หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  29.91K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) เฟย์กับฟางสัมผัสกันกับกำแพงข้างห้อง NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ด้านของป๊อปปี้ฟางหลังจากกลับมาจากห้องโทโมะ

 

ฟาง//น้องสาวฉันหมดกัน//ฟางกุมหัวแล้วบ่นออกมา

 

ป๊อปปี้//เขาก็ง้อในแบบของเขาน่าฟางไม่เป็นไรหรอก//

 

ฟาง//อืมๆดีนะป๊อปไม่ง้อบ้าๆแบบนั้นเฮ้อ//ฟางถอนหายใจด้วยความโล่งอกแต่ป๊อปปี้กลับมาพูดว่า

 

ป๊อปปี้//จริงๆก็อยากจะง้อแบบนั้นนะ//สิ้นสุดเสียงป๊อปปี้แล้วฟางก็หน้าแดงมือตีแขนป๊อปปี้รัวๆ

 

ฟาง//นี่แหนะๆไอ้ลามกบ้าๆ//ป๊อปปี้ก็พูดอีกว่า

 

ป๊อปปี้//สักนิดนะฟางป๊อปขอละดูไอโมะมันสิยังไม่เลิกเลยได้ยินเสียงมั้ยละแล้วฟางก็เงียหูไปฟัง

 

TF//อ๊าาา...โมะ...อ๊าาาา..ลึกมากก...เสียวสุดๆ...อ๊า

 

 ฟาง//ว้ายยยป๊อปปล่อยนะ//แต่ป๊อปปี้ก็ไม่ปล่อยถอดชุดทั้งหมดให้เปลื่อยเปล่าทั้งคู่แลัวสอดแกนกลายอันใหญ่เข้าไปทางช่องรักของฟาง

 

ฟาง//อ๊าาา..ป๊อป...เข้ามาแล้ว...อ๊าา//ฟางรู้สึกแปลกๆแล้วปณอปปี้ดันฟางติดกำแพงแล้วค่อยๆขยับสะโพกเจ้าๆออกๆ

 

ฟาง//อ๊าาาพอแล้วป๊อป...อ๊าาา...เสียวป๊อปปี้...อ๊าา//อีกฝั่งTFก็อยู่ตรงกำแพงก็ได้ยินเสียงทั้งๆทีตัวเองก็ยังมีบทรักอยู่

 

เสียงเฟย์ที่อยู่ในห้อง//อ๊าาาา...พะ..พี่ฟางก็โดนด้วย...อิ๊...หรอ...อ๊าาาา...โมะ....แรงๆอีก//พูดลำบากมากเพราะทั้งสองคนกำลังถูกชายสองคนดำเนินบทรัก

 

ฟาง//อ๊าาา...เฟย์ได้ยินด้วย....อ๊าาา...ป๊อป....อ๊าาาฟางจะไม่ไหวแล้วนะ//ป๊อปปี้ก็เริ่มเร่งจังหวะ

 

ป๊อปปี้//อ่าห์....ฟาง....อ่าห์...จะเสร็จแล้ว//ด้านอีกฝั่งมันได้ยินหมดเหมือนอยู่ห้องเเยวกันแค่มีกำแพงกันเอาไว้

 

เสียงโทโมะในห้อง//พี่ป๊อป...อ่าห์..จัดให้สองสาวเสร็จพร้อมกันเถอะ.อ่าห์เฟย์//ป๊อปปี้ตะโกนกลับไปส่า

 

ป๊อปปี้//อ่าห์...ได้เลยไอน้องรัก...อ่าห์ฟาง//แล้วทั้งสองคนก็เร่งจังหวะเร็วและแรงๆขึ้น

 

ฟาง/เสียงห้องของเฟย์//อ๊าาา...ป๊อป...แบบนั้น..อ๊า...แรงอีกป๊อป....อ๊าาา..ไม่ไหวแล้วว/อ๊าาาาา....โมะ....เร็วๆสิใ..อ๊าาา...แรงๆ...อ๊าาา..ใแรงกว่านี้//แล้วทั้งสองหนุ่มก็เสร็จพร้อมกัน

 

ฟาง/เสียงเฟย์ในห้อง//อ๊าาา...ป๊อป...มันไหลมาในตัวแล้วววว!/อ๊าาาาา...เฟย์รู้สึกเหมือนมีของเหลวเข้ามาในตัววว...อ๊าาาาา!//แล้วทั้งสองคู่ก็หลับไปด้วยความเพลียแต่นอนลงกับพื้นข้างๆกำแพงที่กั้นเอาไว้

 

-------------------

เช็ดเลือดแปปแหะๆ

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นหน่อยจิ

แล้วเจอกันนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา