พี่ชายน้องสาวกับเด็กหลงทาง

10.0

เขียนโดย TomoXFaye

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.49 น.

  24 chapter
  56 วิจารณ์
  23.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ความทรงจำที่หายไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ฟางที่เห็นคุณหมออกมาจากห้องฉุกเฉินก็รีบวิ่งไปหาหมอคนนั้นแล้วถามว่า
 
 
ฟาง//คุณหมอค่ะแฟนฉันเป็นยังไงบ้าง//ฟางถามด้วยความกระวนกระวายหมอก็ตอบมาว่า
 
 
หมอ//ตอนนี้ปลอดภัยแล้วนะครับอยู่ห้องคนไข้นะครับแต่เรื่องฟื้นเมื่อไหร่หมอก็บอกไม่ได้นะครับขอตัวครับ//แล้วหมอก็เดินออกไปฟางที่ได้ยินก็โล่งใจทันทีและคุณแม่กับน้องต้นมาก็มาถึงโรงพยาบาลน้องต้นเห็นก็วิ่งมากอดฟางทันที
 
 
น้องต้น//แม่ฟาง..ฮึก...พ่อโมะปลอดภัยแล้วใช่มั้ยฮะ//น้องต้นถามออกไป
 
 
ฟาง//จ้ะน้องต้นพ่อโมะปลอดภัยแล้วนะ..ฮึก//ฟางก็ตอบออกไผ
 
 
แม่//แม่ว่าพวกเราเข้าไปเยี่ยมตาโมะเลยดีกว่า//แล้วทั้งเขื่อนเฟย์..แม่น้องต้น..และก็ฟางเข้าไปในห้องที่มีโทโมะพักอยู่
 
 
ห้องคนไข้
 
 
ฟางนั่งบนเก้าอี้ใกล้เตียงกุมมือโทโมะไว้แล้วพูดว่า
 
 
ฟาง//พี่ต้องฟื้นมานะฟื้นมาอธิบายเรื่องนั้นนะ//คุณแม่เะนมาหาฟางบอกกับฟางว่า
 
 
แม่//แม่ว่าเรากลับไปพักที่บ้านก่อนมั้ยพรุ่งนี้ค่อยมาเยี่ยมใหม่//ฟางหันไปยิ้มแล้วตอบว่า
 
 
ฟาง//ก็ได้ค่ะ//แล้วทุกคนก็กลับไปโทโมะก็ยังไม่รู้สึกตัวสักที
 
 
3วันผ่านไป
 
 
ฟาง//3วันแล้วนะพี่โมะเมื่อไรจะฟื้นสักทีละไหนบอกจะอธิบายไหนบอกจะขอฟางแต่งงานแล้วเมื่อไหร่ละ..ฮือๆ//ทั้งน้องต้น เขื่อนกับเฟย์..และคุณแม่มองฟางที่เศร้าอยู่ระหว่างนั้นนิ้วเรียวของโทโมะขยับพร้อมกับเสียงโทโมะขึ้นมา
 
 
โทโมะ//อือ...//โทโมะฟื้นขึ้นมาแล้วฟางดีใจมากกอดแล้วพูดว่า
 
 
ฟาง//พี่โมะฟื้นแล้ว//โทโมะมองทุกคนแบบงงว่าทุกคนเป็นใครกัน
 
 
โทโมะ//พวกคุณเป็นใครครับ..แล้วผมเป็นใครมาอยู่ที่นี้ได้ยังไง//ฟางตกใจมากที่โทโมะจำใครไม่ได้เลยแม้แต่ตัวเองก็จำไม่ได้
 
 
ฟาง//ไม่จริงใช่มั้ย...ฟาง จะไปตามหมอ//แล้วฟางก็วิ่งออกไปตามหมอมาที่ห้องเพื่อตรวจอาการ
 
 
                            
                              --------------------------------------------------------------------------------------------------
 
       ""
   """"""      ตายแล้วโทโมะความจำเสื่อมซะแล้วทำไงดีละ
     """""    ฝากเรื่องนี้ด้วยนะเม้นให้หน่อยจิเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้เค้านะๆ..อ้อนแปป
           """"""  แล้วเจอกันน๊าาขอบคุณค่ะ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา