พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  23.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) ไปทะเล1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมาทั้งสามคนก็อาบน้ำทานอาหารเช้าเรียบร้อยก็ออกเดินทางไปที่ทะเลอันสวยงามและก็ถึงทะเลจนได้
 
แล้วก็หาที่พักเจอก็เก็บของเรียบร้อย
 
ในห้อง
 
ฟาง//พี่โมะไปเล่นน้ำมั้ยฟางกับน้องต้นจะไปเล่นน้ำ//ฟางถามโทโมะว่าจะไปด้วยกันรึป่าว
 
โทโมะ//ไปสิ//ฟางก็ยิ้มพยักหน้าเหมือนเข้าใจแล้ว
 
ฟาง//งั้นฟางไปเปลี่ยนเสื้อก่อนนะ//ผ่านไป5นาทีก็เสร็จ
 
ฟางออกมาจากห้องน้ำกะ..ก็เห็นหุ่นอันเซ็กซี่ฟางใส่บิกินี่หรอไปซื้อตอนไหนผมรีบปิดตาน้องต้นทันทีเพราะห่วงครับผม
 
โทโมะ//น้องต้นไปเปลี่ยนชุดก่อนนะเดี๋ยวเราจะได้เล่นน้ำกัน//แล้วโทโมะก็พาน้องต้อนเข้าไปเปลี่ยนชุดจนเสร็จโทโมะก็เดินออกมาพร้อมน้องต้นก่อนจะบอดน้งต้นว่า
 
โทโมะ//น้องต้นไปรอพ่อโมะกับแม่ฟางหน้าประตูนะครับ//แล้วน้องต้นก็ทำตามที่โทโมะสั่งในห้องมีแต่ฟางกับโทโมะแค่สองคนโทโมะมองฟางทั้งร่างกายเหมือนจะกลืนกินมันเข้าไปจนฟางเริ่มจะอายซะแล้ว
 
ฟาง//ฟางว่าเราไปเล่นน้ำทะเลกันเถอะค่ะ//ฟางกำลังเดินออกไปแต่โทโมะรั้งแขนฟางแล้วกอดดันไปล้มไปทั้งคู่อยู่บนเตียงโทโมะคร่อมฟางเอาไว้แล้วบอกกับฟางว่า
 
โทโมะ//ไปใส่เสื้อแจนยาวกับกาเกงขาสั้นเลยเข่ามานิดหน่อยพอโมะหวงหึงด้วยไปโชว์หุ่นแบบนั้นพี่ไม่ยอม//ฟางก็ยังแย้งทันทีเพระตัวเองยังไม่เคยมาทะเลอยากจะใส่บิกินี่สักครั้งเลยไม่ยอม
 
ฟาง//ไม่เอาฟางตะใส่ชุดนี้ไปเล่นน้ำทะเลไปเล่นน้ำกันเถอะนะพี่โมะ//โทโมะตอบทันทีว่า
 
โทโมะ//ถ้าฟางไม่ทำตามพี่บอกพี่จะไม่เล่นน้ำแต่//ฟางงงว่าเขาจะพูดอะไร
 
 
ฟาง//แต่?//ฟางยังรอคำต่อจากนั้น
 
โทโมะ//แต่พี่จะเล่นฟางเองนี้ละ//ฟางเขินอายมากเบียงหน้าหลบสายตาพร้อมคิดในใจว่า...พูดจาน่าเกลียดจังพี่โมะ
 
ฟาง//ก็ได้ค่ะฟางไปใส่ตามที่พี่บอกก็ได้ชิ//แล้วฟางก็เดินไปสวมเสื้อแขนยาวกับกางเกงขาสั้นเลยเขามานิดหน่อยตามที่โทโมะบอกพร้อมกับเปิดประตูออกไป
 
โทโมะ//เราไปเล่นน้ำกันเลยครับน้องต้น//ต้นดีใจรีบวิ่งไป
 
ต้น//ไปเลยๆ//แล้วทั้งสามก็วเดินลงมาจนถึงชายหาดสีขางแสงแดดสอดส่องชายหาดกับน้ำทะเลอันสวยงนม
 
โทโมะนั่งอยู่แต่ในร่มมองฟางกับน้องต้นเล่นน้ำทะเลสาดกันไปมาโทโมะมองหน้าของฟางและบ่นเบาๆ
 
โทโมะ//น่ารักจังเลย//ก่อนจะหันมาเจอไอหน้าอ่อนคนนั้นคือพิชชี้มันมาได้ไงแถมยังมองฟางของโทโมะอีกอยากตายใช่มั้ย
 
-------------------
เอาแล้วพิชชี่ก็มาด้วยหรอแล้วพิชจะเข้าไปทักรึป่าวโมะหึงแน่
ฝากเรื่งนี้ด้วยนะเม้นให้หน่อยจิๆ
แล้วเจอกันนะจุ๊บๆ
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา