หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  30.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) คู่กัด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ด้านของTFหลังจากที่เฟย์โดนลากขึ้นมาที่ห้องโทโมะ
 
เฟย์//ปล่อยนะค่ะคุณโทโมะ//เฟย์ดิ้นสุดแรง
 
โทโมะ//ไม่ปล่อยมีอะไรปะ//โทโมะตอบพร้อมส่งสายตาท้าทาย
 
เฟย์//ปล่อยค่ะถ้าไม่ปล่อยอย่าหาว่าเฟย์ไม่เตือนนะค่ะ//เฟย์กำลังหาจังหวะที่จะออกไปจากห้องนี้แล้วก็ออกจนได้
 
โทโมะ//ฉันไม่ปล่อยเธอจะทำไมฮ้ะ!
 
โทโมะ//โอ้ย..เธอ!ยัยตัวแสบ//โทโมะจุกทันทีเมื่อโดนเฟย์เอาขาเตะเข้าที่เป้ากางเกงเต็มๆอย่างแรงซะด้วย
 
เฟย์//อย่าคิดว่าฉันจะโง่ยอมมีอะไรกับคุณเป็นครั้งสองหรอกนะ
 
โทโมะ//โอ้ยเธอ..ยัยตัวแสบ..ฝากไว้ก่อนเถอะ..โอ้ยย//โทโมะก็ร้องโอดโอ้ยอยู่ตรงนั้น
 
เฟย์//สมน้ำหน้าไอ้คุณโทโมะขี้เก๊กคิคิ//อะไรกันนี้เรายิ้มกับเรื่องของคุณโทโมะหรอเนี่ยแล้วเฟย์ก็รีบเดินออกมาจากห้องทันทีเพื่อไปทำความสะอาดตามบ้านหน่อย
 
ด้านPFที่ฟางเดินหาห้องป๊อปปี้อยู่ก็ไปหยุดอยู่ที่ห้องนึงเธอสงสัยว่าน่าจะเป็นห้องนี้เลยเปิดเข้าไปเธอก็พบว่า
 
ฟาง//อร้ายยย..ไอหมีหื่นอาบน้ำทำไมไม่ใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยเล่า//ฟางตกใจที่อยู่ๆป๊อปปี้ก็เดินออกมาจากห้องน้ำทั้งๆที่ท่อนบนเปลื่อยท่อนล่างมีแต่ผ้าเช็ดตัวตัวเดียว
 
ป๊อปปี้//ก็ฉันลืมเอาชุดมานี้ว่าแต่เธอเถอะแอบดูฉันอาบน้ำหรออยากดูซิกแพคฉันขอตรงๆก็ได้
 
ฟาง//นายจะบ้าหรอไอ้หมีบ้าฉันแค่ไม่รู้ว่าห้องนายอยู่ไหนแค่นั้นเอง//ฟางยังก้มหน้าตอบป๊อปปี้
 
ป๊อปปี้//เดี๋ยวฉันพาไป//แล้วป๊อปปี้โอบไหล่ฟางไปจนฟางรู้สึกมันแปลกๆเลยตีเข้าที่แขนป็อปปี้อย่างจัง
 
ฟาง//จับมือก็พอไม่ต้องโอบ//ฟางก็ยังก้มหน้าอยู่
 
ป๊อปปี้//เออๆห่วงตัวไปได้//มือยัยนี้นิ่มแหะตัวก็หอมด้วยเฮ้ย!คิดอะไรวะเนี้ยไอป๊อป
 
แล้วทั้งสองคนก็มาถึงหน้าห้องป๊อปปี้แล้วทั้งสองคนก็เปิดเจ้าไปแล้วป๊อปปี้ก็บอกว่า
 
ป๊อปปี้//เดี๋ยวฉันช่วยเก็บของให้ถ้าเธอเก็บมีหวังเละทั้งห้อง
 
ฟาง//หาว่าฉันเก็บของให้เข้าที่ไม่เป็นหรอห้ะ!ไอ้หมี
 
ป๊อปปี้//เออรู้ตัวก็ดีแล้วยัยเป็ฟูเอ้ย//แล้วทั้งคู่ก็จัดของเสร็จก็ประมาณตอนเย็พอดีแล้วป๊อปปี้นึกจะแกล้งฟางด้วยการเอากระตายตาแดงๆที่อยู่ในห้องมาให้ฟางดู
 
ป๊อปปี้//ยัยเป็ดฉันมีอะไรจะให้เธอดูด้วยเป็นสัตว์เลี้ยงที่ฉันเลี้ยงมาเป็นปีเลยนะน่ารักสุดๆ
 
ฟาง//จริงหรอขอดูหน่อยดิ//แล้วป๊อปปี้ก็เดินไปตรงมุมสัตว์เลี้ยงมีทั้งนกยันกระต่ายป๊อปปี้หยิบกระต่ายตาสีแดงๆกระต่ายเผือกมาให้ฟางดู
 
ป๊อปปี้//นี้ไง//ป๊อปปี้เอามาจ่อหน้าฟางเลย
 
ฟาง//กรี๊ดดดดดอร้ายเอามันออกไปนะ//ป๊อปปี้ชะงักปล่อยกระต่ายออกจากมือแล้วฟางก็วิ่งเข้ามากอดเพราะความกลัวแต่ระหว่างนั้นก็มีคนเปิดประตูเข้ามา
 
เฟย์//พี่ฟางเป็น...อะ..เอ่อ..พี่ฟางกับคุณป๊อป..ขอโทษค่ะขัดจังหวะซะแล้วเรา//แล้วเฟย์ก็รีบปิดประตูแล้วป๊อปี้กับฟางก็รีบผละตเวออกจากกันทันที
 
ฟาง//นายกอดฉันทำไมเนี้ยยี้//ฟางรีบปัดเสื้อผ้าตัวเอง
 
ป๊อปปี้//เธอมากกว่ามั้งอยู่ดีๆก็วิ่งมากอดฉันเองนะ
 
ฟาง//ฉันว่าฉันไปช่วยเฟย์ข้างล่างเดียวกว่า..ปะ..ไปละ//แล้วฟางก็รีบวิ่งออกจากห้องไป
 
ป๊อปปี้//ยัยบ้าเอ้ย//ป๊อปปี้อมยิ้มกับการกระทำของฟางเหมือนเด็กไร้เดียงสาจริง
ด้านฟางที่อยู่ข้างนอกห้องก็นั่งอมยิ้มแล้วพธดออกมาว่า
 
ฟาง//ไอ้หมีบ้าเอ้ย>///<//ฟางก็หน้าเริ่มแดงโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัว
 
-------------------------
 
จบไปแล้วอีกหนึ่งตอน
ฝากเรื่องนี้ด้วยน๊าาาเม้นได้นะรู้สึกยังไง
แล้วเจอกันตอนหน้าเน้อ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา