Racing out รักครั้งนี้ขอเดิมพันด้วยรัก

9.3

เขียนโดย PPROUND

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.58 น.

  7 chapter
  40 วิจารณ์
  11.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน พ.ศ. 2558 23.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
Chapter 3
 
 
 
 
 
 
     "ป๊อปนายจะพาฉันมาขังไว้ที่นี้ไม่ได้นะ" ฟางเดินเข้าไปหาร่างสูงที่นอนเล่นเกมส์อยู่บนเตียง
 
     "แล้วเธอจะให้ฉันทำยังไง"
 
     "พาฉันไปส่งเดี๋ยวนี้"
 
     "ฉันไม่ว่าง"
 
     "ป๊อป!!" ฟางเดินไปจับแขนป๊อปปี้ที่พลิกตัวหนีเขา แต่กลับกลายเป็นว่าฟางเสียหลักลงไปนอนทับเขาซะเอง
 
     "อยากจะปล้ำฉันก็ไม่บอกฉันจะได้ถอดเสื้อผ้ารอ"
 
     "หยาบคาย!" ฟางว่าพลางลุกขึ้น แต่ป๊อปปี้กลับดึงร่างเธอลงไปกอดแน่น "ปล่อยนะป๊อป"
 
     "เธอทิ้งฉัน"
 
     "นายพูดไม่รู้เรื่องแล้วนะ"
 
     "กลับมะ..."
 
     เพี๊ยะ!! 
 
     หน้าของป๊อปปี้หันไปตามแรงตบของฟาง ไม่ใช่ว่าเธอเกลียดเขาถึงทำแบบนี้แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ยิ่งเธอเห็นป๊อปปี้พยายามเรื่องเธอมากเท่าไร เธอก็ยิ่งอยากไปให้พ้นจากเขามากเท่านั้น
 
     "เลิกบ้าสักทีป๊อป ฉันบอกนายไปแล้วไงว่าฉันเกลียดนายเราสองคนเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกกันเท่านั้น"
 
     "เธอใจร้ายเกินไปแล้วฟาง" เขาพูดขึ้นก่อนจะเดินออกไป พอร่างสูงลับตาไปฟางก็ปล่อยน้ำตาที่กลั้นไว้ออกมาทันที น้ำตาแห่งความเจ็บปวด...
 
     "ใครกันแน่ที่ใจร้าย ฮึก นายกลับมาทำไมป๊อป นายจะกลับมาหาฉันทำไม..."
 
     
 
     23.00น.
 
     "นายจะไปไหน" ฟางถามชายหนุ่มที่แต่งตัวเตรียมจะออกไปข้างนอก ป๊อปปี้ไม่ยอมพาเธอไปส่งที่บ้านแถมยังโทรบอกที่บ้านเธออีกว่าเขาจะดูแลเธอเองไม่ต้องเป็นห่วง ทำแบบนี้มันกักขังกันชัดๆ
 
     "คืนนี้ฉันมีแข่ง"
 
     "เมื่อไรนายจะเลิกใช้ชีวิตแบบนี้ซะทีป๊อป" ฟางพูดด้วกับเขาด้วยความเป็นห่วง ทุกครั้งที่เขาไปแข่งรถก็ไม่ต่างอะไรกันกับการเอาชีวิตไปแขวนอยู่บนเส้นดายหรอก มันพร้อมที่จะตายได้ทุกเมื่อ
 
     "เธอนอนไปเถอะดึกแล้ว"
 
     "ฉันไปด้วย!"
 
     "เธอพูดอีกทีสิฟาง"
 
     "ฉันจะไปกับนาย!"
 
     "ไม่มีทาง!" ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินออกไป ฟางเห็นอย่างนั้นจึงรีบวิ่งตามเข้าไปทันที
 
     "หลบไปฟาง" 
 
     "นายก็ให้ฉันไปด้วยก่อนสิ"
 
     "นี้เธอประสาทกลับหรือไง"
 
     "ก็ฉันกลัวนายจะตายนิ"
 
     "เมื่อตอนเย็นเธอยังบอกว่าเกลียดฉันอยู่เลย ตอนนี้จะมาห่วงกันหรือไง"
 
     "ไม่รู้และ" ฟางว่าพลางเปิดประตูรถเขาก่อนจะก้าวขึ้นไปนั่ง "เป็นอันตกลงนะ"
 
     "ยัยบ้า!" ป๊อปปี้ยิ้มพลางส่ายหน้ากับความดื้อลั่นของเธอ ก่อนจะเดินไปขึ้นรถแล้วขับออกไป
 
     
 
 
     สนามแข่งรถ
 
     ป๊อปปี้เอาเสื้อคลุมมาคลุมให้ฟางเพราะเสื้อที่เธอใส่มามันบางจนแทบจะเห็นข้างในอยู่แล้ว ไหนจะกางเกงขาสั้นนั้นอีก
 
     "ขอบคุณนะ" ฟางขอบคุณเขาป๊อปปี้ยิ้มบางๆ ให้เธอก่อนจะเดินมาจูงมือเธอเข้าไปข้างใน
 
     "ว้าว! ดูสิวันนี้เขาพาใครมา" พวกที่คุมสนามแข่งรถออกปากแซวป๊อปปี้ที่จูงมือฟางมา
 
     "วันนี้ฉันแข่งกับใคร"
 
     "คนนั้นไงคู่แข่งนายเพื่อน" ป๊อปปี้มองขึ้นข้างบนตามที่พวกนั้นชี้ 
 
     "ไอ้เนม!"
 
     "หวัดดี ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ" ชายคนที่ชื่อเนมพูดขึ้นก่อนจะเดินลงมาข้างหน้าป๊อปปี้
 
     "จะแข่งก็รีบแข่งวันนี้ฉันรีบกลับ"
 
     "จะรีบกลับไปกินของหวานที่นายพามาด้วยหรือไง" เนมว่าพลางมองไปที่ฟาง ป๊อปปี้รีบดันฟางไปอยู่หลังเขาทันที สายตาหมอนั้นแทบจะกินยัยนี้เขาไปอยู่แล้ว!
 
     "หุบปากหมาๆ ของนายไปซะ! คืนนี้ฉันจะพนันกับแกสองแสน"
 
     "กระเป๋าหนักไม่เบานิ แต่ฉันอยากได้ผู้หญิงคนนั้นแทนแกจะว่าไง"
 
     "ไม่มีทาง! ฉันแข่งแค่เงินเท่านั้นอย่าอื่นฉันไม่สน" ป๊อปปี้พูดพลางวางถุงเงินลงบนโต๊ะ "จะแข่งหรือไม่แข่ง"
 
     "โอเคสองแสนก็สองแสน" เนมพูดพลางวางเงินลงบนโต๊ะเช่นเียวกันกับป๊อปปี้
 
     "เงินครบ ประจำทีได้เลย" คนคุมสนามบอกหลังจากนับเงินที่ทั้งสองเอามาพนันแล้ว
 
     "อยู่ตรงนี้ห้ามไปไหน ถ้าฉันกลับมาแล้วไม่เจอเธอรู้ใช่มั้ยว่าเธอจะโดนอะไร" ป๊อปปี้สั่งฟาง
 
     "ฉันไม่ไปไหนหรอก นายเองก็ระวังตัวดีๆ ละกัน"
 
     "ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงที่เธอให้ฉัน" ป๊อปปี้เดินเข้ามาหอมแก้มฟางก่อนจะเดินออกไป
 
     "ขอให้นายปลอดภัยกลับมานะป๊อป" ฟางว่าพลางนั่งลงข้างสนาม มันเหมือนสามปีที่แล้วไม่มีผิด เวลาที่เขาไปแข่งรถทีไร เธอจะต้องจิตตกเป็นห่วงเขาทุกที
 
     รถสองคันเข้าประจำที่ ที่จุดสตาร์ทคนที่ทำที่ปล่อยรถให้สัญญาณทั้งสองไม่นานรถทั้งสองคนก็วิ่งออกจากจุดสตาร์ทรถสีแดงของป๊อปปี้นำรถสีเขียวของเนมประมาณหนึ่งช่วงตัว 
 
     "ฝีมือแบบนี้ไปหัดมาใหม่นะไอ้หนู" ป๊อปปี้พูดพลางเปลี่ยนครัชเพื่อเร่งความเร็วขึ้น
 
     "ใจร้อนไปไอ้ป๊อป" เนมว่าก่อนจะขับรถขึ้นมาปาดหน้าป๊อปปี้แล้วขับแซงเขาไป
 
     "Damn!!" ป๊อปปี้สถบออกมาอย่างอารมณ์เสียที่เนมขับมาปาดหน้าเขานี้ถ้าเขาเบรกไม่ทันก็คงจะชนไปแล้ว
 
     "อีกแค่ครึ่งไมล์เท่านั้น แกไม่มีทางทันฉันหรอก" เนมยิ้มอย่างผู้ชนะแต่เขาก็ต้องหุบยิ้มลงเมื่อป๊อปปี้ขับรถขึ้นมาแซงเขา "เป็นไปได้ไง! รถมันไม่มีทางเร็วขนาดนั้น"
 
     "วิน!!!" ป๊อปปี้ตะโกนลั่นเมื่อเขาขับเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก
 
     พลั่ก!!
 
     ร่างสูงของป๊อปปี้ล้มไปตามแรงต่อยของเนม
 
     "ป๊อป!" ฟางรีบเขามาพยุงป๊อปปี้ให้ลุกขึ้น ร่างสูงสวนหมัดกลับทันที
 
     "มึงเป็นบ้าอะไรของมึงไอ้เนม!"
 
     "มึงโกงกูไอ้ป๊อป!"
 
     "กูไม่ได้โกงมึง มึงมันอ่อนเองตั้งหาก"
 
     "เชี่ยป๊อป!" เนมทำท่าจะต่อยป๊อปปี้อีกรอบแต่คนคุมสนามแถวนั้นออกมาห้ามเขาทั้งสองคนไว้ก่อน
 
     "นี้มันเรื่องอะไรกันลุกขึ้นมาต่อยกันทำไม"
 
     "เรื่องนี้ไม่จบแค่นี้แน่ไอ้ป๊อป!" เนมชี้หน้าป๊อปก่อนจะเดินออกไป
 
     "เป็นบ้าอะไรของมัน" คนคุมสนามพูดพลางส่ายหน้าก่อนจะเอาถุงเงินส่งให้ป๊อปปี้ "นี้ของนายเพื่อน"
 
     "ขอบใจแล้วเจอกัน" ป๊อปปี้พูดแล้วจูงมือฟางออกมา
 
 
 
 
............................................................
 
ชอบแบบนี้กันมั้ยอ่า
 
ขอกำลังใจด้วยน้า
 
อย่าลืมเม้น
 
อย่าลืมโหวต
 
อย่าลืมแนะนำ
 
เจอกันตอนหน้า
 

 
     
 
 
 
 
 
     
 
 
 
 
 
 
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา