หนี้รัก นางบำเรอ

-

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.17 น.

  21 chapter
  26 วิจารณ์
  30.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 11.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ใช่เฟย์รักคุณพอใจมั้ย!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
              ด้านPFที่ป๊อปปี้ถามไปฟางก็เอาแต่อำอึ้ง
 
ฟาง//เอ่อ...อืม....ป่าว..นิ//ฟางก๊ยังตะกุกตะกัก
 
ป๊อปปี้//ฉันไม่เชื่อหรอกเธอต้องไปทำอะไรให้ยัยเฟย์หลบหน้าน้องชายฉัน
 
ฟาง//โอเคฉันยอม..คือ...//แล้วฟางก็เล่าเหตุการ์ณทั้งหมด
 
ป๊อปปี้//เห้ย!จริงดิเฟย์ชอบไอโมะเนี่ยนะ//ป๊อปปี้ที่รู้เรื่องก็เผลอตะโกนออกมา
 
ฟาง//แล้วนายจะตะโกนทำไมไอ้หมี//ฟางดุทันที
 
ป๊อปปี้//เอ่อโทษทีแล้วไอทีเธอนินทาฉันกับน้องแบมเนี่ยเธอหึงฉันหรอ//ป๊อปปี้แกล้งยั่ว
 
ฟาง//นายบ้ารึป่าวคนอย่างนายนี้นะไม่ใช่สเปคฉันหรอก//ฟางพูดจบป๊อปปี้ก็สวนมาอีกว่า
 
ป๊อปปี้//แต่เป็นเนื้อคู่ใช่มั้ยจ้ะคุณธนันต์ธรญ์//ยั่วถึงขีดสุด
 
ฟาง//มาเรียกชื่อจริงเลยหรอค่ะภาณุ!//ฟางก็เน้นคำบางคำ
 
ป๊อปปี้//นี้เธอกล้าเรียกชื่อจริงฉันหรอห้ะ!//ป๊อปปี้จับข้อมือฟาง
 
ฟาง//โถ่ๆ..ไม่เอาสิค่ะคุณภาณุ..ก็คุณภาณุมาแกล้งธนันต์ธรญ์ทำไมละค่ะ..ไปละ..ไอ้หมีบ้า//แล้วฟางก็รีบขึ้นห้องไป
 
ป๊อปปี้//ยัยบ้านี้ฝากไง้ก่อนเหอะ..หึ//ป๊อปปี้อมยิ้มอีกแล้ว
 
ด้านTFหลังจากที่เฟย์วิ่งขึ้นมาแต่ไม่ได้ไปที่ห้องน้ำนะแต่ไปที่ห้องนอนของโทโมะแล้วล็อกประตู
 
โทโมะ//นี้เฟย์ออกมาคุยให้รู้เรื่องนะออกมา..ปัง!//โทโมะทุบประตู
 
เฟย์//ปล่อยเฟย์อยู่คนเดียวเถอะค่ะคุณกลับไปหาคุณพิมเถอะ
 
โทโมะ//ได้รอแปปเดี๋ยวมา//แล้วโทโมะก็เดินไปเอากุญแจสำรองของห้องไข้กุญแจดังแกร็กแล้วเปิดตูเข้าไป
 
เฟย์//คะ..คุณโทโมะเข้ามาได้ไง//เฟย์ตกใจรีบปาดน้ำตาที่ไหลออกมาทันที
 
โทโมะ//มีกุญแจสำรองยัยบ๊องนี้//เอามือทุบหัวเบาๆประมาณว่าหยอกเล่นเฉยๆ
 
เฟย์//คุณกลับไปหาคุณเถอะค่ะไม่ต้องยุ่งกับฉันหรอก
 
โทโมะ//อ๋อนี่เธอคงจะหึงพิมหรอ
 
เฟย์//เอ่อ...คือ//เฟย์อำอึ้งกับคำะามของโทโมะ
 
โทโมะ//ใช่รึป่าวตอบมาสิ//โทโมะเขย่าตัวเฟย์
 
เฟย์//ใช่..ฮึก..ฉันหึง..ฮึก..ฉันชอบคุณ..ฮึก...พอใจมั้ยละห้ะ..ฮึกๆ...ปัง!//แล้วเฟย์ก็วิ่งออกจากห้องไปโทโมะที่อึ้งอยู่สักพักก็รีบวิ่งตามไป
 
-------------------------
PFกำลังจะปิ๊งแล้วTFดราม่าเลยสิ55
ฝากเรื่องนี้ด้วยน๊าารู้สึกยังไงเม้นได้นะ
แล้วเจอกันน๊าา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา