ncล้วนๆ ทุกประเภท ยกเว้นยูริ-.,-

10.0

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.54 น.

  8 ตอน
  10 วิจารณ์
  19.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2558 17.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) นานะxทาคุ อันนี้ไสยๆ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อาาาาา อาาาาาา นานะ อาา จะออกแล้วๆ นานะ อ้าาาา"เสียงครางสยิวของเพื่อนสนิททำเอาเธออดใจไม่ไหวต้องไปแอบดู ทาคุกำลังชักแก่นกายที่สั่นงกๆอย่างเอาเป็นเอาตาย
"ทาคุ..."
แกรกกก
นานะไม่ทันระวังเลยทำให้ประตูขยับ
"ใครน่ะ!"
"..."
"ฉันถามว่าใคร"
"นะ...นานะเอง"สาวน้อยโผล่หน้าออกไปแก้มแดงๆ
"นานะ!!!"ชายหนุ่มสะดุ้งสุดตัวก่อนรีบหันหลังให้ผู้มาเยือน"มาทำไม"
"เอ่อ...ได้ยินเสียงน่ะ"
"กลับไปซะสิ"
หมับ
นานะคว้าหมับเข้าที่แก่นกายของทาคุ
"นายจะมัวเรียกแต่ชื่อฉันไปทำไม ฉันก็อยู่นี่" ทันทีที่เธอพูดจบก็เอาปากเล็กๆครอบไว้แต่ก็ได้แค่ส่วนหัวเท่านั้น
"อื้อออ นานะ..."ทาคุหน้าแดงก่ำ
"อืมมมมม"
"จะ...จะแตกแล้วววว อ้าาาา"หลังจากเขาพูดจบก็ปลดปล่อยน้ำสีขุ่นขาวออกมาทันที
นานะกลืนมันไว้จนหมดแล้วทำท่าจะลุกออกไป แต่ทาคุก็เอามือตะบบไปที่ช่องทางชื้นแฉะของเธอ
"ให้ฉันช่วยสิ"
"...งั้นก็..."ร่างเล็กยกกระโปรงขึ้น"ช่วยทีนะ
เมื่อเจ้าของร่างอนุญาติเขาก็ดึงกางเกงในตัวจิ๋วออกทันที แล้วแหย่ลิ้นเข้าออกช้าๆ
"อ้ะ อ้ะ ทาคุ เบาๆหน่อยสิ"ร่างเล็กส่ายหัว"นี่เพิ่งครั้งที่สองของฉันนะ"
"ครั้งแรกกับใคร"เขาเงยหน้ามาขมวดคิ้ว นานะของเขาเคยแล้ว?
"คะ...คุณอา"
"งั้นหรอ..."ร่างสูงที่เริ่มหงุดหงิดลูกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนเอาแก่นกายที่แข็งขืนลูกไล้ที่ช่องทางรักของร่างเล็ก
"อาาา ทาคุ จะเอาเข้าก็รีบๆสิ อย่าช้า"นานะทำท่าจะเสียบเองแต่ทาคุยังขยับหนี
"รอสักแปป"เขายกยิ้มบางเบา"อยาก...ทรมาณเธอให้มากกว่านี้"
"อื้อออ อย่านะทาคุ เร็วเข้าสิ อยากจะตายอยู่แล้ว"
"ก็ได้"ร่างสูงเสียบแก่นกายเข้าช้าๆ
"อ้าาาาา เสียวจังเลย..."ร่างเล็กจิกไหล่ของร่างสูงแน่น
"เยี่ยมมาก แน่นกำลังดีเลยนานะ"เขาเริ่มซอยถี่
"อะ...อื้ออออ อ้า เร็วอีกทาคุ เร็วๆ อ้า อ้ะ อ้าาาา"เธอเสียวจนแทบละลายพลางเขาขาเรียวรัดเอวเขาเอาไว้
ผับๆๆๆๆๆ
เนื้อกระทบเนื้อถี่ยิบจนสร้างความสุขล้นให้ทั้งคู่
"ฉันจะแตกแล้วนะนานะ มันแน่นมาก อ้าาาา"
"ทะ...ทาคุ ฉันก็เหมือนกัน อ้ะๆๆ อ้าาา"
ร่างสูงกระแทกแรงๆอีกสองสามทีก่อนปลดปล่อยออกมาจนล้นช่องทางรัก
"อ้าาาาาา/อาาาาาา"
 
หลังจากเสร็จสิ้นกันเรียบร้อยร่างเล็กก็หมดแรงนอนลงไป แต่ร่างสูงดูเหมือนจะยังไม่พอ
"ขออีกสินานะ"
"ไม่เอาหรอก เหนื่อย"
"งั้นก็นอนเฉยๆ"
"ไม่เอา..."
ยังไม่ทันที่ร่างเล็กจะปฏิเสธร่างสูงก็ประกบจูบร้อนแรง แล้วบทรักที่เร่าร้อนกเริ่มขึ้นอีกครั้ง...
 
 
 
อันนี้ไรเตอร์คิดไม่ออกเยย...เอาเป็นว่าแบบเบสิกๆไปก่อนน้า เดี๋ยวตอนหน้าจะเอาแบบอื่นมาให้ อยากได้แบบไหนก็มาวิจารณ์กันได้น้าาา รักรีดเดอร์ทู้กคนนน จุ้ปปปป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา