หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  30.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) การกลับมาของแม่และความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

        วันต่อมาทั้งสี่คนก็อยู่แต่ในบ้านไม่ไปทำงานจนมีคนมากดกริ๊งหน้าบ้านทำให้เฟย์ต้องไปเปิดและพบกับผู้หญิงสูงวัยประมาณว่ารุ่นคุณแม่ได้

 

.....//นี้เธอเป็นใครมาอยู่ในบ้านลูกชายฉันได้ยังไง//ผู้หญิงคนนั้นถามขึ้นมา

 

เฟย์//หนูชื่อเฟย์ค่ะเป็น...//เฟย์ยังพูดไม่ทันจบเสียงโทโมะพูดแทรกขึ้นมา

 

โทโมะ//เป็นเมียผมครับคุณแม่//เฟย์ตกใจไมคิดว่าผู้หญิงคนนี้จะเป็นแม่ของโทโมะ

 

แม่//เรามีเรื่องต้องคุยกันแน่ทั้งตาป๊อปตาโมะไปตั้งโต๊ะรอเลย//และทั้งสี่คนก็นั่งคุยกันจนคุณแม่ถามว่า

 

แม่//พวกหนูเป็นใครละถึงได้มาอยู่ที่นี้ได้ละฮื้ม//ตอนแรกนึกว่าจะโหดที่ไหนได้อ่อนโยนซะไม่มีคิดแล้วทั้งสองสาวก็โล่งอกไป

 

เฟย์//หนูกับพี่ฟางเป็นหนี้บ้านคุณน้าค่ะเลยต้องมาใช้หนี้หนูมาจากบ้านนีระสิงห์ค่ะและเรื่องที่คุณโทโมะบอกว่าเป็นภรรยาก็....//เฟย์หยุดคำว่าก็เอาไว้เพราะคิดว่าคุณแม่คงจะรู้ว่าทำไมถึงได้เป็นภรรยาโทโมะ

 

แม่//เข้าใจแล้วว่าแต่มาจากบ้านนีระสิงห์หรอ//คุณแม่ถามถึงนามสกุลครอบครัวของทั้งสองสาว

 

ฟาง//ใช่ค่ะทำไมหรอค่ะ//ฟางตอบก็จะถามคุณแม่กลับว่าทำไม

 

แม่//ถ้าเป็นนีระสิงห์ก็ผ่านโอเคฉันให้พวกหนูเป็นภรรยาของเจ้าลูกชายของฉันทั้งสองคน//เฟย์กับฟางดีใจปนสงสัยว่าทำไมถึงรับละทั้งที่ครอบครัวเราก็เป็นหนี้บ้านเขานี่นะ

 

เฟย์//ทำไมถึงรับละค่ะทั้งๆที่ครอบครัวพวกเราก็เป็นหนี้คุณแม่นิค่ะ//คุณแม่ก็คงต้องตอบความจริงออกไป

 

แม่//จริงๆแล้วไม่ได้เป็นหนี้อะไรหรอกนะคือฉันร่วมมือกับแม่เธอว่าจะให้ลูกชายทั้งสองคนของฉันแต่งงานกับพวกผนูทั้งสองคนแต่พวกหนูคงไม่ยอมเลยจัดเรื่องราวขึ้นมานี้ละความจริงเป็นยังงี้เอง//เฟย์กับฟางรู้ความจริงก็โกรธสุดๆไม่คิดว่าจะหลอกกันขนาดนี้

 

เฟย์/ฟาง//ขอตัวค่ะ//ทั้งสองคนพูดพร้อมกันก่อนจะขึ้นไปบนห้องของตัวเอง

 

และทั้งสองคนก็ยังอึ้งทำอะไรไม่ถูกจนแม่ต้งพูดขึ้นมาว่า

 

แม่//รีบไปง้อซะละก่อนที่พวกหนูๆทั้งสองคนจะกลเบบ้านเอานะ//ได้ยินอย่างงั้นทั้งสองคนก็รีบวิ่งขึ้นไปทันที

 

--------------------

อะไรกันนี่วางแผนกันหรอเนี่ย

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นให้กำลังใจหน่อยจิ

แล้วเจอกันเน้อๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา