PLEASE.

-

เขียนโดย mayLpf

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 16.31 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,597 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2558 18.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               ก้าวแรกที่เธอเหยียบเข้าโรงเรียนใหม่ของเธอ เธอรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก กลัวว่าตัวเธอนั้นจะเข้ากับเพื่อนใหม่ไม่ได้ เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าหาใครก่อนหรือเรียกง่ายๆว่าหยิ่ง!? (ไม่ใช่ละๆ)เธอถูกย้ายมาจากโรงเรียนเก่าด้วยเหตุที่ว่าย้าย ทำให้เธอต้องย้ายโรงเรียนตามบ้านด้วย เธอไม่ได้อยากย้ายโรงเรียนแต่ด้วยเหตุจำเป็นมันก็ช่วยไม่ได้นะ เฮ้อ.

 

 

 

               ภายในห้องเรียนที่แสนวุ่นวาย เด็กนักเรียนมอปลายปีสุดท้ายกำลังพูดคุยทักท้ายกันตามประสาคนที่ไม่ค่อยได้เจอกันตอนปิดเทอม พูดคุยกันเสียงดังออกมานอกห้องเรียนกันเลยทีเดียวจนมีเสียงหนึ่งดังขึ้นมาว่า

 

 

"เห้ย! อาจารย์มาเว้ย!"

 

 

 

               พอสิ้นเสียงสัญญาณเตือนภัย (?) เด็กนักเรียนก็ต่างแยกย้ายหาที่นั่งจับจ้องกันว่าใครจะนั่งคู่กับใครกันวุ่นวายอีกครั้ง จนอาจารย์เดินเข้ามาในห้องเด็กนักเรียนก็นั่งกันเป็นที่เรียบร้อยทำเหมือนกับว่าเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเล๊ย

 

 

 

"สวัสดีจ้ะนักเรียกที่น่ารักทุกคน ปีสุดท้ายเทอมสุดท้ายแล้วหวังว่าคงจะไม่ดื้อไม่ซนเหมือนเทอมที่แล้วนะ"

 

 

"คร้าบ/ค้า"

 

 

"แหม่น่ารักจังจริงๆเลย (ซะเมื่อไหร่ล่ะ-.-)เอาล่ะวันนี้มีเด็กนักเรียนย้ายเข้ามาใหม่ เธอเข้ามาได้แล้ว"

 

 

 

               พอสิ้นเสียงอาจารย์นักเรียกก็ต่างซุบซิบกันต่างๆนาๆว่าปีสุดท้ายแล้วแถมยังเทอมสองด้วยใครย้ายมานะ ผู้หญิงหรือชายจะหล่อไหม จะสวยไหมน้าาา (ใช่ประเด็นป่ะ!) จนนักเรียนใหม่เดินเข้ามาห้องเรียนก็เงียบลงอีกครั้งพร้อมกับจับจ้องไปยังเด็กนักเรียนใหม่ที่เดินเข้ามาในห้อง

 

 

 

"แนะนำตัวเลยจ้ะ"

 

 

"สวัสดีเราชื่อ ธนันต์ธรณ์ เรียกเราว่า ฟาง ก็ได้นะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ"ฟางยิ้มทักทาย

 

 

"ฝากหัวใจไว้กับพี่ด้วยหรือเปล่าครับ ฮิ้วววววว" เสียงจากเด็กนักเรียนชายด้านหลังห้องตะโกนร้องแซวฟาง

 

 

"เดี๋ยวเถอะ! เงียบไปเลยนะอย่าแซวเพื่อนซิ อ่างั้น ธนันต์ธรณ์เธอไปนั่งข้างๆกับจริญญานะ" ฟางพยักหน้าพร้องกับเดินไปตามนิ้วที่อาจารย์ชี้ว่าที่อยู่ตรงไหน

 

 

"สวัสดีนะ"

 

 

"สวัสดีจ้ะ"

 

 

"เราชื่อแก้วนะ"

 

 

"เราชื่อฟางนะ ยินดีที่ได้รู้จัก"ฟางยิ้มอย่างหน้ารัก

 

 

"สวัสดีเราชื่อเฟย์นะ!"เสียงที่ดังมาจากด้านหลังทำให้ฟางตกใจเล็กน้อยแล้วหันหน้าไปหาเฟย์

 

 

"อื้ม เราฟางนะ"

 

 

"ฟางน่ารักจังงง"เฟย์เอ่ยไปด้วยน้ำเสียงทะเล้น

 

 

"ฟางอย่าไปคุยกับยัยนี่เลยคุยกับเราดีกว่า"

 

 

"อะไรกันแก้ว! ทำไมต้องห้ามฟางไม่ให้คุยกับเฟย์ด้วย"

 

 

"ก็...."แต่ก่อนที่แก้วจะเอ่ยอะไรออกไปก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้นมา

 

 

"นี่พวกเธอ เงียบๆกันหน่อยได้มั้ยฉันกำลังสอนอยู่"เสียงอาจารย์นั่นเอง

 

 

"ขอโทษค้าาาา"ทั้งสามคนเอ่ยขึ้นพร้อมกัน

 

 

"ขออนุญาติเข้าห้องครับ!"

 

 

"มาซะสายเลยน้าภาณุ"

 

 

"พอดีตื่นสายครับ :P"

 

 

"งั้นวันหลังตื่นสายบ่อยๆนะครูจะได้เช็คชื่อเธอขาดบ่อยๆ"

 

 

"ขอโทษคร้าบบ วันหลังจะมาให้ทันครับ"

 

 

"จ้ะ! ไปๆ ไปนั่งที่ของเธอได้แล้ว"

 

 

"ครับๆ"

 

 

 

                ฟางเงยหน้าขึ้นและก็ได้สบตากับคนที่มาใหม่แล้วเพิ่งจะโดนอาจาร์ยดุไป

 

 

 

ตึกตึก ตึกตึก

 

 

               

               ทำไมใจเธอถึงได้เต้นแรงขนาดนี้ ก่อนที่ฟางจะหลบสายตาคู่นั้นแล้วหันไปสนใจหน้ากระดานเรียนต่อ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ฝากเรื่องนี้ด้วยนะ จุ้บๆ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา