคืนให้ชั้น”เกริกง้างปืนมาขู่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“หรอ แต่ขอโทษด้วยเพราะยัยนี่ไม่ยัยผู้หญิงของนายแต่เป็นผู้หญิงของชั้น”ป๊อปปี้พูดทำให้ฟาง

หน้าแดงจัด

 

 

 

 

 

 

 

 

“ไอ้กระจอกอย่างแกคิดหรอว่าจะออกไปจากตรงนี้ง่ายๆเพราะมีตำรวจแล้วไง แต่ชั้นใหญ่กว่า

ตำรวจพวกแกก็แค่พวกกระจอกๆเท่านั้นล่ะ จะมาสู้อะไรชั้นได้”เกริกยิ้มเยาะอย่างถือไพ่เหนือกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 

“แต่ชั้นเชื่อว่าอำนาจที่เข้ามาใช้ในทางที่ผิดยังไงก็มีวันเสื่อม ยอมรับซะเถอะว่าพ้นจากวันนี้ไป

ท่านได้ไปอยู่ในคุกแน่”ฟางพูดย้อนใส่ท่านเกริกก่อนจะผละออกจากตัวป๊อปปี้แล้วชกเข้าไปที่หน้า

ของท่านเกริกทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

“ชั้นให้เงินป้าเธอมาไม่ได้ให้เธอมาชกหน้าชั้นแบบนี้นะนังบ้า”เกริกโพล่งออกมาทำให้ฟาง

ชะงัก

 

 

 

 

 

 

 

 

“ฟางออกไปจากที่นี่เร็ว”ป๊อปปี้ไม่รอช้ารีบดึงฟางที่อ้าปากจะถามเกริกออกไปทันที

 

 

 

 

 

 

“คิดหรอว่าที่นี่จะมีพื้นที่ให้พระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยน่ะ”เกริกพูดก่อนจะง้างปืนหมายจะยิงป๊อปปี้ที่

กระเผลกไปหาฟาง

 

 

 

 

 

 

 

“ไม่นะ”ฟางตกรีบเอาตัวบังป๊อปปี้แต่ต้องถูกยิงถากๆที่ท้องป๊อปปี้ตกใจก่อนที่ประคองร่างที่สลบไป

แล้วขึ้นมา

 

 

 

 

 

 

 

“คนอย่างแกเตรียมตัวไปชดใช้ที่นรกเถอะ”ป๊อปปี้พูดก่อนที่เหน้าที่ตำรวจจะพุ่งเข้ามาจับตัวนาย

เกริกไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ฉับบบบบบ บอกเลยตอนหน้ามันแน่ๆ หึหึหึ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา