เพลิงรักเล่ห์สวาท

9.0

เขียนโดย Nongtoon

วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 01.46 น.

  7 ตอน
  18 วิจารณ์
  12.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2558 21.22 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ได้มั้ย!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
"เข้ามา"
"คุณป๊อปค้ะฟางเอาข้าวต้มกุ้งมาให้แล้วค่ะ" ฟางเดินเข้ามาเอาอาหารออกไปตั้งที่โต๊ะตรงระเบียงอันแสนสดชื่นของห้องป๊อปปี้
"เฮ้ยๆ ใครสั่งให้เธอเอาไปตั้งตรงนั้น แล้วกาแฟกับขนมปังฉันล่ะ" ป๊อปปี้หันไปหาฟางที่กำลังจัดอาหารวางบนโต๊ะ
"อยู่นี่ค่ะป้าเอาขึ้นมาให้แล้วนะค้ะคุณหนู พอดีหนูฟางเอาขึ้นมาไม่หมดป้าไปแล้วนะค้ะ" ป้านวลเอาของออกไปวางที่ฟางแล้วเดินออกจากห้องไป
"คุณป๊อปค้ะ ฟางว่าคุณป๊อปมานั่งกินตรงนี้ดีกว่านะค้ะบรรยกาศดีกว่าค่ะ อีกอย่างคุณป๊อปจะได้ไม่เครียดด้วย ฟางเห็นคุณป๊อปลุกมาทำงานตั้งแต่ตี5แล้ว" ฟางเดินไปหาป๊อปปี้พร้อมพูดกล่อมให้ป๊อปปี้ออกไปกินที่ระเบียง
"อืมๆๆๆ ก็ได้" ป๊อปปี้เดินออกไปนั่งที่โต๊ะตรงระเบียงอันกว้างขวางของเค้า พร้อมก้มลงมองข้าวต้มกุ้งอันแสนน่ากิน
"ฟางไปก่อนนะค้ะ" ฟางกำลังจะเดินออกไป
"เดี่ยวก่อนนั่งเป็นเพื่อนฉันก่อน" ป๊อปปี้พูด
"ค่ะ" ฟางหย่อนก้นลงบนเก้าอี้ตัวตรงข้ามกับป๊อปปี้
"เธอรู้ได้ไงว่าฉันไม่ชอบกินพริกไทย ถามยัยจีนหรอ หรือว่าป้านวล" ป๊อปปี้ถามฟางอย่างสงสัย
"ไม่ได้ถามใครค่ะ ฟางเห็นคุณไม่ชอบกลิ่นอะไรฉุนๆน่ะค่ะเลยเดาว่าคุณคงไม่ชอบพริกไทย" ฟางเอ่ยอย่างรู้ใจ
"อ่อ อร่อยดีนะ" ป๊อปปี้กินข้าวต้มกุ้งจนหมดแล้วหันมากินกาแฟ กับขนมปัง
"เฮ้ย เธอรู้ได้ไงเนี่ยว่าฉันกินขนมปังโฮลวีตอ่ะ แล้วรู้ได้ไงว่าฉันกินกาแฟไม่ใส่น้ำตาล ใส่ครีม1อ่ะ" ป๊อปปี้รัวคำถามเพราะสงสัยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก(ก ไก่ ล้านตัว)
"ก็ฟางเห็นว่าคุณเป็นคนรักสุขภาพน่าจะกินขนมปังโฮลวีตมากกว่าขนมปังธรรมดาที่ทำให้อ้วน ส่วนกาแฟคุณก็คงจะไม่กินหวานเพราะเดี่ยวมันจะอ้วน แต่ว่าถ้ากาแฟเพรียวๆมันก็เข้มไปใส่ครีมสัก1ก็คงจะโอเคร จิงมั้ยค้ะ" ฟางยิ้มหวานให้ป๊อปปี้ จนป๊อปปี้หลบตาแทบไม่ทัน
"รู้ดีชะมัด" เมื่อป๊อปปี้กินเสร็จก็เข้าไปในห้องเหมือนเดิมพร้อมกับฟางที่กำลังจะออกไปจากห้องของป๊อปปี้แต่ป๊อปปี้ที่นั่งอยู่บนเตียงกลับกะชากเธอมานั่งบนตัก
"ว้ายยย คุณป๊อปค้ะทำอะไรเนี่ย" ฟางสงสัย
"ทำมาเป็นวี้ดว้าย คือฉันจะบอกเธอว่าไหนๆความจริงฉันก็ซื้อเธอมาในทำนองอย่างว่าแล้วแต่ถ้าเธอยังไม่พร้อมจะให้ฉัน ฉันก็เข้าใจ แต่ถ้าฉันขอจูบเธอหรือว่าหอมแก้มเธออ่ะ ได้มั้ย น้ะๆๆๆๆ ได้มั้ย ทำไมเธอทำหน้างั้นอ่ะ"
"ก็ฉันสงสัยอ่ะอยู่ๆคนโหดๆอย่างคุณจะเปลี่ยนอารมมามุ้งมิ้งอ่ะ" 
"แล้วเรื่องที่ฉันขอได้ม้ะ" 
"ก็ได้ค่ะ"
"งั้นตอนนี้เลยน้ะ"
"ห้ะ"
"ใช่" ปีอปปี้กำลังจะยื่นหน้าไปจูบฟางแต่แต้งกิ้วลูกของป้านวลคนใช้ตัวแสบโผล่พรวดเข้ามาในห้องโดยไม่เคาะประตู
"ว้ายยยย บัดสีบัดเถลิง" แต้งกิ้วหลุดปากพูดออกไป
"หุปปากเธอเลย ขึ้นมามีอะไร" 
"คุณผู้หญิงให้มาตามค่ะว่าอีก1ชั่วโมงคุนแก้ว กับพ่อแม่เค้าจะมาค่ะ" แต้งกิ้วจีบปากจีบคอ
"เออๆเดี่ยวลงไปอาบบน้ำก่อนเธออ่ะออกไปได้แล้วที่หลังอ่ะเคาะประตูก่อน  หรือไม่ก็ส่องตาแมวที่ประตูดูก่อนว่าฉันว่างมั้ย ลงไปได้แล้ว" ป๊อปปี้ไล่แต้งกิ้วทั้งๆที่ยังกอดฟางที่นั่งอยู่บนตัก
"คุณป๊อปค่ะฟางขอตัวนะค้ะ" ฟางขยับตัว
"เดี่ยว" พูดจบป๊อปปี้ก็หอมแก้มฟางฟอดใหญ่แล้วดันตัวฟางลงจากตักพร้อมเดินเข้าห้องน้ำไปอย่างรวดเร็ว
"คุณป๊อปอ่ะ" ฟางเอามือจับแก้มตัวเองพร้อมเดินออกนอกห้องไปเจอแต้งกิ้ว"ฉันจะไปฟ้องคุณผู้หญิง ว่าแกยั่วคุณป๊อปเสร็จแน่อีขี้เหร่" แต้งกิ้วพูดพร้อมเดินลงไปทิ้งให้ฟางยืนกังวลอยู่คนเดียว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา