พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  22.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) อย่าให้จับได้นะ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 ตอนเย็นหลังทำงานเสร็จทั้งคู่ก็กลับมาจากที่ทำงานโทโมะกับฟางก็นั่งเห็นเจื่อนกับเฟย์กำลังนั่งเล่นกับน้องต้นอยู่อย่างสนุกสนาน
 
 
โทโมะ//กลับมาแล้วครับน้องต้น//น้องต้นวิ่งเข้ามากอดโทโมะอย่างคิดถึง
 
 
น้องต้น//พ่อโมะกลับมาแล้วต้นคิดถึงพ่อโมะกับแม่ฟางจังเลยฮะ//ฟางก็เดินมากอดแล้วบอกกเบเฟย์กับเขื่อนว่า
 
 
ฟาง//ขอบคุณแกมากนะยัยเฟย์และก็พี่เขื่อนด้วยนะค่ะ//เฟย์ก็ถามฟางขึ้นว่า
 
 
เฟย์//ไม่เป็นไรหรอก..ว่าแต่ทำไมแกต้องไปบริษัทที่พี่โทโมะทำงานอยู่ด้วยละมีอะไรรึป่าว
 
 
ฟาง//ไปเฝ้าไว้ค่ะกลัวว่าจะไปเจ้าชู้ใส่คุณเกลลูกค้าน่ะเลยเฝ้าไว้//เฟย์ยิ้มกับอาการหึงของฟาง
 
 
เฟย์//หึงพี่โทโมะละสิถึงไปเฝ้มถึงบริษัทน่ะ
 
 
ฟาง//ใช่หึง..เอ้ย...ไม่ใช่ๆ..กลัวว่าจะเอาแต่จีบสาวไม่ทำงานน่ะ//เฟย์ก็ยิ้มก่อนจะบอกว่า
 
 
เฟย์//จ้าแม่คนปากแข็ง//เขื่อนก็แทรกว่า
 
 
เขื่อน//ไอโมะก็เป็นยังงี้ละน้องฟางสมัยเรียนจนถึงตอนนี้มันหล่อมีแต่ผู้หญิงติดตอนนี้ไม่รู้ว่าเลิกเจ้าชู้รึยัง
 
 
ฟาง//จริงหรอค่ะ...พี่โมะ//ฟางหันมาส่งสายตาโกรธมากใส่โทโมะ
 
 
โทโมะ//ไอเขื่อนมึง...ฟางพี่เลิกตั้งนานแล้วๅม่มีหรอกครับจะมีก็
 
 
ฟาง//ก็อะไรค่ะ!//ฟางใส่เสียงแข็งเพราะเริ่มจะโกรธแล้ว
 
 
โทโมะ//ก็มีแค่คนสวยตรงหน้าพี่นี้ไงครับ
 
 
ฟาง//บ้า...//ฟางพูดแก้เขินและหายโกรธโทโมะแล้วก่อนที่เขื่อนจะแซว
 
 
เขื่อน//แหวะหวานเว้ยเพื่อนกู....เฟย์ครับเราไปกันเถอะไม่อยากอยู่เป็น.ก.ข.ค น่ะ//แล้วเขื่อนกับเฟย์ก็เดินออกไป
 
 
ฟาง//ไม่มีแน่นะ//ฟางถามขึ้นอีกครั้ง
 
 
โทโมะ//ไม่มีครับมีฟางแค่คนเดียวครับ//โทโมะตอบและฟางก็ชี้หน้าแล้วบอกว่า
 
 
ฟาง//อย่าให้จับได้ละ//ก่อนที่น้องต้นจะพูดแทรกขึ้นมาว่า
 
 
น้องต้น//พ่อโมะกับแม่ฟางจะหวานกันอีกนานมั้ยฮะเนี่ยต้นเหนียวตัวไปหมดแล้วอยากอาบน้ำแล้วฮะพ่อโมะอาบให้ต้นหน่อย
 
 
โทโมะ//ปะๆเดี๋ยวพ่อไปอาบน้ำให้ครับ//แล้วทั้งสองคนก็ขึ้นไปอาบน้ำข้างบนและฟางก็จัดโต๊ะเตรียมอาหารเย็นเสร็จก่อนจะนั่งรอทั้งสองคนลงมาก็นั่งพูดลอยๆว่า
 
 
ณห้องทำอาหาร
 
 
ฟาง//พี่โมะมีมุมน่ารักด้วยแฮะ//และก็ยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวก่อนที่งสองคนจะลงมาทานอาหารเสร็จเรียบร้อยฟางก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมนอนปิดไฟก่อนที่โทโมะจะส่งเสียงให้ฟางได้รู้ว่า
 
 
โทโมะ//ฝันดีนะฟาง
 
 
ฟาง//ฝันดีเช่นกันค่ะพี่โมะ//แต่ส่งเสียงกันโดยมี้องต้นนอนตรงกลางก็ได้ยินแอบหัวเราะ
 
 
น้องต้น//อย่าพึ่งหวานได้มั้ยฮะนอนเถอะฮะพ่อโมะแม่ฟาง...คิคิ//แล้วทั้งสามคนก็นอนกอดกันกลมหลับไหลไปในที่สุด
 
 
-----------------------
จบไปอีกตอนแล้วสิ
ฝากเรื่งนี้ด้วยนะค่ะเม้นให้หน่อยนะ
แล้วเจอกันจ้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา