PLEASE.

-

เขียนโดย mayLpf

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 16.31 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,587 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2558 18.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

1 อาทิตย์ผ่านไป

 

 

 

               ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์แล้วกับโรงเรียนใหม่ที่เธอย้ายเข้ามาอยู่ เพื่อนๆที่นี้เป็นกันเองมากทำให้เธอรู้สึกว่าเธออยู่ที่นี้มานาน การเข้ากับเพื่อนใหม่ๆไม่ได้แย่อย่างที่คิด ถึงเธอจะย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ก็ไม่ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดมากอย่างที่คิดไว้ตอนต้น 

 

 

 

               แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดคือ...นายภานุ! ทำไมเขาต้องมองเธอด้วย? คือตั้งแต่ย้ายเข้ามา เธอยังไม่ได้คุยกับเขาเลยแล้วเขาก็เอาแต่แอบมองเธอทำให้เธอรู้สึกอึดอัดนิดหน่อย ที่เธอรู้ว่าเขาแอบมองเธอก็เพราะว่าเธอก็แอบมองเขาเหมือนกัน - -' และมีบางครั้งที่เราเผลอสบตากันจนเธอต้องหลบสายตาคู่นั้น ก็ไม่รู้จะหลบทำไม

 

 

 

  เขิน อาจจะเป็นความรู้สึกนี้ก็ได้.

 

 

 

"ฟาง เรามีอะไรจะถามอ่ะ"เสียงของเฟย์ขัดขึ้น

 

 

"ถามว่า?"เงยหน้าขึ้นจากโทรศัพท์

 

 

"ฟางย้ายมาจากโรงเรียนไหนอ่ะ"

 

 

"เราย้ายมาจากโรงเรียน XXX อ่ะ"

 

 

"อ๋อ...ป๊อป!!! ฟางย้ายมาจากโรงเรียนนี้ XXX"เสียงของเฟย์ดังจนเรียกความสนใจจากเพื่อนทั้งห้องได้เป็นอย่างดีเหมือนกลัวว่าเพื่อนทั้งห้องไม่รู้ว่าป๊อปปี้ถาม - -'และหันมามองฟางกับป๊อป

 

 

"อะไรกันไอ้ป๊อป ไม่เห็นคุยกับฟางแล้วอยากรู้ทำไมว่าเขามาจากไหนว่ะ"เขื่อนถามและทำสีหน้าล้อเลียนป๊อปปี้ประมาณว่า "แหม่ แล้วตอนแรกก็ทำเป็นไม่สน" 

 

 

"อะไร กูก็แค่อยากรู้เฉยๆ ทำไม!รู้ไม่ได้ไง"ป๊อปปี้ย้อนกลับ

 

 

"ก็เปล่า กูก็แค่ถามไม่เห็นต้องทำสีหน้าจริงจังขนาดนั้นก็ได้มั้งมึงครับบบ"

 

               

               

               ป๊อปไม่ได้ตอบกลับเขื่อนแค่หันหลังให้แล้วกลับไปเล่นเกมส์ในโทรศัพท์ต่อ ส่วนฟางหลังจากที่รู้ว่าป๊อปเป็นคนฝากเฟย์ถามก็ทำให้เธอรู้สึกดีใจแปลกๆ แต่ก็ทำสีหน้ากลบเกลือนแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นประมาณว่าก็คงอยากจะรู้แค่นั้นมั้ง

 

 

 

"แล้วทำไมถึงย้ายมาอ่ะ"เฟย์หันมาถามต่อ

 

 

"ก็ย้ายบ้านอ่ะ ก็เลยต้องย้ายโรงเรียนตาม"

 

 

"อ๋ออย่างนี้นี่เองถึงว่ามันจะแปลกไปไหมที่จะย้ายมากลางคัน แถมเทอมสองด้วย"

 

 

"เราก็ไม่อยากจะย้ายหรอกแต่มันจำเป็นก็ต้องย้ายเนอะ"

 

 

"แต่ย้ายมานี่ก็ดี เฟย์จะได้มีเพื่อนเพิ่มขึ้นอยู่กับแก้วมาหลายปีเริ่มเบื่อและ"

 

 

"อะไร! แก้วก็เบื่อเฟย์เหมือนกันแหละ ไม่ใช่แค่เฟย์หรอก"แก้วที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ก็ย้อนขึ้น เธออยู่ของเธอดีๆ ยัยเฟย์ก็เอาไปเป็นประเด็นอีกและ โว้ะ!

 

 

"สองคนนี้เมื่อไหร่จะเลิกทะเลาะกัน ตั้งแต่เราย้ายเข้ามายังไม่เห็นว่าเฟย์กับแก้วจะพูดดีๆกันเลย ไม่ทะเลาะสัก 10 นาทีก็ได้มั้ง"

 

 

"ก็เฟย์เริ่มก่อนนิ!"

 

 

"ก็เฟย์เบื่อแก้วจริงๆนี่หน่า แบร่!" เฟย์แลบลิ้นใส่แก้วแล้ววิ่งหนี ก่อนจะโดนหนังสือที่แก้วอ่านอยู่ใส่หัว

 

 

               

               เฮ้ออออ สองคนนี้เมื่อไหร่จะหยุดทะเลาะกันสักทีนะ แต่ว่าทำไมนายนั้นไม่มาถามเราเองแต่ให้เฟย์มาถามให้อ่ะ เธอไม่เข้าใจจริงๆ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ตอนที่ 2 จบแล้วววววววว เย้!กว่าจะได้มาต่อเรื่องนี้จะบอกว่าแต่งสดนะ ถ้าว่างก็จะมาแต่งต่อ จุ้บๆ ฝากด้วยนะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา