Love Sis รักนี้ให้เธอยัยน้องสาว

10.0

เขียนโดย Popwithap_Fangfangg

วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.29 น.

  8 Love Sis
  10 วิจารณ์
  12.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 20.45 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ไปเที่ยวห้างกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
                    "พี่ป๊อปค่ะฟางเสร็จแล้วนะ"ฟางพูดด้วยคสามตื่นเต้น
                     "เสร็จแล้วก็ดี ฉันขี้เกียจมานั่งรอใครที่ไหนไม่รู้อย่างเธอ"ป๊อปปี้พูดแล้วมองฟางอย่างตั้งแง่่
                      "แต่พี่เป็นพี่ฟาง ไม่ใช่คนอื่นสักหน่อย"ฟางพูดอย่างอารมณ์เสียที่พี่ชายของเธอมาพูดอบบนี้กับเธอ
                     "แต่ฉันไม่รับเธอเป็นน้อง แล้วหยุดเถียงชั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ"ป๊อปปี้พูดก่อนจะห้ามฟางที่กำลังอ้าปากจะเถียงก่อนจะเกิดสงครามน้ำลายไปมากกว่านี้
 
 
 
 
 
 
    ณ ห้างPF The mall
 
 
              "โหวว นี่หรอที่เค้าเรียกกันว่าห้าง"ฟางกระโดดโลดเต้นเหมือนเด็กๆ ด้วยความตื่นเต้นและดีใจเพราะเธอไม่เคยมาห้างแบบนี้เลย
              "นี่เธอจะบ้านนอกไปไหนเนี่ย จะซื้ออะไรก็รีบๆซื้อ"ป๊อปปี้บ่นฟาง
              "นี่นายก็คนไม่เคยมานี่นา แล้วนายจะบ่นอะไรนักหนาเนี่ย"ฟางพูดและเธอก็เปลี่ยนสรรพนามตั้งป๊อปปี้บอกว่าไม่รับเธอเป็นน้องแล้ว
               "ก็เธอบ้านนอกนิ"ป๊อปปี้พูด
              "แต่ตอนนี้ฉันเริ่มหิวแล้วอ่ะ นายพาฉันไปหาไรกินหน่อยสิ"ฟางพูดพลางลูบท้องตัวเองไปด้วย ป๊อปปี้จึงพาเธอไปหาอะไรกิน แล้วทั้งคู่ก็มาหยุดอยู่ที่ร้านไอติมแห่งนึงบ่นห้าง
 
 
 
 
   ณ ร้านKZ Wall
           
 
 
              "นี่เธอกินเลอะ อย่างกับเด็ก"ป๊อปปี้พูดพลางเช็ดคราบไอติมที่เลอะตรงปาก แล้วเผลอแอบยิ้มไปกับความน่ารักของฟาง
               "อุ๊ย เลอะจริงๆด้วย ขอบใจนายมากนะ ฉันอิ่มแล้วอ่ะ"ฟางพูดบอกป๊อปปี้
               "งั้นเช็คบิลเลยล่ะกัน จะได้ไปซื้อของอย่างอื่นต่อ"ป๊อปปี้พูดแล้วเรียกพนักงานมาเช็คบิล ก่อนจะพาฟางไปเลือกซื้อเสื้อผ้าจนเสร็จ แล้วทั้งคูก้อกลับบ้าน
               
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                   "นี่ เดี๋ยวพรุ่งฉันจะพาเธอไปสมัครเข้าเรียน ที่มหาลัยของพ่อกับแม่เราเอง"ป๊อปปี้พูด
                    "แลวฉันต้องเตรียมอะไรมั๊ย"ฟางถาม
                    "ไม่ต้องเดี๋ยวฉันจัดการเอง"ป๊อปปี้พูดก่อนจะกล่าวลงจากรถไปพร้อมกับคนตัวเล็กที่นั่งข้างเค้า
                    "นมทิพย์ครับ เดี๋ยวช่วยจัดกระเป๋าให้ฟางด่วยนะครับ"ป๊อปปี้บอกนมทิพย์
                    "ได้ค่ะคุณหนู"นมทิพย์บอกก่อนที่ปีอปปี้และฟางจะขึ้นห้องไป
 
 
 
 
 
 
 
                    "ว๊ายย ไฟดับได้ไงเนี่ย"ฟางพูดหลังจากอาบน้ำเสร็จด้วยชุดนอนลายกระต่ายน่ารัก เธอจึงไปที่น่าห้องของป๊อปปี้
                  "นาย นาย เปิดประตูให้ฉันหน่อย"ฟางเคระประตูห้องของป๊อปปี้
                  "นี่เธอ มาทำไมดึกๆดื่นๆเนี่ย"ป๊อปปี้ถามฟาง
                   "ก็ห้องฉันไฟดับอ่ะ ฉันเลยจะมาขอนอนด้วย"ฟางตอบ
                    "งั้นก็เข้ามา"ป๊อปปี้บอกฟางก่อนที่ฟางจะกระโดดขึ้นเตียงก่อนป๊อปปี้จะตามมานอนข้างๆ
                     "นายจะมานอนบนเตียงนี้หรอ"ฟางถาม
                     "เอ้านี่มันเตียงฉันนะ ถ้าไม่พอใจก็กลับไปนอนห้องเธอโน่น"ป๊อปปี้ตอบอย่างกวนๆ
                     "เออ ก็ได้นอนก็นอน"ฟางพูดก่อนจะหลับสู่ห้วงนิมราไปพร้อมๆกัน โดยที่ทั้งสองไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังกอดกันอยู่
 
 
----------------------------------------------------------------------------------
เดี๋ยวมาต่อให้นะ เม้นและโหวต กันด้วยล่ะ
                     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา