หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  30.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) พิมกับแบม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
        หลังจากที่ทุกคนทำธุระส่วนตัวอาบน้ำเสร็จก็ลงมาทานข้าวเย็นกันด้วยความเงียบและสงบจนทานข้าวเสร็จ
 
โทโมะ//นี้เฟย์วันนี้ฉันไปทำงานที่บริษทนะ
 
เฟย์//แล้วคุณมาบอฉันทำไมอะ//เฟย์ก็ยังงงว่าโทโมะจะบอกทำไม
 
โทโมะ//เธอต้องไปกับฉันไง..ไปก่อนนะครับพี่ป๊อปพี่ฟาง//แล้วโทโมะก็ลาป๊อปกับฟางเสร็จแล้วค่อยลากเฟย์ขึ้นรถไปที่บริษัททันที
 
ด้านที่บ้าน
 
ป๊อปปี้//เธออยากไปข้างนอกมั้ยละ?//ป๊อปปี้ก็ถามฟางขึ้นมา
 
ฟาง//ไม่ดีกว่าอยู่บ้านนี้ละสบาย//ฟางตอบป๊อปปี้
 
ป๊อปปี้//ยัยเป็ดฟูขี้เกียจเอ้ยถ้าว่างก็มานี่มาช่วยฉันทำงานมานี้เลย//แล้วป๊อปปี้ก็ลากฟางไปที่บริษัทอีกที่ที่เป็นบริษัทที่ป๊อปปี้เป็นเจ้าของเมื่อเข้ามาถึงห้องทำงานก็หยิบแฟ้มขึ้นมาโยนให้ฟาง
 
ป๊อปปี้//อะนี้เธอเคยเรียนมาด้านนี้รึป่าวทำเป็นมั้ย?
 
ฟาง//โถ่เอ้ยแค่นี้เองจิ๊บๆน่านายไม่ต้องห่วยหรอก
ผ่านไป30นาทีงานก็เสร็จจนตอนนี้ประมาณ1ทุ่มแล้ว
 
เลขา//มีคนมาขอพบค่ะคุณภาณุ
 
ป๊อปปี้//ใครครับ//ปอปปี้ก็ซักถามจากเลขาว่าคนที่มาขอพบเป็นใครกันแน่
 
เลขา//ไม่ทราบค่ะรอดูเอาเองแล้วกันนะค่ะ
 
แบม//ป๊อปคิดถึงจังเลย//แล้วแบมก็วิ่งมากอดป๊อปปี้
 
ป๊อป//แบมมาได้ไงเนี้ย//ฟางรู้สึกุดหงิด
 
ฟาง//ขอตัวนะค่ะ..ปัง!//ฟางรีบเดินออกจากห้อง
 
ด้านของโทโมะเฟย์ก็มีคนมาหาโทโมะเหมือนกัน
 
พิม//โมะค่ะพิมคิดถึงโมะค่ะ
 
โทโมะ//พิมมาได้ยังไง//เฟย์ซึ่งเห็นว่าตัวจริงของเขามาแล้วจะอยู่ไปทำไม
 
เฟย์//ขอตัวนะค่ะ//แล้วเฟย์ก็เดินออกจากห้องไป
 
-------------------------------
นางร้ายโผล่มาแว้ว
ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นได้นะรู้สึกยังไง
แล้วเจอกันใหม่เน้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา