หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  30.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ถือว่าเฟย์ขอร้องเถอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     หลังจากที่เห็นพี่ฟางกับคุณป๊อปทะเลาะกันฉันต้องรีบไปห้ามแล้วสิ

 

เฟย์//พี่ฟาง!..คุณป๊อป

 

ฟาง//นี้ไงตาหมีซื่อบื้อ//ฟางก็มาใกล้ๆเฟย์พูดให้ป๊อปปี้ฟัง

 

ป๊อปปี้//ทำไมน้องนิสัยดีกว่าพี่อีกวะพี่เธอนี้นะชอบหาเรื่อง

 

ฟาง//จะเอามั้ยละจะเอามั้ยห้ะ!//เฟย์ต้องเข้ามาขวางพี่ฟางไว้

 

เฟย์//พี่ฟางใจเย็นๆก่อนนะเดี๋ยวเขาจะไม่ให้เราอยู่บ้านนี้นะพี่ฟาง

 

ฟาง//ทำไมอะเฟย์นายหมีนี้เป็นใคร

 

โทโมะ//ก็เป็นพี่ชายฉันน่ะสิ//แล้วโทโมะก็โผล่มา

 

เฟย์//นั้นเจ้าหนี้คริบครัวเราค่ะพี่ฟางงั้นเดี๋ยวเฟย์เอาของไปไว้ข้างบนให้นะ//ระหว่างที่เฟย์จะเอาของไปเก็บแต่เใยงของโทโมะทำให้

 

โทโมะ//ไม่ต้อง!...ส้มเอาของนี้ไปเก็บที่ห้องพี่ป๊อปทีส่วนเธอมากับฉัน//โทโมะเรียกแม่บ้านมาเก็บของฟางไปเก็บที่ห้องป๊อปปี้แล้วก็ลากเฟย์ไปเจ้าห้อง

 

ป๊อปปี้//เสียใจด้วยนะห้องเต็มเธอคงต้องนอนกับฉัน

 

ฟาง//ฉันรู้ไม่ต้องย้ำไอ้หมีซื่อบื้อ//ฟางทำให้ป๊อปปี้ชุนโกรธแล้วป๊อปปี้ก็นึกจะแกล้งฟางเจ้าไปกอดแล้ฝยื่นหน้าไปใกล้ๆ

 

ฟาง//นะ..นายจะทำอะไร..ขะ..ของนายออกไปนะ>////<//ฟางผลักป๊อปปี้ออกห่างจากตัว

 

ป๊อปปี้//อย่าเล่นตัวเลย...ฉันไม่พิศวาสเธอหรอกแบนๆอวบอย่างงี้อะ//แล้วป๊อปปี้มองสายตาไปที่อกแล้วเอวของฟางแล้วค่อยๆเดินขึ้นห้องไปทำให้ฟางโว้ยวายโดยที่ป๊อปปี้ไม่ได้ยิน

 

ฟาง//ไอหมีบ้าเห็นฉันยังงี้ฉันซ่อนรูปนะยะอกใหญ่ด้วยเชอะ//แล้วฟางค่อยๆเดินไปห้องป๊อปปี้คิดในใจว่า..แล้วไม่คิดจะบอกรึไงว่าห้องไหนห้องนายเนี้ย

 

------------------

จบไปอีกตอนแล้วนะ

ฝากเรื่องใหม่เรื่องนี้ด้วยนะเจ้าค่ะ(กราบงามๆสักที)

รู้สึกยังไงเม้นได้นะแล้วเจอกันเน้อ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา