นายหมาป่ากับยัยตัวแสบ

10.0

เขียนโดย นัชชา

วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.06 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,864 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 13.36 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            อาณาจักรแวมไพร์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ห๊ะ!!! โลกมนุษย์"ชายหนุ่มร้องขึ้นเสียงดัง เมื่อรู้ว่าต้องเดินทางไปโลกมนุษย์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ใช่! เพื่อเป็นการลงโทษที่เจ้าโกหกพวกข้า เจ้าจึงต้องไปอยู่โลกมนุษย์ 3 ปี"เคนตะบอกป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
 
"3 ปี...."ป๊อปปี้พูดไม่ทันจบก็ถูกเคนตะเสกไปยังโลกมนุษย์แล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                 โลกมนุษย์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เฮ้อ..เสร็จซักที"เฟย์ ถอนหายใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฉันกลับคอนโดก่อนนะ"ฟาง รีบเดินขึ้นรถเพื่อกลับคอนโด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
          คอนโด xxx 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
           เมื่อฟางกลับมาถึงคอนโดแล้วก็โยนกระเป๋าทิ้ง และหยิบผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
             20 นาทีต่อมา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"สบายจังงง"
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
        ตุ๊บบบ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"เสียงอะไรอ่ะ....0.0"ฟางหันไปมองตามต้นเสียงก็ต้องพบกับชายหนุ่มรูปงาม
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"0.0....สวยย"ป๊อปปี้พูดเบาๆและตกตะลึงในความสวยของฟาง แต่ตอนนี้.....ฟางใส่แค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนิ่  
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"....กรี๊ดดดดดดดดดดด ไอ่โรคจิต แกเข้ามาในห้องชั้นได้ไงงง ออกไปตอนนี้เลยนะ ไปเส่"ฟางโยนสิ่งของใส่ป๊อปปี้ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"โอ๊ยยย หยุด หยุดด ชั้นบอกให้หยุดไง!!!!!"ป๊อปปี้ตวาดใส่หน้าฟาง ฟางเงียบ ของที่อยู่ในมือฟางก็หล่นลงไปหมด
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
               ฝากเรื่องแรกของนัชชาด้วยนะคะ เม้นด้วยน้าาาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา