หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  29.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) จูบแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   หลังจากที่โทโมะกับเฟย์ได้ยินเสียงก็วิ่งไปหาต้นเสียงแล้วก็เห็นว่ากำลังทะเลาะกันอยู่เลย

 

โทโมะ//พี่ป๊อปหยุดเหอะอย่าทะเลาะกันเลย

 

ป๊อปปี้//ไอโมะไม่ต้องห้ามพี่ยัยฟางอะไรนี่มันมาเดินชนพี่แล้วยังไม่ขอโทษแถมยังหาเรื่องอีกหาว่าพี่ไม่หล่อพี่ออกจะหล่อ//ป๊อปปี้พูดเสร็จไม่ทันไรก็มีเสียงฟางเถียงทันที

 

ฟาง//แหวะหล่อตายละหน้ายังกะหมีแบบนี้แล้วมายืนเก็กอีกโครตจะอี้เลย

 

เฟย์//พี่ฟางไม่เอาหนานะ//เฟย์ก็ห้ามฟางเหมือนกัน

 

ป๊อปปี้//อ่าวยัยนี้หาเรื่องหรอจะเอามั้ย//โทโมะจับแขนห้ามป๊อปปี้ไว้

 

ฟาง//มาดิคิดว่ากลัวหรอ//เฟย์ยังจับแขนฟางห้ามเอาไว้แล้วเฟย์ก็ชะโงกหน้าออกมาหาโทโมะแล้วพร้อมกับพยักหน้าเมื่อว่ามีแผนอะไรพอพยักหน้าเสร็จโทโมะก็ผลักป๊อปปี้ไปข้างหน้าเฟย์ก็ผลักฟางไปข้าหน้าเหมือนกันแล้วทั้งสองคนที่ถูกผลักก็กอดกันแล้ว

 

จุ๊บ

 

เสียงจูบของป๊อปปี้กับฟาง

 

ฟาง//นี้นายเอาfirstkissฉันไปแล้วไม่จริงนะ

 

ป๊อปปี้//ปากเธอนี้หวานนะ

 

ฟาง//ไอบ้าไอ้หมีบ้าๆๆที่สุด//ฟางก็มือทุบอกของป๊อปปี้รัวๆ

 

ป๊อปปี้//ฉันอยากได้เวอร์จิ้นเธอด้วยมานี่เลย//แล้วป๊อปปี้ก็ลากฟางขึ้นไปบนห้องทันที

 

เฟย์//พี่ฟางฉันจะเสียเวอร์จิ้นหรอเนี่ยม่ายยยยนะ

 

โทโมะ//โถ่เฟย์พี่ป๊อปไม่ทำหรอกแค่ล้อเล่นแค่ถ้าเป็นกับฉันเอาจริงแน่แล้วไม่เสียดายเวอร์จิ้นตัวเองหรอ

 

เฟย์//เสียใจทำไมก็คนที่เฟย์รักคือโมะไง>\\\<//หน้าของเฟย์เริ่มแดง

 

โทโมะ//ครับๆโมะก็รักเฟย์นะ

 

เฟย์//บ้า!

 

-------------------------------

ตอนหน้าเราจะมาหื่นพร้อมกับไรเตอร์นะมีNCของPFหื่นอีกแล้วสิเราแหะๆ

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นให้กำลังใจกันหน่อยนะ

แล้วเจอกันตอนหน้าเน้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา