ncล้วนๆ ทุกประเภท ยกเว้นยูริ-.,-

10.0

เขียนโดย DreamAngels

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 21.54 น.

  8 ตอน
  10 วิจารณ์
  19.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2558 17.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) แฮลรอนxมิยาตะ บังคับนิสนึงล่ะมั้งงง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ฉันชื่อว่าแฮลรอนค่ะ เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศษ-อังกฤษที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น ด้วยใบหน้าตกกระและตาสีฟ้าทำให้ถูกแกล้งอยู่บ่อยๆ พวกผู้ชายก็ชอบบอกว่าร่างกายฉันมันลามกสุดๆจนพวกผู้หญิงพากันเกลียดขี้หน้าไปหมด...
"เฮ้ ยัยหน้าตกกระ มานี่ซิ" และคนๆนี้คือมิยาตะค่ะ เขาเป็นไม้เบื่อไม้เมาแกล้งฉันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล เป็นคนที่ทำฉันร้องไห้มากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้
"มีอะไรหรอ"
"ไม่ต้องถามน่า มานี่ๆ"เขาลากฉันออกไปจากห้องทันที
"ฉันเจ็บนะ! ปล่อย..."
"ก็ไม่มาดีๆเองนี่" เขาผิวปากอารมณ์ดี วันนี้เขาจะงัดไม้ไหนออกมาแกล้งฉันอีกล่ะ=_=
"โอ้ยย เจ็บนะ"
"ชิ อ่อนแอชะมัด" เมื่อถึงที่หมายเขาก็เหวี่ยงฉันไปติดกำแพง นี่มัน...ห้องเก็บอุปกรณ์การแสดงนี่นา
"นายพาฉันมาที่นี่ทำไม!!!"
"อย่าพูดมาก!"เขาตะคอกเสียงดุๆ"ขนของออกไปที่เวทีซะ ยัยไร้ประโยชน์"
"ไม่ทำ ถ้าฉันไร้ประโยชน์จริง นายจะมาขอให้ฉันช่วยทำไม"
"เอ๋...แน่ใจนะว่าจะปฏิเสธ" เขาเริ่มเดินเข้ามาใกล้
"ชะ...ใช่"
ตึง!
เขาคร่อมตัวฉันไว้ติดกับกำแพง ก่อนประกบจูบรสฝาดลงมาทันที ละ...ลิ้นของเขามัน...อื้อออ
"หึ ก็ไม่เลว"เขาเริ่มดึงเนกไทตัวเองออก"วันนี้เล่นกับสาวฝรั่งเศษของแปลกก็ดีเหมือนกัน"
"ยะ...หยุดนะ" ฉันผลักเขาด้วยแรงที่มี "ฉันขนของให้ก็ได้"
"สายไปแล้วล่ะ"เขาปลดกระดุมของฉันลงมาเรื่อยๆจนเห็นบราเด่นหรา"ลูกไม้ตาข่ายซะด้วย เซ็กซี่ดีนี่"
"หยุดนะ! ออกไป!"
"พูดกับว่าที่'ผัว'เธอให้มันดีๆหน่อย" แล้วเขาก็กระชากบราเซียของฉันออกแรงๆ
"โอ้ยยย"
"หืม? ใหญ่ดีนี่ คับอะไรกันล่ะ"
"ทะ...ทำไมฉันต้องบอกนาย"
"ไม่บอกก็ได้"เขายิ้มเจ้าเล่ห์"ที่ฉันสนใจจริงๆมันต่อจากนี้"
เขาครอบปากดูดเม้มปลายหัวนมของฉันอย่างเมามัน มือทั้งสองข้างปลดตะขอกระโปรงและกางเกงในออกไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้
"อ๊า อย่านะ อย่าแตะต้องตรงนั้น!"
"หึๆๆ แฉะแล้วนะเธอน่ะ" เขาสอดนิ้วเข้าไปในร่องของฉันก่อนเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ
"อ๊าาา เอาออกไป"ฉันผลักหัวเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย แค่นิ้วเดียวฉันก็เจ็บจะตายอยู่แล้ว!
"หืมมม ตอดแน่นจังเลยนะ ยังซิงอยู่รึไงกัน" เขาหัวเราะเยาะ
"ละ...แล้วไงล่ะ อ๊า หยุดนะ"
"ให้หยุดหรอ"เขาก้มหน้าเข้ามาใกล้ๆ"แต่ฉันว่าร่องของเธออยากให้ฉันเล่นต่อนะ"
"ไม่จริง อึก อ้าาา"
"อะไรกันๆ แค่นี้ก็แตกแล้วหรอ ถ้าเจอดุ้นของฉันจะไปเหลืออะไร"เขาพูดพร้อมกับเริ่มปลดกางเกงออกจนเห็นสิ่งที่คับตุงตรงนั้นของเขา
"อย่านะ พอแล้ว"
"เอาเปรียบกันจังนะแม่สาวตกกระ"เขาแสยะยิ้มก่อนปลดปล่อยให้ดุ้นยักษ์ของเขาออกมาชมโลก
"อย่านะ...ฉันกลัวแล้ว"
"ไว้พ่อจะเอาให้ร่องเล็กๆนี่แหกไปเลย!"
แล้วเขาก็พยายามสอดดุ้นของเขาเข้ามาแรงๆ แต่มันกลับยัดไม่เข้า
"อื้อออ อย่านะ"
"ชิ! เล็กนักหรอ" แล้วเขาก็กดฉันให้นั่งลงแล้วแหกขาออกจนฉันเจ็บไปหมด
"หยุดนะ โอ้ยยย"
เขากระแทกเข้ามาอีกครั้ง แต่ก็ยังได้แค่ส่วนหัว ถึงอย่างนั้นฉันก็เจ็บสุดๆไปเลย อ้าาาา!!!
"คับนักหรอ"เขาส่งแรงมาอีกครั้งจนคราวนี้มิดจนสุดโคน
"อ๊าาาาาา เจ็บนะ เอาออกไปเดี๋ยวนี้!"
"ก็ไม่ได้ไม่ให้เจ็บนี่"เขาหัวเราะสะใจ"โอ้ววว คับจริงๆนะ ยัยร่าน"
"ฉัน อ๊า ไม่ได้ร่านนะ"
"หึๆๆ" เขายังคงกระแทกต่อไปเรื่อยๆจนฉันหน้าดำหน้าแดงไปหมด 
"อึ๊ อ๊า ฮ้าาา เบาหน่อยสิ อ๊า"
"ติดใจแล้วรึไงกัน ถึงจะขอมาแต่ฉันก็ไม่ทำตามหรอกนะ" เขายิ่งใส่ความเร็วเพิ่มไปอีกเรื่อยๆ
"อ๊าส์ อ้ะๆๆ อ้าส์ เสียวจะตายอยู่แล้ว"ฉันดิ้นไปมา ตอนช่วยตัวเองยังไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย...
"555 เห็นหน้าร่านๆของเธอแล้วมันสะใจดีจริงๆ"
"อ๊าาาา มิยาตะ มิยาตะ อ๊าาาา จะแตกแล้ว"ฉันครางไม่ได้ศัพท์ "แตกแล้วววว"
"แตกแล้วหรอ หึๆ เดี๋ยวฉันจะปล่อยน้ำเชื้อของฉันใส่ร่องเธอให้หมดเอง" แล้วเขาก็กระแทกแรงๆสองครั้งสุดท้ายก่อนน้ำร้อนๆของเขาจะไหลพรวดเข้าไปในมดลูกของฉันทันที
"อ้าาาาาา ร้อนจัง แฮกๆ..."

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา