I keep you safe บอดี้การ์ดหน้าใสขโมยหัวใจนายซุปตาร

9.3

เขียนโดย nuso1808

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 09.31 น.

  8 ตอน
  15 วิจารณ์
  11.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2558 16.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ยะ...อย่าเข้ามานะ   ชะ...ชะ...ช่วยด้วย!!!”
            ร่างบางร้องตะโกนขอความช่วยเหลืออย่างหมดหนทาง  ขณะวิ่งไปในถนนสายเปลี่ยวด้วยความหวังว่าจะมีคนผ่านมาช่วย
            “หนีไปก็เท่านั้นแหละ”
            เสียงของผู้ล่าดังขึ้นอย่างราบเรียบ ไม่รีบร้อน อย่างกับว่าเหยื่อของเขาไม่มีทาง
หนีพ้น  เสียงฝีเท้าเดินอย่างช้าๆ  ต่างกับเสียงฝีเท้าของร่างบางผู้เป็นเหยื่อที่รนราน
รีบร้อน  อย่างหาทางรอด
            ร่างบางหนีเข้าไปในความมืดโดยหวังว่าความมืดจะอำพรางตัวเธอไม่ให้ผู้ล่าเห็น  ร่างบางพยายามจะหายใจเป็นปกติ  เพื่อไม่ให้ผู้ล่าได้ยินเสียง
            ผู้ล่ายิ้มในใจ  กวาดสายตาไปทั่วความมืดมิดที่เป็นป่ารกชันมองหาร่างบางที่
กำลังหวาดกลัว  รู้สึกดีที่ตนเองได้เป็นผู้ล่า
            “เล่นซ่อนแอบเหรอ  ได้  เดี๋ยวฉันเป็นคนหาให้”
            เสียงนั้นทำเอาร่างบางสะดุ้งสุดตัว  กว่าจะรู้ตัวว่าได้เปิดเผยที่ซ่อนของตัวเองก็
สายไปซะแล้ว
            ผู้ล่าแสยะยิ้ม เดินเข้าไปใกล้ๆ พร้อมยกกระบองเหล็กเตรียมฟาดไปที่ร่างบางสุดแรง
            “Game Over”
            นั่นเป็นเสียงสุดท้ายที่ร่างบางได้ยิน  เพราะกระบองเหล็กได้ถูกฟาดมาที่ร่าง
ของตน
            ผู้ล่าฟาดกระบองเหล็กไปที่ร่างบางเต็มแรง  ยิ้มอย่างพอใจ  มองเลือดอุ่นๆที่
กำลังไหลออกมาจากร่างบางอย่างช้าๆ
 
วันรุ่งขึ้น
            มีข่าวหน้าหนึ่งพาดหัวตัวใหญ่ของหนังสือพิมพ์ทุกสำนักว่า
            “เหยื่ออีกรายของฆาตกรโรคจิต  ศพที่ 3 ฟาดกระหน่ำเละทั้งร่าง”
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา