หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  30.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) พี่ชาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

      เช้าวันต่อแสงแดดส่องมาที่ชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่งที่กอดกันอยู่บนเตียงนุ่มสีขาวทำให้หญิงสาวตื่นขึ้นมาส่วนชายหนุ่มยังไม่ตื่นอะไร

 

เฟย์//โอ้ยยเจ็บจัง..ทำไมไม่ถอดมันออกนะนายบ้าแล้วฉันจะไปอาบน้ำยังไงเนี้ย//เฟย์บ่นเมื่อโทโมะยังไม่ถอดแกนกายออกยังคายังช่องรักของหญิงสาวเพราะแรงขยับของเฟย์ทำให้โทโมะตื่นขึ้น

 

โทโมะ//อยากถอดเธอก็ทำให้ฉันมีความสุขก่อนแล้วจะถอดให้//โทโมะยื่นข้อเสนอให้เฟย์

 

เฟย์//ไม่เอาแล้วฉันเหนื่อยถอดมันไปได้แล้วนะค่ะคุณโทโมะฉันขอร้องละ

 

โทโมะ//ก็ได้ฉันถือว่าเธอขอร้องละกัน//แล้วชายหนุ่มก็แกล้งหญิงสาวด้วยการถอดแกนกายอย่างแรงทำให้หญิงสาว

 

เฟย์//อ๊าา...ถอดมันเบาๆหน่อยสิฉันเจ็บนะ//

 

โทโมะ//ก็เธอเร่งฉันเองอะ

 

เฟย์//ขี้เกลียจเถี่ยงด้วยละไปอาบน้ำดีกว่า

 

แลวหญิงสาวก็เขืาไปอาบน้ำแต่งตัวเสร็จชายหนุ่มก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ลงมาทานข้าวที่แม่บ้านทำไว้ให้

แล้วก็มานจนหมด

 

โทโมะ//ต่อไปนี้เธอต้องมาเป็นแม่บ้านช่วยทำอาหารทำความสะอาดแล้วบำเรอให้ฉันเข้าใจนะ//โทโมะบอกงานทั้งหมดให้เฟย์ฟัง

 

เฟย์//ค่ะเข้าใจค่ะคุณโทโมะ//เฟย์ก้มหน้าตอบ

 

ป๊อปปี้//ว่าไงน้องชายแล้วนั้นใครละนั้น//ป๊อปปี้มองเฟย์ที่ยืนข้างๆแม่บ้านคนหนึ่ง

 

โทโมะ//อ่อเฟย์นะพี่ป๊อปเป็นแม่บ้าน

 

ป๊อปปี้//โอเคๆอืมส้มเดี๋ยวเธอไปชงกาแฟให้ฉันแก้วหนึ่งด้วย//ป๊อปปี้สั่งแม่บ้านอีกคนให้ชงกาแฟระหว่างรอเฟย์ก็ลากโทโมะออกมาแล้วกระซิบถามว่า

 

เฟย์//ใครอะเขาเป็นใคร//เฟย์ถาม

 

โทโมะ//พี่ชายฉันชื่อป๊อปปี้ทำไมอะ//โทโมะก็ตอบคำาถามที่ค้างคาใจอยู่ในใจเฟย์

 

เฟย์//หล่อจังฉันชักอยากจะบำเรอให้พี่ป๊อปแล้วสิคิคิ//เฟย์แกล้งหยอกโทโมะยั่วให้โกรธเพราะเฟย์คิดว่าเรื่องแค่นี้คงไม่โกรธหรอกแต่

 

โทโมะ//นี้เธอ!ฉันบอกแล้วใช่มั้ยว่ามาบำเรอให้ฉันแค่คนเดียวร่านหนักหรอได้เดี๋ยวจะทวนความสงจำให้มานี้เลย

 

โทโมะก็ลากเฟย์มาเข้าไปในห้องโยนเฟย์ลงบนเตียงและดำเนินบทรักแบบป่าเถื่อนเพราะความโกรธของโทโมะแล้วทั้งคู่ก็บรรเลงบทรักซ้ำไปซ้ำมาอยู่45รอบแล้วหลับไป

 

-------------------

ขนาดตอนเช้ายังไม่เว้น55

ฝากเรื่องนี้ด้วยรู้สึกยังไงเม้นได้นะ

แล้วเจอกันตอนหน้าบ้ายบายๆ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา