All on me ดูไม่ดี

9.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 09.54 น.

  27 All on me
  49 วิจารณ์
  29.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 13.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) บทลงโทษNC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                               คำเตือน

 

ตอนนี้มีเนื้อหารุนแรงนะจ้ะใครที่อ่านไมไหวก็ปิดเลยนะอย่าว่าไรเตอร์หื่นนแต่ไรเตอร์หื่นนิดเดียวเองแหะไปเข้าเรื่องดีกว่า

---------------------------------------

 

หลังจากที่แก้วกับโทโมะกินข้าวเสร็จแล้วก็ทำงานจนเสร็จตอนประมาณ1ทุ่มได้แล้วโทโมะก็บอกกับแก้วว่า

 

โทโมะ//วันนี้โมะไปค้างบ้านแก้วแก้วจะต้องโดนโมะลงโทษ

 

แก้ว//อะไรเนี้ย!//โทโมะก็อุ้มแก้วลงไปที่จอดรถอุ้มขึ้นรถแล้วขับไปบ้านแต่คุณแม่เขียนโน้ตไว้บนโต๊ะเพราะแก้วเห็นเลยอ่าน

 

ถึงแก้ว

"ลูกวันนี้แม่ไม่อยู่นะไปฉลองกับเพื่อนหน่อยพรุ่งนี้เช้าแม่คงกลับดูแลตัวเองดีๆละ"

                   จากแม่

 

แก้ว//โมะวันนี้แม่ไม่อยู่นะ//แก้วหันไปทางโทโมะแล้วบอกข้อความในกระดาษ

 

โทโมะ//ก็ดีสิจะได้ลงโทษแก้วสบายๆหน่อย//โทโมะยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ใส่แก้ว

 

แก้ว//คิดว่าแก้วจะยอมหรอแบร่:P//แก้วก็แลบลิ้นให้โทโมะ

 

โทโมะ//ค่อยดูละกัน

 

แก้ว//จะค่อยดู..แก้วไปอาบน้ำดีกว่า//ว่าแล้วแก้วก็ขึ้นห้องไปอาบน้ำแต่โทโมะรู้อยู่แล้วว่าแก้วอาบน้ำนานก็เลยย่องเบาเข้าไป

แก้วซึ่งอยู่ในห้องน้ำก็อาบน้ำสบายใจไม่รู้ว่าโทโมะตอนนี้อยู่ในห้องนั่งอยู่บนเตียงรอทำโทษแก้วพอแก้วอาบน้ำเสร็จเธอดันลืมเสื้อผ้ามาไว้ข้างในก็เลยกะว่าจะไปเอามานุางผ้าเช็ดตัวแค่ตัวเดียวข้างในเปลื่อยเปล่าพอเดินออกไปเธอถึงกับต้อง

 

แก้ว//กรี๊ดดดโมะเข้ามาได้ยัง..อุ๊บ//โทโมะไม่รอช้าเข้าไปจูบแก้วเอาลิ้นหยอกล้ออย่างชำนาญและอบอุ่นแก้วก็ตอบจูบของโทโมะเป็นอย่างดีโทโมะอุ้มแก้วลงเตียงแล้วพูดออกไปว่า

 

โทโมะ//ได้เวลาลงโทษแล้วครับแก้วใจ//แล้วโทโมะก็จูบแก้วอีกครั้งคราวนี้ร้อนแรงกว่าเดิมเสื้อโทโมะเปียกไปหมดเพราะแก้วตัวเปียกไม่ได้เช็ดตัวเลยโทโมะละจากจูบมาไซร้คอที่แล้วเนียนของแก้ว

 

แก้ว//อิ๊..อ๊า..โมะนี้!หยุดนะ//แก้วห้ามโทโมะแต่ดูเหมื่อนว่าชายหนุ่มจะไม่ฟังเลยแถมดึงผ้าเช็ดตัวของแก้วออกตอนนี้แด้วอยู่ในสภาพเปลื่อยเปล่าโทโมะซึ่งเห็นเนินอกของแก้วทั้งขาวนวลแล้วใหญ่พอดีๆหมันไส้จึงประกบปากเข้าที่ลูกเกตซ้ายขวาสลับกันเอาลิ้นของเขาเลียวนที่ลูกเกตของแก้วแล้วกัด

 

แก้ว//อิ๊..อ๊ะ..โมะ...อย่ากัดสิ..อ๊ะ//แก้วรู้สึกเสียวซ่านไปทั้งตัวโทโมะก็คลึงอกแล้วดูดเม้มลูกเกตอยู่ก็ลงมาที่ช่องรักของแก้วแล้วใช้ลิ้นริ้มรสชาติน้ำวานของแก้ว

 

แก้ว//อิ๊..อ๊าาาา..โทโมะ..แก้วไม่ไหวแล้ววว..อ๊าา/5โทโมะไม่รอช้าเข้ารีบจัดการเสื้อผ้าของเขาให้หมดตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในสภาพเปลื่อยเปล่าแล้วโทโมะก็เอาแกนกายอันใหญ่ยาวของเขามาทูวนช่องรักของแก้วแล้วถามว่า

 

โทโมะ//แก้วจะใส่เข้าไปละนะครับ//โทโมะถามเสร็จแก้วรีบตอบทันทีว่า

 

แก้ว//จะทำอะไรก็รีบทำเถอะแก้วอาย-///-//แล้วโทโมะก็ใส่แกนกายของเข้าเขารู้สึกเหมือนผ่าเยื่อใยบางๆเพราะนี้เป็นครั้งแรกของแก้ว

 

แก้ว//อ๊าาาาา...เจ็บ..แก้วเจ็บ..เอาออกไปน๊าา//โทโมะแช่ไว้สักพักเพื่อให้แก้วได้ปรับตัวพอเขารู้ว่าปรับตัวได้แล้วค่อยกระแทกสะโพกเป็นจังหวะ

 

แก้ว//อิ๊..อ๊ะ...ทำไมมันรู้สึกแปลกๆอ๊ะ..อิ๊//แก้วรู้สึกเหมือนมีสิ่งแปลกปลิมเข้ามาในร่างกายทำให้รู้สึกเสียวซ่าน

 

โทโมะ//แก้ว..อ่าห์..แน่นมากเลยแก้วใจ..อ่าห์//โทโมะครางออกมาเพราะความคับแน่นของช่องรักที่บีบตัวให้แกนกายเข้าไป

 

แก้ว//อิ๊..อ๊ะ..มะ..โมะ..อ๊ะ..หยุดเดิน..อ๊ะ..มันลึกแล้ว..อ๊าาา..มันเสียววว...ไม่ไหวแล้วววว//แก้วรู้สึกว่าสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาในตัวมันเริ่มเข้าลึกๆขึ้นไปเรื่อยโทโมะก็เร่งจังหวะรักขึ้นเรื่อยเพราะทั้งสองคนใกล้ถึงจุดสำเร็จแล้ว

 

โทโมะอีกนิดเดียวแก้วใจของโมะ..อ่าห์//โทโใะเร่งจังหวะเร็วขึ้นอีกๆ

 

โทโมะ/แก้ว//อ๊ะ  อิ๊...อ๊าาาาาาา..ซี๊ดดด//ทั้งสองคนครางออกมาเมื่อถึงสวรรค์แล้วแก้วรู้สึกเหนื่อยแก้วนึงว่าโทโมะน่าจะหยุดเพียงเท่านี้แกนกายที่คาอยู่ในช่องรักก็ค่อยขยับอีกครั้ง

 

แก้ว//อ๊ะ..โมะจะ..ทำ..อ๊ะ..อะไร..อ๊า..แก้วเหนื่อย..อ๊าา..แล้ว//โทโมะไม่ฟังแก้วแม้แต่คำเดียวแล้วโทโมะก็ดำเนินบทรักจนเช้าแล้วเพราะความเหนื่อยล้าทำให้สองคนหลับไป

 

--------------------------------

 

จบไปแล้วรู้สึกตัวเองหื่นยังไงไม่รู้แหะๆ

 

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะรู้สึกยังไงเม้นได้น๊าาจุ๊บๆแล้วเจอกันตอนหน้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา