หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  30.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) เราต้องช่วยพี่ฟางกับคุณป๊อป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ด้านTFหลังจากที่เฟย์วิ่งหนีโทโมะมาตรงห้องครัวนั่งซึมแล้วโทโมะก็เดินเข้ามา

 

เฟย์//คะ..คุณ..โทโมะหิวหรอค่ะ//เฟย์ลุกลี้ลุกลน

 

โทโมะ//เฟย์..เมื่อกี้เธอพูดจริงรึป่าว?//โทโมะถามถึงเรื่องที่เฟย์บอกว่าชอบโทโมะ

 

เฟย์//จริงค่ะ..ตะ..แต่อย่าไปสนใจเลยค่ะมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วฉันเป็นลูกหนี้คนแล้วอีกอย่างคุณก็มีคุณพิมอยู่แล้วเพราะฉะนั้นคุณลืมมันไปซะว่าฉันเคยบอกชอบคุณ//เฟย์เสียงเศร้าทันที

 

โทโมะ//พิมก็แค่แฟนเก่านั้นละส่วนลูกหนี้มันไม่เกี่ยวแค่เธอชอบฉันก็พอ..เฟย์..คือ..ฉันก็ชอบเธอนะ//โทโมะอธิบายพร้อมพูดความในใจออกไป

 

เฟย์//คุณจะปั่นหัวฉันเล่นหรอคุณเห็นฉันแค่ของเล่นชิ้นนึงเท่านั้นละ//เฟย์ยังไม่ปักใจเชื่อโทโมะ

 

โทโมะ//ฉันพิสูรจ์ให้ดู..จุ๊บ//แล้วโทโมะก็ประกบริมฝีปากของเฟย์อย่างนุ่มนวลแล้วอบอุ่นแล้วแล้วเอาลิ้นออกมาหยอกล้อกันอยู่นานจนสติกลับมาทั้งสองคนผละออกจากกัน

 

โทโมะ//เชื่อรึยังละคราวนี้ว่าฉันชอบเธอไม่สิรักเธอเลยละ//โทโมะพูดแบบนั้นออกมาทำให้เฟย์เขินอายมากสุดๆ

 

เฟย์//..>///<///เฟย์ไม่ตอบแต่หน้าแดง

 

โทโมะ//ไม่ตอบจูบต่อนะ//เฟย์ตกใจเลยรีบตอบทันที

 

เฟย์//อย่านะหยุดเลยพอแล้วๆ

 

โทโมะ//งั้นเราเป็นแฟนกันนะเฟย์//โทโมะขอเฟย์คบเป็นแฟนอย่างเปิดใจ

 

เฟย์//อื้ม^ ^//เฟย์ตอบรับคำขอของโทโมะ

 

เฟย์//โมะเฟย์คิดว่าพี่ฟางชอบป๊อปปี้พี่ชายนายอะ//เฟย์ก็เริ่มถามเพื่อความอยากให้พี่สาวมีแฟน

 

โทโมะ//แต่ฉันว่าพี่ป๊อปก็น่าจะชอบฟางพี่สาวเธอเหมือนกันนะเราต้องร่วมมือทำให้พี่ป๊อปกับพี่ฟางเป็นแฟนกันให้ได้เคป่าว

 

เฟย์//อืมฉันช่วยแน่นอน//หลังจากที่คิดจะช่วยให้ป๊อปปี้กับฟางเป็แฟนกันอยู่ระหว่างนั้นก็มีเสียงของป๊อปปี้กับฟางดังขึ้นมา

 

ป๊อปปี้//ยัยธนันต์ธรญ์เดินไม่ดูตาม้าตาเรือเลยรึไงห้ะ!//เสียงป๊อปปี้

 

ฟาง//อ้าว!ภาณุพูดแบบนี้ไม่ถูกนะภาณุมายืนเก็กทำไมอะหล่อตายละหน้ายังกะหมีแหวะ

 

ป๊อปปี้//นี้เธอ

ฟาง//ทำไมห้ะ!//หลังจากเสียงนั้นทำให้โทโมะกับเฟย์หันหน้ามามองกันแล้วพูดพร้อมกันว่า

 

โทโมะ/เฟย์//พี่ป๊อป/พี่ฟาง...ทะเลาะกันอีกแล้วหรอ!ซวยแล้ว//แล้วก็รีบวิ่งไปหาต้นเสียงเพื่อห้าม

 

-------------------

คู่กัดกัดกันอีกแล้ว55เมื่อไรจะปิ๊งสักทีเนี้ย

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นให้กำลังใจหน่อยนะ

แล้วเจอกันตอนหน้าเน้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา