หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  29.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) พี่สาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     หลังจากที่มีบทรักกันเฟย์ก็ตื่นขึ้นมาทำข้าวเที่ยงให้โทโมะกินจัดโจ๊ะเตรียมอาหารเรียบร้อยแล้วระหว่างที่รอรอโทโมะตื่นมากินก็

ผมรักคุณ..ผมรักคุณ..ผมรักคุณน๊า..//เสียงเพลงของโทรศัพท์ของเฟย์ก็ดังเฟย์กดรับสาย

 

เฟย์//ฮาโหลค่ะใครค่ะ//เฟย์ถามถึงเจ้าของสาย

 

...//โถ่จำพี่สาวตัวเองไม่ได้ซะแล้วน่าน้อยใจจัง

 

เฟย์//พี่ฟาง!พี่ฟางจริงๆหรอค่ะ//เฟย์ดีใจที่ฟางโทรมาหาเพราะไม่ได้เจอกันนานมากพี่ฟางไปอยู่กับคุณพ่อที่สิงคโปร์เลยไม่ได้เจอเลย

 

ฟาง//ก็ใช่สิยัยเฟย์ทำไมอยู่คนละที่แล้วลืมพี่สาวตัวเองเลยหรอเชอะงอนค่ะงอน//ฟางทำเสียงเหมือนจะงอนที่น้องสาวจำตัวเองไม่ได้

 

เฟย์//โอ๋ๆไม่เอานะพี่กระตายน้อยของเฟย์ไม่งอนนะแล้วพี่ฟางมีอะไรรึป่าวโทรมาหาเฟย์เนี่ย

 

ฟาง//คือพี่จะขอไปอยู่กับเฟย์ที่บ้านของเจ้าหนี้อะพี่ไม่มีที่ไปอะยังไงเฟย์ก็ต้องขอให้ได้นะเพราะพี่กำลังจะถึงแล้วแล้วเจอกัน

 

เฟย์//เดี๋ยวพี่ฟาง//ตู๊ด..ตู๊ด..เฟย์ยังพูดไม่ทันจบฟางก็ว่างสายไปซะแล้วโทโมะซึ่งลงมาตั้งนานแล้วแต่ไม่บอกว่าเข้าแอบฟังอยู่ก็ทักเฟย์ขึ้น

 

โทโมะ//มีอะไรแล้วเมื่อคุยโทรศัพท์กับใครบอกมา!//โทโมะถามพร้อมบีบข้อมือเฟย์

 

เฟย์//โอ้ยคุณโทโมะค่ะเฟย์เจ็บนะ..ปล่อยเถอะค่ะ

 

โทโมะ//ก็บอกมาสิว่าใครโทรมาเธอคุยกับใคร

 

เฟย์//คุยกับพี่สาวค่ะเขาจะขอมาอยู่ที่นี่ด้วยค่ะคุณโทโมะจะให้พี่สาวเฟย์อยู่ได้ไหมค่ะ//เฟย์ตอบพร้อมกับขอร้อง

 

โทโมะ//ได้สิ//โทโมะเหมือนจะยิ้มแบบเจ้าเล่ห์คิดว่าเฟย์ไม่รู้ทันหรอจะจับพี่สาวเฟย์มาเป็นนางบำเรออีกละสิ

 

เฟย์//อย่าทำอะไรพี่สาวเฟย์นะ!> <//เฟย์พูดออกไป

 

โทโมะ//ถ้าเธอไม่อยากให้ทำอะไรพี่สาวเธอฉันก็มีเรื่องจะบอกอย่างหนึ่งเหมือนกัน

 

เฟย์//อะไรค่ะ//เฟย์สงสัยว่าเค้าจะทำอะไรกัน

 

โทโมะ//คือฉันหิวหิวมากๆเลยด้วย

 

เฟย์//เฟย์ทำอาหารให้คุณโทโมะให้แล้วไงค่ะแล้วจะเอาอะไรอีก

 

โทโมะ//ฉันไม่ได้อยากกินอาหารแบบนี้

 

เฟย์//แล้วอยากกินอะไรละค่ะ

 

โทโมะ//อยากกินเธอไงเฟย์//พูดเสร็จโทโมะก็เข้าไปกอดเฟย์อย่างแน่นหนา

 

เฟย์//อย่านะค่ะนี้มันยังเที่ยงอยู่เลยเดี๋ยวมีคนมาเห็น

 

โทโมะ//งั้นตอนกลางคืนเธอไม่รอดแน่//โทโมะพูดเสร็จก็กลับขึ้นห้องไปแล้วเฟย์ก็ได้ยินเสียงกดกลิ่งหน้าบ้านพักในไร่องุ่นแต่ฉันกำลังไปเปิดแต่ฉันเห็นคุณป๊อปปี้พี่ชายของโทโมะกำลังทะเลาะกับ..พะ..พี่ฟาง

 

ฟาง//ไอหน้าหมีฉันจะอยู่ที่นี้มีอะไรมั้ยห้ฉันจะอยู่กับน้องฉันให้ฉันเข้าไปเดี๋ยวนี้นะ

 

ป๊อปปี้//ก็ฉันบอกว่าออกไปไงยัยเป็ฟูเอ้ย

 

------------------------

เอาแล้วเฟย์จะห้ามยังไงละเนี้ย

ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นได้นะ

แล้วเจอกันบ้ายบายๆ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา