ไม่ว่านานแค่ไหน....ยังรักแค่เธอ

8.0

เขียนโดย nutpao

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.50 น.

  35 ตอน
  68 วิจารณ์
  37.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 13.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ชวนไปเที่ยว..6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

         

 

 

          หลังจากที่นายป๊อปปี้ถามถึงเพื่อนของฉัน....ต่างคนต่างเงียบใส่กันและก็ไม่มีการสนทนาเกิดขึ้นเลยแต่อยู่ดีๆนายเขื่อนก็พูดขึ้นมาทำเอาฉันตกใจเล้กน้อยก็กำลังเหม่ออยู่นิ

 

          "นิพวกเธอ..พรุ่งนี้ไปเทียวห้างกันไหมไหนๆพรุ่งนี้ก็ไม่มีเรียนแล้ว" เออใช่ฉันลืมไปเลยว่าพรุ่งนี้ไม่มีเรียน...จะไปดีไหมเนี้ยแต่ไปก็ดีนะ...ไปเปิดหูเปิดตาสักหน่อยช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนเลย

          

          "ไปๆ..นะๆแก้วฟางไปด้วยกันนะ"ยังเฟย์พูดขึ้นแหมรีบตอบเลยนะเพื่อนฉันสงสัยเฟย์คงจะอยากไปหาของกินอีกตามเคย...5555พรุ่งนี้พวกนายจนกันแน่มีพวกฉันไปด้วย

   

          "ใช่ๆฟางไปนะ...เราไม่ได้ไปเที่ยวกันนานแล้วนะ"ยัยแก้วก็อีกคน..ไปก็ไป

 

          "ไปก็ไป"ฉันตอบพวกนั้นไปแต่ดูสีหน้าของเพื่อนฉันมันดูดีใจกันมากอะ...จะดีใจกันทำไมก็ไม่รู้เนอะ....

         

          "งั้นเดียวพวกเราไปรับพวกเธอนะ"นายป๊อปปี้พูดขึ้น...เดียวนะไปรับนายนั้นมันรู้จักบ้านฉันหรือไงจะไปรับอะ

          

          "แล้วนายรู้จักบ้านฉันหรอจะไปรับอะ"          

         

          "รู้...และไม่ต้องถามนะว่ารู้ได้ไง..ห้ามปฎิเสธด้วย"-_-นั้นกำลังถามเลย....เออไม่ถามก็ได้ชิ

          "เออๆไม่ถามแล้วก็ได้"T_Tคนสวยขี้สงสัยมันผิดมากหรือยังไง

   

          "นิเอาเบอร์เธอมาสิ...เดียวพรุ่งนี้จะได้โทรหาได้"นายนั้นขอเบอร์ฉัน...แล้วทำไมฉันต้องใจเต้นแรงด้วยเนี้ย...คงไม่มีไรหรอกมั้ง

 

          "ได้ๆ"แล้วฉันก็ให้เบอร์นายนั้นไป"หันไปหาแก้วกันเฟย์นายเขื่อนกับนายโทโมะ

         

           "โอเค...งั้นจะไปตอนไหนพวกนายก็โทรมานะ...เออไปรับที่บ้านฟางนะเพราะเฟย์กับฉันจะไปนอนบ้านยัยฟาง"พอยังแก้วพูดจบพวกนั้นก็พยักหน้า...

 

          "งั้นเดียวพวกเรากับบ้านกันก่อนนะ...แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ บ๊ายบาย"ฉันบอกพวกนั้นไปแล้วก็ยิ้มให้...อยากจะบอกว่าหน้าป๊อปปี้ก็ยิ้มให้ฉัน..อร๊ายยใจฉันเต้นแรงอ่า

          

          "แล้วพวกเธอกับกันอย่างไงหรอ"นายป๊อปปี้ถามมา...แหมเป็นห่วงฉันก็บอกมา..นี้ฉันคิดอะไรเนี้ย-_-

 

          "อ๋อ...เดียวคนขับรถบ้านฟางมารับ"ยังเฟย์ตอบแทนฉัน

 

          "อ๋อ..งั้นกลับบ้านดีๆนะ"นายโทโมะพูดขึ้นมา

     

 

       ตอนนี้พวกฉันก็ถึงบ้านแล้วพอเข้ามาก็เจอแม่บ้านมาตอนรับมาช่วยถือของอะไรประมานนี้อะ

          

          "คุณหนูค่ะ...วันนี้ป้าทำของอาหารโปรดของคุณหนูเลยนะค่ะ...รีบลงมาทานนะค่ะ"หาาาาของโปรดฉันหรอ...อยากกินแล้วอ่า...รีบไปอานน้ำดีกว่า

 

          "ค่ะๆ"

 

          "ไปเร็วยัยฟาง...ฉันหิวแล้วเนี้ย"ยัยเฟย์แกเก็บอาการบ้างก็ได้นะ...ยัยนี้นิ

 

          "ไปๆ"


 

     ฟางเริ่มรู้สึกดีกับป๊อปปี้แล้วใช่ไหม....ติดตามกันต่อด้วยนะค่ะ...มีหวานๆแน่นอน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา