กลับมารักกัน blck to love

-

เขียนโดย Bezalong

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.06 น.

  2 chapter
  7 วิจารณ์
  5,383 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 12.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เมื่อฉันเจอกับ ' เขา '

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                 เขาเป็นผู้ชายที่โหดร้าย           เธอเป็นผู้หญิงที่อ่อนไหว           เขาคือผู้ชายที่รักเธอหมดใจ           ส่วน' เธอ "รักเขาเพียงคนเดียว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
' ฉัน " แก้ว " ใครต่างบอกว่าฉันเป็นผู้หญิงที่หยิ่ง ฉันไม่ได้หยิ่ง แต่ฉันแค่ไม่อยากรู้จักใคร ฉันมี่เพียงแค่เพื่อนที่สนิท ' คนเดียว ' ฉันก้อพอใจแล้ว
 
 
 
" แก้ว ช่วยยกของนี้ขึ้นชั้นบนหน่อยนะ "
 
 
" ได้ซิ "
ฉันเดินขึ้นมาข้างบนบรรยากาศยังเหมือนเดิม ไม่ว่ารูปของพวกเรา 3 คน เพื่อนรักที่รัก ' รักกันงั้นหรอ ' ไม่แปลกหรอก พวกเรา 3 เพื่อนรักกัน
 
 
" ฟาง กลับมาแล้ว " เสียงนี้มัน !!!
 
 
" โทโมะ !! ". ใช่จริงๆด้วยซินะ :)
 
 
" แก้ว "
 
 
" แหมม แกสองคนนี้คิดถึงกันล่ะซิ แก้วหนีไปเรียนต่างประเทศไม่บอกไม่ กล่าว ซิ! ฟางนี้อยากงอลเลย"
 
" ไม่เอาน่าฟาง แก้วขอโทด. "ขอโทดจริงนะฟาง แก้วขอโทด
" ฟาง ไม่งอลหรอกน่ารู้ว่าแก้วมีเหตุผล "
" จ้า งั้นแก้วขอตัวนะ "
ฉันพยามหลบหน้าหลบสายตาทุกอย่าง ฉันไม่อยากนึกถึงมันอีก มันโหดร้ายเกินไป.
 
 
 
 
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
 
" แปปนึงนะ "
 
 
" โทโมะ อื้อออ~~ " ทำไมเขาถึงมาอยู่ตรงนี้ไปล่ะ ฟางไปไหน
 
โทโมะ ลากฉันไปที่เตียงพร้อมปิดประตูไว้ ฉันมองตามด้วยสายตาที่ไม่เข้าใจ เข้าต้องการอะไรกันแน่ โทโมะทำแบบนี้เพื่ออะไร
 
" ฟางออกไปข้างนอก ฉันอยากคุยกับเธอ "
 
 
" อ่อยอั้นอะ " [ ปล่อยฉันนะ ] ฉันพูดพร้อมงัดมือเค้าบอกจากปาก แต่ดูเหมือนว่ามือเขาจะเหนียวไปนะ
 
" สัญญาก่อนซิ ว่าจะหันมาคุยด้วยกันดีๆ "
" อืม "
 
ฉันพูดจบเขาก้อปล่อยมือออกจากปากฉัน แล้วเขาก้อพูดประโยคที่น่าตกใจ คนใจร้ายอย่างเขากล้าพูดคำนี้ออกมาได้ไง
 
 
" กลับมาได้ไหม ' โทโมะ รักแก้วนะ '
 
"........."
 
ฉันไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ เพื่อความสะใจอีกครั้งงั้นหรอ เขาต้องการอะไรจากผู้หญิงอย่างฉันอีก
 
 
" นะแก้วนะ กลับมาหาอ้อมกอดของโทโมะ โมะขอโทดจริงนะแก้ว "
 
" ต้องการอะไร ?" ฉันถามพร้อมมองตาคู่คมของอีกคนอย่างแน่วแน่
 
 
" ต้องการแก้ว "
 
" เห ? " ฉันเอียงคอสงสัย ' ต้องการแก้ว ' พะ..พูดแบบนี้มันหมายความว่ายังไง
 
"คิดถึงนะ ไม่บอกกันบ้างเลย "
ฉันผิดหรอที่ไปไม่บอก ที่เขามีผู้หญิงคนใหม่ฉันยังไม่รับรู้เลย ฉันกลายเป็นคนโง่ เหอะน่าสมเพชจริงๆ
 
         
 
 
 
 
 
 ฝากติดตามด้วยนะขอรับ✌️
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา