สองคนหนึ่งใจ

-

เขียนโดย Bezalong

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.57 น.

  2 ตอน
  11 วิจารณ์
  5,629 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 เมษายน พ.ศ. 2558 00.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) See you

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               
 
 
 
 
 สองคนสองหัวใจ .. มีทางไหน ที่สองหัวใจจะรวมกัน
 
 
 
 
" งึมม~~งึมม ~ งืออ อย่ามากวนนร้าาา "
 
" ยัยแก้ว แก้ว แก้วโว้ยยยยยยยย !!!!! "
 
 
" กรี๊ดดดดดดด!! 0.0 อะไรยัยฟาง เป็นไร ?"
 
" เปล่า = = แกจะนอนแดกบ้านทั้งหลังรึป่าว ? "
"._____. ฉันเปล่านะ นี้กี่โมงแล้วเนี้ย ? "
" =___=' นี้ มัน. 10 โมงครึ่งแล้วย่ะ !! "
" กรี๊ดดดดดดดดดดด มหาลัยยย 0.0 ไปกันเถอะ ยัยฟางเร็ว !! รีบบบบบบ "
 
 
 
 
ฉันเป็น ชื่อ ' แก้ว ' ฉันอยู่กับเพื่อนที่บ้าน 2 คนคือ 'ฟาง ' ฉันกับฟางเรามีความรู้สึกเหมือนกัน คือ ฉันกับฟางมาจากบ้านเด็กกำพร้า. :) เป็นเพียงเด็กที่ถูกทิ้ง ฉันกับฟางออกมาอยู่ข้างนอกตอนเรียนมหาลัย เพราะฉันบอกกับแม่ ( ที่อยู่ในสถานเด็กกำพร้า ) ว่าฉันขอออกมาอยู่ข้างนอก = =
 
 
 
 
 
" ฟางงงงงงง~~ วันนี้เรียนวันแรกเเก้วตื่นเต้นจนร้องไห้แล้วเนี้ย TT "
 
" นี้เเก้วตื่นเต้นหรือแก้วกลัว 5554 โอ๋~~~ ไม่เป็นรัยอาจารย์เค้าไม่โหดหรอก มั้ง =_____= "
 
 
"แก้วกลัว. T T "
 
" เอาน่าไม่มีรัยหรอก "
 
 
 
 
" อ๊ะ ขอโทดค่ะ แก้วไม่ได้ตั้งใจ แก้วขอโทด " ฉันรีบยกมือพนมขอโทดที่เดินชนใครก้อไม่รู้ ฟางนะซิบอกว่าไปเข้าห้องน้ำ หายไปเป็นชั่วโมง TT
 
" ไม่เป็นรัย พี่ไม่ได้ว่าอะไร ฮ่าฮ่าา ไม่ต่องพนมมือ ไม่เป็นรัย "
" อ่าาาาา ค่ะ " ง้าา งึดดด หล่อ อยากจกไส้ =.,=
" น้องมาใหม่หรอ? หืมม จะไปไหนคับ เด็กน้อย "
" กะ..แก้ว ไม่ใช่เด็กน้อยนะค่ะ กะ..แก้ว ตามหาเพื่อน "
 
" อ๋อ พี่ช่วยหาไหม ?"
 
" ไม่เป็นรัยค่ะ แก้ว ขอบคุนแล้วก็ขอโทดด้วยนะค่ะที่เดินชน. "
 
 
 
 
 
 
 
 
" ฟาง ได้เวลาไปทำงานแล้วนะ เดี๋ยวพี่โฟร์ดุเอาอีกนร้า " ฉันเรียกเพื่อนสาวที่วันๆก็ออยู่กับห้องสมุดแล้วก้อห้องสมุด เคยประชดให้มันนอนห้องสมุดมันก้อนอนจริง ให้ตายซิเพื่อนฉัน
" จร้าา แปปนึงนร้าแก้ว เดี๋ยวฟางเก็บหนังสือก่อน "
 
 
 
 
 
Four berk caffe
 
" พี่โฟร์ เเก้วมาทำงานแล้วค่ะ "
" แหม น้องสาววันนี้มาสายนะ พึ่งเลิกเรียนรึงัย ? "
 
" ป่าวเลย ยัยฟางอ่ะมัวแต่อ่านหนังสือ "
 
" ยัยแก้ว ฉันป่าวนะ เดี๊ยะๆๆ "
 
" พอๆ อย่าพึ่งทะเลาะกัน มาช่วยพี่ก่อนวันนี้คนเยอะมาก อ่ะ!! นี้ออเดอร์ของเเก้ว แล้วนี้ก้อของฟางนะ. "
 
" โอเคค่ะ พี่โฟร์ " ..........
" คาปูชิโน่ กับ เครปเค้กชาเขียวได้แล้วค่ะ "
" อ๊ะ น้องแก้ว "
" เห ? ". ฉันสงสัยและงุนงงรู้จักชั้นด้วยหรอ
" จำพี่ไม่ได้จริงๆหรอ อ่าา คนที่เดินชนเมื่อเช้างัย "
" อ๋อ พี่ ? "
 
" พี่ ชื่อโทโมะ วิศวะปี 3 :). "
 
" ค่ะ พี่โทโมะ "
 
" พี่มีเรื่องจะคุย เลิกงานแล้ว ว่างคุยกับพี่ด้วยนะ "
.........." แก้ว !! พี่ไปส่งนะ "
" แต่........ "
" ไม่เป็นรัยแก้ว ฟางจะไปดูหนังสือด้วย โชคดีนะเพื่อนรัก "
" พี่ไปส่งนะ "
" ก้อได้ค่ะ "
 
 
ชั้นไม่รู้หรอกว่าพี่เค้าต้องการอะไร ทำเหมือนกับเราสนิทกันมานาน เดี๋ยวนะ เมื่อกี้ชั้นใช้คำว่า" เรา " หรอเนี้ย บ้าจริง .//////. นอนหลับดีกว่า ==
 
 
Past : TOMO
 
 
 
ผม ' โทโมะ ' วันนี้ผมได้เดินชนสาวน้อยน่ารักครั้งนี้ อีกทั้งยังเจอกันอีกในร้านกาแฟ นี้เขาเรียกพรมลิขิตรึป่าว
 
 
' หึ หลับพริ้มเชียว ' ทุกคนคิดว่าผมสนใจในตัวผู้หญิงคนนี้หรอ ?
 
' ป่าวเลย ผมไม่ได้สนใจ ผมแค่'
 
" อือออ~~ " คงตื่นแล้วซินะ
" ตื่นแล้วหรอ ? ขี้เซานะเนี้ยเราอ่ะ "
 
 
 
 
 
 
 
Past : Keaw
 
" ตื่นแล้วหรอ? ขี้เซ่านะเนี้ยเรา " พี่โทโมะพลางพูดพร้อมเอามือขยี้หัว ง่าา น่ารักจัง
" .//////. " มันเขิลอะบอกไม่ถูก
 
 
"นี้ใช่บ้านแก้วไหม ? พี่ขอโทดนะที่หยิบโทรศัพท์แก้วมาใช่ พี่โทรหาฟางนะ พี่ไม่รู้บ้านแก้ว " โทโมะพูดพลางแล้วยิ้มอย่างเศร้าๆ กลัวว่าคนตัวเล็กจะโกรธ
 
" อ่า ไม่เป็นรัย แต่ยังไง ขอบคุณมากที่มาส่งแก้ว "
 
" ไม่ต้องขอบคุณหรอกน่า เอาเป็นว่า พี่อยากรู้จักแก้ว อยากจีบแก้ว ได้ไหม "
 
เอ๊.. ทำไม อะไรกัน TT เค้าเล่นตลกอะไรกับฉัน
 
" คือ .... " จะให้ฉันตอบไปว่ายังงัยทั้ง ' ป๊อป ' ยังคงอยู่ในหัวใจ
ฉันไมอยากทำร้ายเขา ด้วยการเอาเขามาแทนที่อีกคน
 
 
" ไม่เป็นรัยแก้ว พี่ไม่รีบ แล้วนี้แก้วเรียนมหาลัยอะไรเนี้ย พี่จะได้ไปรับ "
 
" ไม่ต้องก็ได้ค่ะ แก้วกับบ้านกับเพื่อนทุกวันไม่เป็นรัยหรอก. "
 
" นะ ถือว่า เป็นพี่ชายคนนึง "
 
 
" อะ ... ได้ค่ะ แก้วเรียน มหาลัยสวนดอกไม้ "
 
 
" งั้นพรุ่งนี้พี่ไปรับนะ จุ้ฟ "
" อ๊ะ >\\\\\< พะ.... พี่ .. ทำอะไรเนี้ย " จะไม่ให้เขิลได้อย่างงันยในเมื่อเมื่อกี้พี่โทโมะ จุ้บ ปากฉัน อ่าาาา ถ้าตอนนี้ส่องกระจกคงเห็นหน้าตัวเองที่แดงแน่ๆๆ แน่ๆเลย
 
" พี่จุ้บฝันดีครับ "
 
" งะ..งั้นแก้วเข้าบ้านนะค่ะ บายค่ะ "
 
ฉันพูดพร้อมเดินออกมาจากรถสปอตคนหรู อ่า ฉันเขิลจริงนะ คนบ้าอะไรก้อไม่รู้ >\\\< นี้ไม่ติดว่าแก้วเป็นผู้หญิงนะแก้วจะจับ =.,= 55 บ้า!! คิดอะไรเนี้ยเรา
 
 
" กิ้ววว .. เพื่อนสาวเรามีคนมาส่งพร้อมจุ๊บอำลา 555 "
 
" ยัยฟางงงงหยุดล้อเลยนร้าาาา นี้แนะๆๆ"
 
"55555"
 
ฉันไล่ตียัยฟางจนยัยนั้นวิ่งหนี้ขึ้นบ้าน
วันนี้พระจันทร์เต็มดวงซินะ ขอบคุณนะ ที่ทำให้วันนี้มีความสุขที่สุด.
 
 
 
 
 
 
 
" แก้วตื่นได้แล้ว แก้วตื่น "
 
 
" งืออออ~~ อย่ามากวนนะ "
 
 
" งั้นฉันปล่อยล่ะกัน " ยัยเพื่อนคนนี้ขี้เซ่าจริงๆ
 
กิ๊ง ก่อง
 
" สักครู่นะค่ะ " ฉันเดินไปหยิบผ้าห่มที่แก้วถีบมันลงม่จากเตียงพร้อมห่มให้ นี้ฉันเป็นเพื่อนหรือแม่แกเนี้ยยัยแก้ว.
กิ๊งก่อง~~
" คร้าๆ รู้แล้วคร้า "
 
 
 
 
 
" สวัสดีครับ "
 
" ค่ะ มาหาใครค่ะ แก้วใช่ไหม แก้วยังไม่ตื่นเลย " ฉันบอกไปพร้อมความมั่นใจ ยังไงผู้ชายคนนี้ต้องมาหายัยแก้วแน่ๆในเมื่อ ' เมื่อคืน ยังจุ๊บอำล่ยัยแก้วอยู่เลยย เขิลแทน
 
 
" ฮ่ะ คนนี้รู้จริงๆ "
 
" งั้นเชิญก่อนค่ะ "ฉันพูดพรางเปิดประตูให้นายคนนั้นเข้ามา เขาชื่ออะไรนะ ชั้ง มันเหอะ.
 
 
 
" ฟาง. แก้วหิวว " ฉันพลางหลับตาเดินเกาะราวบันไดไป ก้อคนมันพึ่งตื่นนี้น่า หมดแรงเป็นธรรมาเมื่อคืนกว่าจะได้นอน งึ้ยยยย >\\\\<
 
 
" เดินหลับตาเดี๋ยวก้อตกหรอก " เห๊ะ ! ทำไมเสียงฟางดูเข้มจะแหะ
 
" เฮ้ย พี่โทโมะ 0.0 " ตกใจซิค่ะ พึ่งเอ่ยถึงเมื่อกี้ ตายยากจริงๆ [ ป๊าตายแล้วม๊าจะอยู่กับใคร

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา