ฤทธิ์รัก

-

เขียนโดย chadaapp

วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.24 น.

  30 ตอน
  2 วิจารณ์
  28.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2558 16.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ทำไปเพราะอะไร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
.......โรงยืม....
"ปลิว!!...มีอะไรเหรอ" ผมเอ่ยถามคนตรงหน้าที่ยืนอยู่ตรงหน้าผม
"กู!!...มีเรื่องจะขอร้องมึง"
"ขอร้อง...เรื่องอะไรเหรอ"
"ไวท์....กูรู้ว่ามึงอยากลงแข่ง....แต่....กูขอ.ให้มึงถอนตัวได้ไหมว่ะ...อ่อ...กูกลัวมึง...จะทำให้ทีม
เราแพ้...."
"อ่อ...ไวท์ว่าปลิว...ไปขอกับอาจารย์ก่อนดีไหม...ถ้าอาจารย์โอเค...ไวท์ก็คงต้องถอนตัว..."
"จริงนะ...มึงพูดจริงนะ...ถ้าอาจารย์บอกให้มึงถอนตัว...มึงก็ต้องออกจากทีมนะ..."
"อื่ม..."
หลังจากซ้อมเสร็จอาจารย์แรกผมไปคุย...ซึ่งมันคงไม่พ้นเรื่องเดิม ๆ
"ไวท์...อ่อ...อาจารย์ไม่อยากให้ไวท์ถอนตัวหรอกนะ...แต่พ่อของปลิว...เค้าขอไว้...ไวท์..."
เสียงอาจารย์เอ่ยบอกผมพร้อมกับมองมาด้วยความเกรงใจ...ผมรู้ว่าอาจารย์คงลำบากใจ...ผมควร
จะ...
"ครับ...อาจารย์ไม่ต้องกังวลนะครับ...ไวท์ถอนตัวไม่ลงแข่งก็ได้....อ่อ..ถ้าอาจารย์ไม่มีอะไร
แล้ว...ไวท์ขอตัวนะครับ"
ผมเดินออกมาจากสนามด้วยความรู้สึกผิดหวัง...ผมไม่ได้ผิดหวังที่ไม่ได้ลงแข่ง...แต่สมเพศที่ผม
ต้องถอนตัวออก...ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรผิด...และไม่สามารถทวงสิทธิ์ของตัวเองได้...
ความเหม่งลอยของผมทำให้..
"ปึก!!!...." ผมเดินเข้าไปในสนามบาส...แล้วชนเข้าให้กับใครคนหนึ่ง...
"เห้ย!!....มึงเดิน...ภาษาหมารึงไงว่ะ.."
"อ่อ...ขะ...ขอโทษนะ...คือไม่ได้ตั้งใจ"
"อ้าว!!แม่งพูดง่าย ๆ นะมึง.." ท่าทางของคนที่ผมเดินชนมันจะเอาเรื่องผม...มันเดินตรงมาที่
ผม...พร้อมกับคว้าโยนลูกบาสพุ่งตรงมาหวังจะให้โดนผม...ลูกแรกมันผ่านหน้าผมไปอย่างเฉียดฉิว
เหมือนมันโมโหที่ลูกบาสไม่โดนตัวผม...มันจึงคว้าลูกที่สอง...แล้วโยนพุ่งมาอีก...แต่คราวนี้มันโดน
ตรงช่วงหน้าท้องผมอย่างจัง....จนผมล้มลงด้วยความจุก...ผมพยายามยืนขึ้น...เมื่อเห็นว่าพวกมัน
ยังตรงมาที่ผม....แต่ความจุก...ทำให้ผมลุกไม่ขึ้น....
"หยุด!!!...ถ้าพวกมึงทำอะไรมันอีก..กูรับรองพรุ่งนี้พวกมึงได้เด้งออกจากชมรมบาสแน่นอน!!!"
สิ้นคำพูดของใครบางคน...ผมก็รู้สึกถึงโลกทั้งใบที่มันหมุนอยู่ในหัวผมตอนนี้...
"ไวท์!!...มึงไหวไหม...กูขอโทษที่มาช้า..กูควรมามาก่อนที่มึง...จะโดนพสกมันเล่นงาน" เสียงที่
สั่น ๆ และมือที่เอื้อมมาประคองผมของกริชทำให้ผมต้องพยายามยืนขึ้นเพื่อบอกว่าผมไม่
เป็นไร....แต่ผมยืนขึ้นไม่ไหวจริงๆ
"กริช!!...ไวท์จุกจัง...ปวดท้องด้วย...อ่อ...อยากพัก..." ตอนที่ผมเดินตามหามัน...ผม
ใจร้อนมาก...ที่อยู่ๆ มัน....ก็โทรมาบอกผมว่าอาจารย์เรียกผม...ผมไม่รู้ว่าอาจารย์เรียกผมมันเรื่อง
อะไร...และที่แย่ไปกว่านั้่น...คือผมไม่รู้แม้กระทั่งว่าอาจารย์นัดผมมันที่ไหน....โชคดีที่มีรุ่นน้องตะ
โกนเรียกผมและบอกว่าไวท์กำลังโดนเล่นงานอยู่ที่โรงยิม...ผมจึงรีบวิ่งมา...แต่มันช่าไป...ภาพของ
มันที่ล้มลงทันที...พร้อมกับมือที่คลุมท้องอยู่ทำให้ผมต้องตะโกนเข้าไปเผื่อขู่พวกบ้านั้น...บางที่ไอ้
กัปมันอาาจะพูดถูก...ผมต้องดูแลมันให้ดีว่านี้...หลังจากประคองมันมาที่ห้องผม...มันล้มลงนอน
ทันทีด้วยความอ่อนแรง...ผมจึงถอดรองเท้าและปลดคอเสื้อมันเพื่อให้มันผ่อนคลาย....ถอดเสื้อ
เเช็ดตัวและทายาตรงช่วงท้องให้มัน....
"อือออออ...กะ...กริช...อืม....." เสียงไวท์มันครางเมื่อผมทายาตรงส่วนท้องให้มัน...อาจเป็น
เพราะผมกดน้ำหนักลงมากเกินไป...จึงทำให้มันเสียว...ผมเองก็อดเสียวไม่ได้เหมือนกัน...เมื่อมอง
ร่างที่นอนแผ่หลาอยู่...ยังไม่ทันที่ผมจะทาเสร็จ...ไวท์มันคว้่ามือผม...แล้วดันตัวเองขึ้นบนต้วผมชะ
งั้น...มันประทับจูบที่หอมหวานั้นมาให้แต่ผมไม่อยากให้มันหยุด...ผมจึงส่งลิ้นไปควานหาน้ำหวาน
นั้น....และเหมือนมันจะชอบ...มันจึงจูบกลับมาอย่างหนักหน่วง...
"อืม.....อึม..........อึก......อือ....." ผมดูดและเสียปากมันจนเจ้อไปหมด...ยิ่งมันขบเบา ๆ ตรง
ปากล่างของผมด้วยแล้ว....ผมยิ่งหยุดมันไม่ได้....ผมจูบมันจนมันหลับคาจูบ...ผมเผลอยิ้มด้วย
ความเอ็นดูที่แม้มันจะหลับ...แต่รอยยิ้มที่แสนสุขของมันยังคงกระจายอยู่บนในหน้าทั้ง ๆ ที่ มันยัง
หลับอยู่...ผมจึงห่มผ้าให้...ผมไม่รู้ว่ามันหลับรึยัง....รู้แต่ความอบอุ่นจากมือที่มันส่งผ่านกอด
มา...ผมอยากให้มันกอดผมแบบนี้ทุกคืน...จะได้ไหม...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา