All on me ดูไม่ดี

9.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 09.54 น.

  27 All on me
  49 วิจารณ์
  29.39K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 13.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) มีความสุข

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         วันต่อมาโมะพาแก้วไปเดินห้างช็อปปิ้ง
 
โทโมะ//วันนี้แก้วอยากได้อะไรบอกโมะมาเดี๋ยวจ่ายเอง//
 
แก้ว//จริงป่าวห้ะๆป๊าโมะขี้โม้คิคิ//แก้วหัวเราะมีความสุขกับท่าทางของโมะ
 
โทโมะ//แน่นอนอยู่แล้วฮาๆ//แล้วทั้งสองคนก็เดินไปทั่วห้างเสียงคนในห้างหือกันว่า
 
นักเรียนที่มาห้าง//นี้ๆแกดูสิคู่นั้นน่ารักเนอะจับมือกันแล้วยิ้มให้กันด้วยอิจฉาอะ
 
คนแถวๆห้าง//ดูดิคู่นั่นจู่จี้หอมแก้มกลางห้างด้วยน่ารักจังอะแฟนฉันไม่เห็นเป็นงี้เลย//โทโมะกับแก้วได้ยินทุกความคิดเห็นมากมายหลายคนก็เริ่มจะเขินอายมากขึ้นเรื่อยๆ
 
แก้ว//กะ..แก้วว่าเราไปซื้อเสื้อผ้าดีกว่านะปะๆ
 
โทโมะ//แก้วเขินหรอฮาๆไปครับไปกัน//แล้วทั้งสองคนก็เดินจับมือยิ้มหวานเดินไปที่ร้านเสื้อผ้าแห่งนึง
 
พนักงาน//ยินดีต้อนรับค่ะ^^//พนักงานออกมาต้อนรับ
 
แก้ว//เดี๋ยวโมะรอแก้วตรงนี้นะเดี๋ยวแก้วไปดูเสื้อผ้าก่อนอย่าลืมละวะจะจ่ายเอง
 
โทโมะ//คร๊าบไม่ลืมครับแก้วใจ
 
แก้ว//ค่ะโมะคุงน่ารักที่สุด//แล้วหยิกแก้มโทโมะอย่างน่ารักน่าชังแล้วเดินไปเปลี่ยนเสื้ผ้าในห้องลองชุดแล้วผ่านไปประมาณ10นาทีเดินออกมา
 
แก้ว//เป็นไงโมะสวยมั้ย//พอแก้วเดินออกมามาโทโมะอึ้งค้างชุดที่แก้วใส่เซ็กซี่มากชุดรัดรูปเอวลอยอีกโชว์ผิวขาวๆของแก้วหมดกางเกงขาสั้นจนเห็นขาอ่อนของแก้วไม่ยอมผมไม่ยอมให้ใส่ชุดนี้
 
โทโมะ//แก้วไปเปลี่ยนชุดอื่นโมะหวงแก้วนะจะโชว์อะไรนักหนาละห้ะ//แก้วก็ชี้ไปที่ชุดแก้ว
 
แก้ว//นะโมะนะแก้วขอชุดนี้นะๆ
 
โทโมะ//ได้แต่มีข้อแม้คือใส่อยู่ในบ้านให้โมะเห็นคนเดียว//โมะตั้งกฏทันที
 
แก้ว//ก็ได้ๆแต่ซื้อนะๆ
 
โทโมะ//โอเคได้แต่อย่าลืมขอแของเราละ....พี่เอาชุดนี้ครับ//แล้วพนักงานก็ให้แก้วไปเปลี่ยนเสื้อก่อนจ่ายตังแล้วเดินออกจากร้าน
 
แก้ว//โมะแก้วหิวแล้วอะ
 
โทโมะ//กินไรดีอะให้แก้วเลือกเลย//แแวก็นึกอยากจะกินอาหารญี่ปุนขึ้นมา
 
แก้ว//ไปกินอาหารญี่ปุ่นกันนะ//
 
โทโมะ//โอเคครับแก้วใจ//แล้วทั้งสองคนก็เข้าไปร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งแล้วสั่งอาหารเรียบร้อย
 
โทโมะ//แก้วกินนี้อะโมะป้อน..อะ..อ้าม//โมะใช้ตะเกียบครีบอาหารมาจ่อที่ปากของแก้ว
 
แก้ว//อ้ำ..อร่อยจังเลยโมะฮะ
 
โทโมะ//แก้วกินไม่ดูเลยเลอะปากหมดแล้วมาโมะเช็ดให้//แล้วโทโมะก็เช็ดแก้มของแก้วที่ติดเศษอาหารคราบเลือะอยู่บนแก้มของแก้วจนหายหมด
 
แก้ว//ขอบใจนะโมะ^-^//แก้ฝก็ยิ้มขอบคุณผมวันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีความสุขจริงๆที่ได้เห็นแก้วยิ้มแล้วมีความสุขแบบนี้นี้นะหรอความรักทั้งเจ็บแล้วก็มีความสุขดีจริงๆเลย
 
--------------
จบไปอีกตอนนะจ้ะ
ใกล้จะจบแล้วฝากเรื่องนี้ด้วยรู้สึกยังไงเม้นได้นะ
แล้วเจอกันเน้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา