หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  30.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) ความอดทนของโทโมะและป๊อปปี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  แล้วก็ได้เวลานอนแล้วเฟย์ที่มาบอกกับโทโมะว่า

 

เฟย์//ฝันดีนะค่ะโมะไปละ//แล้วเฟย์ก็เดินไปเปิดไฟก่อนจะออกจากห้องไปนอนห้องขอคุณแม่

 

1  ชั่วโมงผ่านไป

 

โทโมะ//นอนไม่หลับโว้ย//ชายหนุ่มก็ยังไม่หลับสักที

 

ผ่านไปอีก 1 ชั่วโมง

 

โทโมะ//คิดถึงเฟย์จังเลยอยากกอดเฟย์จังเลยโอ้ยๆๆๆนอนไม่หลับโว้ย!

 

อีกานหนึ่งก็ไม่แพ้กัน

 

ป๊อปปี้//ฟางนะฟางทำงี้กับป๊อปได้ไงนอนก็ไม่หลับปิดตายัไงก็ไม่หลับ//เวลาล่วงเลยมาเป็นเวลาตี1แล้วทั้งสองหนุ่มของเราก็ยังนอนไม่หลับเมื่อไม่ได้มีสองสาวมากอดนุ่นแบบทุกคืนทำให้นอนไม่หลับ

 

วันต่อมาฟางกับเฟย์และคุณแม่มานั่งคุยกันอย่างสบายพอโทโมะกับป๊อปปี้ลงมาทำให้สองสาวตกใจทันที

 

เฟย์/ฟาง//โมะ/ป๊อป ไปทำไรมาขอบตาดำเชียว//เฟย์ฟางพูดพร้อมกันพร้อมหัวเราะทันที

 

โทโมะ//เพราะฉันคิดถึงเธอไงเฟย์ทำให้ฉันนอนไม่หลับอย่างงี้อะ//เฟย์ก็หยุดหัวเราะทำเอาหน้าแดงเลยทันทีและป๊อปปี้ก็ตอบฟางบ้าง

 

ป๊อปปี้//ก็เมื่อวานป๊อปคิดถึงแต่ฟางอยากปั๊มลูกแต่อดน่ะสิ//ทำให้ฟางหน้าแดงพร้อมพูดว่าป๊อปปี้ทันที

 

ฟาง//พูดบ้าอะไรป๊อปบ้า//ทั้งสองคนเจินจนแม่ตัองเข้าเรื่องทันที

 

แม่//เอาละๆเดี๋ยวแม่จะจัดการเรื่องงานแต่งของพวกเราภายในเดือนนี้เพราะเดือนหน้าวันที่1แม่จะจัดงานแต่งพร้อมกันโอเคนะ

 

ป๊อปปี้//โฮแม่ตั้งเดือนหนึงเลยหรอป๊อปรอไม่ไหวนะแม่

 

 

 

แม่/หรื่อจะไม่แต่งเลยมั้ยตาป๊อป/

 

ป๊อปปี้//ไม่เอานะแม่ผมต้องได้แต่งานกับฟางนะแม่ครับ

 

แม่//งั้นก็รอแค่เดือนเดียว

 

ป๊อปปี้//เข้าใจแล้วครับ//ป๊อปปี้ทำเสียงเซงสุดๆ

 

---------------------------

จบไปอีกตอนแล้วอาจจะสั้นมากแต่ก็

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะจ้ะเม้นให้หน่อยจิๆ

แล้วเจอกันจ้าา

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา