กลับมารักกัน blck to love

-

เขียนโดย Bezalong

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.06 น.

  2 chapter
  7 วิจารณ์
  5,384 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 12.09 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                              
 
                     เขาเป็นผู้ชายที่โหดร้าย เธอเป็นผู้หญิงที่อ่อนไหว เขาคือผู้ชายที่รักเธอหมดใจ ส่วน' เธอ "รักเขาเพียงคนเดียว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
" โทโมะ ต้องการอะไรกันแน่ !!? " ฉันตะโกนออกไปจนสุดเสียงทั้งน้ำตา
" ......"
 
" ต้องการอะไรกันแน่ !!!! ฮือๆ เราเลิกยุ่งกันซักที่เหอะ แก้วขอร้อง เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมเถอะ ฮืออ ๆ ".
 
ชั้นพยายามที่จะไม่ร้องให้ จนวินาทีนี้หมดแล้วความเข้มแข็งของฉัน มันหมดแล้ว
 
 
" นรกซิ !! โทโมะจะไม่เลิกยุ่งกับแก้ว !! "
 
 
 
 
 
" ทำ ไม ทำไม!!!? "
 
 
" เพราะโทโมะรักแก้วนะ "
 
 
 
พอเขาออกไปจากห้องฉันก้อรู้สึกอยากร้องไห้ออกมา เขาต้องการอะไรอีก เขาทำแบบนี้เพื่ออะไรกัน ทำให้ชั้นตกไปในนรกอีกรอบอย่างงั้นหรอ ชั้นจะไม่ยอมตกนรกอีก!!
 
 
 
 
 
 
 
' แก้วอาทิตย์นี้ฟางไม่อยู่นะ ฟางต้องไปดูงานให้คุณแม่ เดี๋ยวกลับซื้อขนมมาฝาก '
 
 
ฟางส้งข้อความมาบอก มันน่าจริงๆจะโทรก้อไม่โทร ส่งข้อความมานี้มันน่าจริงๆ
 
 
" แก้ว อาทิตนี้ไปเที่ยวกันไหม ? เราไปทะเลกันนะ "
 
 
' ทะเล ' อย่างงั้นหรอ คนอย่างเขาชอบเที่ยวทะเลอย่างงั้นหรอ ? ไม่มีทาง
 
 
 
" ขอโทดนะ ฉันมีงาน ไม่ว่าง "
 
" มีงาน หรือ ไปหาไอ้น่าอ่อนนั้นกันแน่ !! "
 
 
" โทโมะ !! " ชั้นไม่คิดเลยนะว่าเขาจะพูดออกมา มันเหมือนดูถูกชั้นเกินไปนะเหอะ สมแล้วล่ะ เขามัน ' ร้ายนิ '
 
 
 
 
Past : Tomo
 
" โทโมะ !!" คนตัวเล็กดูโกรธไม่น้อย จมูกรั้นๆ ปากเชิดๆ ใครก็ดูออกว่า เธอนะ ' กำลังโกรธ '
" เรียก โทโมะ แสดงว่า แก้วใจอ่อนแล้วใช่ไหม หืมม" ผมเดินไปกอดคนตัวเล็ก ถึงแป้วจะดิ้น จะทุบ จะตี ผมก็จะไม่ปล่อย
ผมจะไม่ยอมปล่อยเธอไปอักแล้ว ' หัวใจของโทโมะ '
 
 
 
 
 
 
 
 
 
_________________________________
ขอโทดนร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา